ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนชวนออกไปเย็ดที่โรงแรม

ถ้าเรื่องเสียวมันคือความสุข มันก็ไม่มีอะไรมาตีความว่าผิดหรือว่าถูก ฉันเองเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ของใครเป็นของใคร แต่ฉันไม่ได้ต้องการที่จะครอบครองใครใด ๆ ทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเป็นเพียงผู้หยิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งก็เท่านั้นเอง แล้วการที่ฉันเปิดแอปฯ นัดเย็ดแล้วไปเจอผัวของเพื่อนตัวเองเล่นอยู่อย่างบังเอิญ มันก็ไม่ใช่ความผิดของฉัน ซ้ำเขาเองก็ยังทักมาหาฉันด้วยซ้ำ และเพราะแบบนั้นทำให้เรานั้นเริ่มที่จะทำความรู้จักกันมากขึ้น ราวกับว่านี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุดในการเปิดเผยความต้องการของกันและกัน จากตำแหน่งผัวเพื่อนเลื่อนมาเป็นชู้ และเป็นที่ปรึกษา เพราะว่าฉันเป็นแบบนี้เลยได้รับรู้เรื่องราวของเพื่อนตัวเองมากขึ้นพอดูเลยก็ว่าได้

ฉันเองกลายเป็นคนที่ค่อนข้างให้คำปรึกษาได้ดี แต่พอให้คำปรึกษาไปเรื่อย ๆ เขาก็ถามฉันว่าไปโรงแรมกันไหมคืนนี้ ฉันเองไม่มีทางที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะยิ่งได้รู้ว่าเขานั้นเป็นยังไง ฉัน เพื่อนของตัวเองเป็นคนยังไงก็เลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าฉันสามารถให้ความสุขกับเขาได้มากกว่าเพื่อนของตัวเองอย่างแน่นอน

เรามาเจอกันที่หน้าโรงแรมแล้วเดินขึ้นไปพร้อม ๆ กัน พอเดินเข้ามาถึง ฉันที่เดินนำเข้าไปก่อนก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัว ว่าเขานั้นแทบที่จะเงี่ยนทนไม่ไหวแล้วผลักฉันลงไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ทั้ง ๆ ที่ฉันเองเป็นคนบอกกับเขาเอาไว้แล้ว ว่าให้อาบน้ำก่อน เขากลับบอกว่ากลิ่นตัวตอนที่ได้เย็ดมันกันชวนเงี่ยนมาก ๆ ก่อนที่จะกระโจนเข้ามาอย่างทันทีทันใด แล้วก็เริ่มกออดจูบกัน ฉันเองได้กลิ่นเหงื่อของเขาแล้วมันก็จริงอย่างที่เขาว่า เพราะว่ามันทำให้รู้สึกเสียวซ่านและเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวในเวลานี้

ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันลืมตัวคลอเคลียทุก ๆ อย่างกับเขาไปอย่างเต็มที่ รู้ตัวอีกที ควยของเขาก็มาชี้อยู่ที่ตรงหน้าของฉันเอาไว้แล้ว ฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธมันอย่างแน่นอน ฉันจัดการค่อยๆ อมควยให้เขาทันที เขาควยใหญ่จนคับปากเลย แต่เพียงไม่นานดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่รู้สึกพอใจว่ามันเสียวซ่านได้ที่อย่างที่เขานั้นต้องการ มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการมากขึ้นไปอีก เขาเลยจัดการกดหัวของฉันลงไปจนมิดด้าม พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจในขณะที่ฉันแทบจะหายใจไม่ออก

มันสุดยอกมาก ๆ เลยตอนนี้ ทำให้ฉันอิจฉาเพื่อนตัวเองที่มีผู้ชายที่ช่ำชองและควยใหญ่ขนาดนี้อยู่ข้างกายแต่กลับไม่สามารถที่จะรักษาความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนเอาไว้ได้ เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปนอนแยกขาเขาเลียหีให้อย่างหน้าไม่อาย…แต่มันไม่มีอะไรต้องอาย ในเมื่อฉันหีชมพู และน่าเลียมาก ๆ อีกด้วยต่างหาก

เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่ตอนที่ค่อยๆ เริ่มกดลิ้นลงมาแล้วสอดนิ้วเข้ามาลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันนั้นแทบจะดิ้นหนีออกไปจากตรงนั้น ทั้งเสียว ทั้งตรงจุด ทั้งต้องการมากขึ้นไปจนแทบจะไม่มีที่สิ้นสุดแล้วจริงๆ ความเสียวซ่านในคราวนี้ยิ่งกระตุ้นให้ฉันนั้นดีดดิ้นไปมา แล้วพูดด้วยตัวเองว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ ให้เขานั้นเย็ดฉันได้แล้ว

ฉันเริ่มที่จะโอบกอดเขาเอาไว้อีกครั้งระหว่างที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วกระแทกพรวดเข้ามาแบบทีเดียวมิดด้ามควย มันเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงและถึงใจที่สุดอย่างหาที่สุดไม่ได้เลยทีเดียว นับจากนั้นฉันก็แทบจะไม่พูดอะไรออกมาเลย นอกจากนอนครางอยู่กับที่อย่างที่ไม่สามารถจะพูดอะไรออกมาได้เลยจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันเสียวหีจนอิ่มเอมได้อย่างน่าประหลาด

เขาจะให้ฉันทำอะไร ตอนนี้ฉันทำได้หมด ให้ฉันขย่มควยให้เขา ฉันก็จัดเต็ม รัวเองเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขานั้นดีดดิ้น บอกว่าเมียขอองเขายังไม่เคยทำให้เขาเสียวได้ขนาดนี้เลย แล้วเขาก็จับเอวของฉันกดลงไปพร้อม ๆ กับที่กระแทกควยเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนสุดท้าย ตอนที่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว เขาก็ขอเปลี่ยนเย็ดฉันในท่าหมา พร้อมกับที่กระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงและฟาดตีที่บั้นท้ายของฉันอย่างแรงจนเค้นเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านพร้อมกับได้รับรู้เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่และน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยมความต้องการ

แล้วหลังจากนั้น ฉันกับผัวของเพื่อนก็แอบมาทำแบบนี้กันบ่อย ๆ เพราะว่าเขาไม่ได้อยากจะเลิกกับเมียตัวเอง แต่อยากมีคนให้เย็ด

ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะแย่งแฟนใคร…แค่เย็ดเฉยๆ เหมือนกัน มันเลยเป็นการคุยเรื่องแบบนี้ได้อย่างลงตัว

โดยที่เพื่อนฉันไม่มีทางรู้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…