ผัวใหม่ตัวดี

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวใหม่ตัวดี

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมาห้าปีแล้วแต่ยังไม่มีลูก ด้วยสามีดิฉันเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์-อาทิตย์ หรือวันว่างๆ และลูกก็ไม่มี…ทำให้เวลาส่วนใหญ่ ดิฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง สามีจึงกลัวว่าดิฉันจะเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง เป็นตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อแดง แต่พอโตขึ้นมา อีแดงถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน จึงทำให้ตอนนี้ในวันที่สามีไม่อยู่ ก็เหลือแค่ไอ้ปูนี่แหละ ที่เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย ช่วงปลายปีที่แล้ว ไอ้ปูนมันหายจากบ้านไปประมาณสัปดาห์นึง ดิฉันก็ได้แต่เป็นห่วง คิดว่า… มันหายไปไหน ?!?

จนวันนึง ดิฉันกลับมาที่บ้านหลังเลิกงาน นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ก็เห็นไอ้ปูนมันกำลังขึ้นขย่มหมาตัวเมียตัวหนึ่งอยู่หน้าบ้าน ขณะกำลังเข้าได้เข้าเข็ม ก็มีหมาตัวผู้อีก 4-5 ตัว มารุมกัดไอ้ปูน ซึ่งมันก็แพ้ ยอมเขาตามระเบียบ ดิฉันต้องวิ่งไปห้ามไล่หมาตัวอื่น แล้วพามันเข้าบ้าน…อาบน้ำให้มัน เพราะมอมมาก หลังจากนั้น ดิฉันก็กลัวว่ามันจะหนีหายไปอีก เลยปิดประตูขังมันไว้ในบ้าน และก็คิดว่าเดือนหน้า คงต้องหาเวลาว่างๆ พามันไปทำหมั๋น

พอตกกลางคืน ดิฉันที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว มันก็เหงานี่คะ เลยเปิด DVD “ น้องแนท” ของสามี แผ่นโปรดที่ดิฉันชอบดูเป็นประจำ ซึ่งในคืนนี้ก็เช่นกัน ดิฉันนอนนอนดูอยู่คนเดียวบนเตียง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย พอดีฉันรู้สึกคอแห้ง ก็เลยลงมาห้องครัวเพื่อจะดื่มน้ำ ก็เห็นไอ้ปูนมันยังไม่หลับ เกาประตูบ้านอยู่ สงสัยอยากจะออกไปข้างนอกอีก ตามฤดูของมัน แต่พอมันเห็นดิฉัน มันก็เข้ามาประจบพันแข้งพันขา สักพักมันก็มาเลียไม้เลียมือ แล้วมันก็หยุดดมมือขวาดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนดิฉันนึกขึ้นได้ว่า ยังไม่ได้ล้างมือจากกิจกามเมื่อกี้ ก็เลยดึงมือออกจากมัน แล้วเดินไปเปิดตู้เย็น กลมเอาน้ำขึ้นมาดื่ม พรางนึกอยากหาผลไม้มากินแก้หิวสักหน่อย

ขณะที่ดิฉันย่อตัวลงไปคุกเข่ากับพื้น แล้วก้มลื้อหาผลไม้ในช่องเก็บด้านล่าง ไอ้ปูนก็มาดมที่ก้นดิฉัน ซึ่งตอนนั้นดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร แต่สักพักก็รู้สึกว่าเหมือนมันจะตะกุยตะกายเกาะหลังดิฉันให้เล่นด้วย แล้วก็มีอะไรกระแทกก้นด้านหลังดิฉันอยู่ เลยหันไปไปดู ไอ้ทรยศดิฉันซะแล้ว มันกำลังขึ้นกับเด้าดิฉันอยู่ เหมือนพี่ดิฉันเห็นเมื่อตอนเย็นตอนเย็น… ดิฉันรู้สึกสงสารมันในตอนนั้น เลยก้มให้มันระบายอยู่พักหนึ่ง ก็มีบางช่วงที่ไอ้หนูของมันมากระแทกโดนที่แถวเนินร่อง ก็รู้สึกเสียวแปลกๆ ดี

