ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b8b5e0b988e0b981e0b88be0b988e0b89ae0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 e0b884 64fbf9ae4f158

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้

ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ ถ้าวันหนึ่ง เขาเลิกกับเพื่อนของฉัน ฉันพอที่จะเป็นคนนั้นให้เขาได้ไหม ฉันเลยถามเขาว่าพร้อมที่จะตัดเหตุผลทุกๆ อย่างออกไหม ถ้าพร้อม ฉันเองก็พร้อมเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ปลอบใจเขามาตลอด และรู้สึกว่า คนที่เขารักคือเพื่อนฉัน แต่คนที่เขาใจเขากลับมีแค่ฉันคนเดียวเท่านั้น

สุดท้ายรักก็ไม่เท่าเข้าใจจริงๆ เขาต้องการคนที่เข้าใจ และทันทีที่เขาบอกว่าพร้อม ฉันเองก็บอกว่าพร้อมที่จะเป็นคนในความลับนั้นเช่นกัน เขาจึงโทรไปหาเพื่อนของฉันในขณะที่เปิดลำโพงอยู่ ก่อนที่ฉันจะได้ยิน เสียงเธอเป็นแบบเดิมอีกแล้ว เป็นเสียงที่เหมือนจะดีใจเวลาที่มีคนเข้ามาง้องอน และมันทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองสำคัญ แต่ครั้งนี้ต่างออกไป เขาที่อยู่ตรงหน้าฉัน บอกว่าจะให้อิสระกับเธอ จากนี้จะไม่มีคนที่ทำให้เธอต้องเสียใจและงอนอีกแล้ว เขาบอกเลิกเธอ วินาทีนั้นฉันได้ยินเสียงเธอที่พยายามจะอธิบายและเป็นฝ่ายง้อบ้าง ลึกๆ ฉันเองก็แอบสะใจเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นก็ควรที่จะรู้ได้แล้วว่าโลกไม่ได้หมุนรอบตัวเธอในเวลานี้

เธอพยายามอธิบายโดยที่เขานั้นไม่ได้ตอบกลับไป เสียงร้องไห้ดังขึ้นมาผ่านลำโพงในขณะที่เราขยับใบหน้าเข้ามาหากัน แล้วจูบเย้ยหยันความงี่เง่าของเธอพร้อมทั้งลูบไล้เรือนร่างกายและกันท่ามกลางเสียงสะอึกสะอื้น คนที่เข้าใจย่อมกลายเป็นคนที่ทำคะแนนได้ดีเสมอ ในตอนสุดท้าย เธอถามว่าให้โอกาสเธอได้ไหม ที่จะไม่งี่เง่าแบบนี้อีกแล้ว แต่โอกาสมักจะไม่มีในวันที่สุกๆ อย่างมันสายไปแล้วนั่นแหละ ที่ฉันพยายามจะอธิบายให้เธอนั้นได้เข้าใจ เขาบอกว่าไม่ กดตัดสาย แล้วโถมร่างกายเข้ามาหาฉันจนเอนกายนอนโอบกอดลำคอของเขาอยู่บนพื้น

เขาก้มหน้าลงจูบฉัน เราต่างแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ฉันลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างเขา ราวกับเป็นความฝัน ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงแล้วได้สัมผัสควยของเขาเป็นครั้งแรก หลังจากที่ต้องการมานานแสนนาน เพียงถูกแตะต้องเล็กน้อย ลำควยของเขาก็ขยายใหญ่ขึ้นมาทันที แม้ว่าตัวจะเล็ก แต่เขากลับควยใหญ่จนฉันรู้สึกว่ากำควยเขาแทบจะไม่รอบเลยทีเดียว

เขาจัดการลุกขึ้นชันตัวเอง แล้วให้ฉันก้มลงไปอมควยพร้อมกับจับหัวกดลงไปให้พยายามอมให้สุดโคน แต่ว่ามันช่างยากเย็นเกินไป จนกระทั่งฉันสำลักออกมา เขาจึงบอกให้พอ แล้วผลักฉันลงไปนอนอีกครั้ง พร้อมทั้งเริ่มก้มหน้าลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เขาจะรู้สึกดีไหมนะ ฉันจะหีสวยสู้เพื่อนตัวเองได้หรือเปล่า และฉันก็ไม่ได้หีชมพูเหมือนสาวสวยๆ ในอุดมคติด้วย ทว่านั้นกลับไม่ใช่ปัญหา เขาบอกว่ามันเป็นเรือนร่างของฉันก็พอแล้ว

เขาพูดพร้อมจับขาของฉันขึ้นมาประทับที่ต้นแขน ก่อนจะจ่อจรดควยเข้ามาที่รูหีของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะดันเข้ามาอย่างแช่มช้าจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า และเริ่มรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มไล่ระดับไปไม่ต่างจากจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันที่ถูกควยอันนั้นสวมสอดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งรู้สึกเสียวหี เกร็งร่างกายขมิบเสียจนตอดควยเขาไว้แน่นขนัด เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแทรกกับเสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์ที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

แต่เขาไม่ได้สนใจเลย ตั้งใจเย็ดหีของฉันจนกระทั่งถึงทางฝัน ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีอย่างชุ่มฉ่ำกันไปทั้งเขาและฉัน โดยที่ควยของเขายังคงคาอยู่ในรูหีอยู่เลย ตอนที่โทรศัพท์สั่นเป็นครั้งที่ร้อย เขาหันมายิ้มแล้วถามว่า ควยยังไม่หายแข็งเลย ขอเย็ดต่อได้ไหม ?

แล้วเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

ฉันมองไปตรงนั้น เห็นเหมือนว่าเธอนั่งอยู่ด้วยเลยในความคิด จึงหันกลับไปหาเขาแล้วพยักหน้า วันนี้แหละ ฉันจะเย็ดกันเย้ยผู้หญิงงี่เง่าอย่างเธอเอง…ผัวเธอน่ะ ฉันขอนะเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…

เรื่องเสียว เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ เรื่องเสียวของฉันนั้นมันเริ่มกลายเป็นเรื่องไม่เสียวแล้ว ฉันรู้สึกได้เลยว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ฉันยังรักเขา รักผู้ชายคนนี้แทบจะขาดใจ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ตอนที่เราเย็ดกัน ฉันกลับไม่ได้รู้สึกมีความสุขเหมือนก่อน ทั้ง ๆ ที่ยังคงรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย ฉันพยายามที่จะตั้งคำถามกับตัวเอง แต่ก็ไม่มีวันได้รับคำตอบว่าทำไม และจะทำยังไงดี ให้ฉันนั้นได้มีความสุขและความเสียวกับผู้ชายคนนี้เหมือนที่เคยรู้สึกแรก ๆ ฉันพยายาที่จะประคับประคองความรัก และความสัมพันธ์ให้มันดีเหลือเกิน… วันนี้ฉันเองก็ยังคงทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำ ไปรับเขาจากที่ทำงาน พากันไปกินข้าว เรามีความสุขกันในแบบนี้ปกติ แต่ว่าพอคิดถึงว่าอีกไม่นานเราจะต้องอยู่บนเตียง เย็ดกัน ความเบื่อหน่ายของมันก็กลับทำให้ฉันไม่ได้อยากจะโดนเย็ดเลย ฉันไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ ไม่ได้อยากที่จะเป็นคนที่หมดอารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุยังไม่ทันจะสามสิบเท่านั้นด้วย ระหว่างทางที่ขับไป…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…