อยู่ ๆ ดิฉันก็นึกพิเรนขึ้นมาได้ เลยเอื้อมไปปิดตู้เย็นพลาง นั่งขัดสมาธิ แล้วลองไปจับไอ้หนูให้มัน พอลองจับของมันขยับดู ไอ้ปูนก็กระเด้าตอบทันที ดิฉันเลยกะจะช่วยให้มันถึงที่หมาย…ของมันก็ขนาดใหญ่เอาการเหมือนกัน ทำให้ดิฉันรู้สึกเสียวมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง คิดช่วยตัวเองอีกรอบ ก็คิดว่าคงไม่มันส์ เลยคิดพิเรน กะให้ไอ้ปูนมันช่วยเลียตอบแทนให้ดิฉันสักหน่อยเท่านั้น

ดิฉันเลยเดินไปนั่งที่เก้าอี้โต๊ะกินข้าว ถลกชุดนอนขึ้น แล้วเรียกไอ้ปูนมา ให้มันดมที่เนินร่องดิฉัน ซึ่งมันก็เข้ามาดมสักพักมันก็เริ่มเลีย ทันทีที่ลิ้นมันโดนนั่นแหละ ดิฉันถึงกับซี๊ดเลย เสียวมากจริงๆ ดิฉันจึงปล่อยปล่อยให้มันเลียสักพัก ก็รู้สึกทนไม่ไหว แถมเก้าอี้เป็นไม้ เจ็บก้น ดิฉันเลยย้ายไปที่โซฟา นั่งอ้าขากว้างให้ไอ้ปูนตัวดีทำหน้าที่ของมันต่อ ซึ่งมันก็ทำหน้าที่โดยดี จนดิฉันเสียวเป็นอย่างมากจริงๆ

สักพักตัวดิฉันก็ค่อย ๆ ไหลลื่นลงมากึ่งนั่งกึ่งนอนที่ขอบของเบาะนั่งโซฟา จนเหมือนกำลังแอ่นเนินโคกให้ไอ้ปูนมันเลียได้ถนัดๆ ดิฉันปล่อยให้มันเลียตามสบาย จนสุดท้ายก็ถึงจุดหมายแบบที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน มันเสียวมากๆ จนดิฉันดิ้นหนี พลางหุบขาชิดจนไอ้ปูนมันเลียต่ออีกไม่ได้

หลังจากดิฉันเสร็จแล้ว ดิฉันก็นอนเหนื่อยหอบ หลับตาพริ้มอยู่ในท่านั้น แต่ในขณะที่กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าที่เนินร่องของดิฉันมีอะไรมาจิ้มๆ แทงๆ อยู่…ดิฉันก็เลยลืมตาขึ้นดู ปรากฏว่าตอนนี้ไอ้ปูนตัวแสบกำลังคร่อมดิฉัน ซึ่งคงนอนหงายหันสะโพกปวดเนินร่องอยู่ สองขาหน้าของมันกำลังคร่อมตัวดิฉันอยู่ที่เบาะโซฟาตรงบริเวณเอวของดิฉัน ลิ้นของมันมาห้อยย้อยอยู่หน้าดิฉัน แต่ส่วนล่างของมันกำลังกระเด้าตรงเนินร่องของดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย จะมีมาโดนเนินเนื้อดิฉันบ้างบางครั้ง

ดิฉันเลยพยายามจะขยับตัวยกก้น เพื่อจะเอี้ยวหลบตัวมันออกไป แต่ช่วงที่ก้นยกลอยขึ้น ของไอ้ปูนมันก็โดนเนินร่อง…ตรงปากรูของดิฉันจังๆ แถมมันยังกระเด้าเร็วมาก ดิฉันรู้สึกเสียวมากจริงๆ ถึงของมันจะยังไม่ได้เข้าไปในรูของดิฉันก็เถอะ ดิฉันเลยลองแอ่นก้นมันกระเด้าต่อ รู้สึกเสียวดี แต่ขณะที่กำลังเพลินๆ อยู่ ก็มีมีอยู่จังหวะนึงที่ดิฉันเสียวมากๆ ก็เลยแอ่นมากไปหน่อยนึง และก็พอดีกับไอ้ปูนตัวแสบกระเด้าถูกจังหวะพอดีหรืออย่างไรไม่รู้ ?? ปลายของมันจึงผ่านเข้าในรูของดิฉันเต็มๆ

ไอ้ตัวดี ก็เหมือนได้โอกาสกระเด้าเร็วแรงมากขึ้น แถมของมันปลายแหลมๆ ยาวๆ ยิ่งกระเด้าเร็วๆ แรงๆ เท่าใด ของมันก็ยิ่งเสียบเข้าไปลึกมากขึ้นเท่านั้น ทำเอาดิฉันเสียวสุดๆ ไปเลย ดิฉันก็ไม่นึกเลยว่า..เรื่องจะเลยเถิดมาถึงขั้นนี้…ที่ดิฉันต้องมีผัวใหม่เป็นหมา…แต่ตอนนี้ ดิฉันเสียวสุดๆ เลย ไม่ได้กังวลคิดอะไร…ผิดชอบชั่วดีทั้งสิ้น ได้แต่แอ่นก้นมันกระเด้าอัดต่อ จนสักพักก็รู้สึกเสียวมากๆ รู้สึกว่าของมันเข้าไปลึก แล้วก็แน่นๆ ยังไงไม่รู้ และในสุดท้ายดิฉันก็เลยถึงกับมันด้วย

แต่มันไม่จบสิ ของมันยังคาอยู่ในตัวดิฉัน มันแน่นมากๆ ขยับไปทางไหนก็ไม่ได้ รู้สึกตึงเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน ตอนนั้นตกใจมาก มาดูหน้าไอ้ตัวดีที่อยู่อยู่ข้างๆ ก็ลิ้นห้อยหายใจอยู่ ดิฉันก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกข้างในตัวดิฉันเป็นละลอกๆ ตลอดเวลา แล้วอีกสักประมาณ 5 นาที ของมันก็หลุดออก ดิฉันรู้สึกโล่งอกมาก ก้มดูของตัวเอง กลวงโบ๋เลย แถมมีน้ำเป็นฟองๆ ขาวขุ่นๆ ของไอ้ตัวดีไหลย้อยออกมาด้วย…ไอ้ผัวใหม่ตัวดีก็กำลังเลียทำความสะอาดของมันอยู่ ดิฉันเลยรีบลุกไปอาบน้ำทำความสะอาดแล้วก็เข้านอนเลย เพราะรู้สึกเพลียมากเลย จากการเสร็จติดๆ กัน ถึงตั้ง 3-4 ครั้งแน่ะ

ตื่นมาตอนเช้า ดิฉันอาบน้ำแต่งตัว และกำลังจะออกไปทำงาน ไอ้ผัวใหม่ตัวดี มันก็ดีดีใจวิ่งเข้ามาดมๆ เหมือนจะขออีก ดิฉันจึงจับไอ้ปูนมันขังให้อยู่แต่ในบริเวณบ้าน เพราะกลัวมันจะหนีหายออกไปอีก ตกเย็นกลับมาบ้าน ก็เห็นไอ้ปูนที่มันนอนรอดิฉันอยู่ มันรีบลุกขึ้นและวิ่งกระดิกหางเข้ามาต้อนรับ ก่อนที่จะกระโจนตะกุยตะกายตัวดิฉันเป็นการใหญ่ เวลาดิฉันจะเดินไปไหน มันก็เดินตาม เหมือนเฝ้า ประหนึ่งว่ามันเป็นเจ้าของดิฉันจริงๆ แล้วพอตกกลางคืน ก็เป็นตามคาด…คือดิฉันก็ต้องตกไปเป็นเมียมันจริงๆ อีกจนได้

ตอนนี้ ยิ่งงานวัน ดิฉันก็ยิ่งมีท่าใหม่ๆ ไว้เล่นกับไอ้ปูน เช่น มีถ้าคุกเข่าให้มันเข้าทางหลัง แบบที่ดิฉันเคยเห็นหมาตัวผู้กับตัวเมียผสมพันธุ์กัน แต่กว่าของมันจะเข้ารูของดิฉันได้ ก็ต้องช่วยกันพอสมควร แล้วติดเป้งกันอีกเหมือนเดิม จนมาตอนหลังๆ นี่ ก็ไม่ทราบว่าทำไมไม่ติดเป้งเหมือนเดิม ?!? แต่ดิฉันก็ยังถึงทุกครั้ง

ตอนนี้วันเสาร์อาทิตย์ สามีดิฉันกลับมา ดิฉันก็ร่วมรักกับสามีตามเดิม…ส่วนวันปกติที่สามีไม่อยู่ และรู้สึกเหงาๆ ขึ้นมา ก็ทำกับไอ้ปูนนั่นแหละ…ส่วนแผนการที่จะพาไอ้ปูนไปทำหมั๋น ก็คงต้องยกเลิกไป…ก็ไอ้ปูนตอนนี้ก็เป็นผัวของดิฉันอีกตัวหนึ่ง เมียของมันอย่างดิฉัน…คงไม่ใจร้ายที่จะพามันไปทำหมั๋นอีกแล้วหรอกหนา…

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…