ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b881 64fbfe69c7dcb

เรื่องเสียว ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี

มือที่กำลังเตรียมกับข้าวอยู่หยุดลงทันที เมื่อสัมผัสจากแผ่นหลังแนบชิดขึ้น มือของชายหนุ่มเอื้อมมาโอวกอดเอวบางของเธอเอาไว้พร้อมกับก้มจูบที่ซอกคอเบาๆ จนเธอรู้สึกหวิวหวามในหัวใจขึ้นมา ณ วินาทีนั้น เธอรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ เรื่องเสียวมักจะเป็นกิจกรรมของคู่รักอยู่แล้ว เพียงแค่ตอนนี้ยังคงเป็นเวลาที่เธอต้องเตรียมอาหารเย็นให้เขา และไม่รู้ว่าเขานั้นจะกลับบ้านเร็วขนาดนี้

แต่ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มก็รีบกลับบ้านทันทีหลังจากที่เลิกงาน เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดที่อดทนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้ว กลับมาก็เลยอยากจะขอเย็ดเมียสักหน่อย เผื่อความเครียดจะหายลง เพราะเขารู้มาตลอด เรื่องเสียวจะเยียวยาทุกๆ อย่างในชีวิตเขา

จากเสียงห้ามปราม กลายเป็นเสียงลมหายใจอย่างสยิวของคนโดนกอด เธอถูกอีกฝ่ายลูบไล้จากหน้าท้องขึ้นมาเรื่อยๆ สอดมือของเขาเข้ามาใต้ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาลูบไล้เนินอกเต่งตึงของเธอ จนกระทั่งเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเช่นกัน หญิงสาวกระตุกเสื้อเอี๊ยมแล้วถอดมันวางที่โต๊ะทำหาหาร ก่อนที่จะหันกลับไปหาเขาแล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนียและเสียวซ่าน

มือที่จับนมของเธอบีบคลำนั้นค่อยๆ เคลื่อนขึ้นสูงไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเริ่มถอดเสื้อของเธอออกโดยอัตโนมัติ พร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ ย่อตัวลงมาดูดนมทั้งสองข้างของเธอสลับไปมา เพื่อสร้างความเสียวซ่านให้กับอีกฝ่ายอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งเสียงครางของเธอเริ่มเล็ดลอดออกมาทันที เมื่อถูกลิ้นพลิ้วๆ ของเขาตวัดดูดดุนที่หัวนมทั้งสองข้างที่แข็งเป็นไต

เธอโอบกอดเขาเอาไว้ จนกระทั่งชายหนุ่มย่อตัวลงไปก่อนจะอุ้มร่างของเธอขึ้นมาแล้วพาเธอไปนั่งทิ้งขาที่โต๊ะกินข้าว ซึ่งในเวลานี้มันจะไม่ใช้สำหรับกินข้าวอีกแล้ว

สองดวงตาสบกันอย่างหวานซึ้ง กางเกงของหญิงสาวถูกถอดออกโดยที่เธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยเขา แคมหีสวยรอเขาอยู่ สองขาจับแยกออก แคมหีชมพูหวานเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจากการปลุกอารมณ์เมื่อครู่ค่อยๆ ปริ่มออกมาอย่างชัดเจน เขาก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอเบาๆ เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้น ทำให้ชายหนุ่มมีรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างเต็มอารมณ์ความเงี่ยนทันที

หญิงสาวไม่อาจจะต้านทานความเสียวหีที่เกิดขึ้นจากเวลานี้ได้ เขาลงลิ้นเก่งจนร่างกายของเธอยกแอ่นขึ้นมา ไม่มีเหตุผลที่จะขัดขืน มันคือความสุข และเรื่องราวที่คนเป็นแฟนกันก็ต้องทำแบบนั้นอยู่แล้ว เสียงมูมมามดังขึ้นมา เธอเสียวหีจนต้องกดหัวของเขาลงไปอีกเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาพึงพอใจ ควยแข็งอยู่ในกางเกงจนเจ็บหนึบ

ชายหนุ่มยืนขึ้น ยกมือเช็ดปากของเขาก่อนเริ่มถอดเสื้อผ้าออกทันที ในจังหวะเดียวกับที่หม้อหุงข้าวส่งเสียงเตือนว่าข้าวพร้อมทานแล้ว

เขาก็พร้อมเย็ดหีของเธอแล้วเช่นกันในเวลานี้

ควยแข็งใหญ่ยาว ที่จับชักเพียงไม่กี่ครั้งก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาถูกเขาเอามาจ่อจรดที่รูหีของเธอ ความลื่นไหลในเวลานี้ไม่ต้องพูดถึง ทุกๆ อย่างพร้อมแล้ว เพียงแค่เขาจรดควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปอย่างลื่นไหล เสียงครางอย่างเสียวซ่านก็ดังขึ้นมาทันที

ชายหนุ่มหลับตาแน่น ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว ถอนหายใจอย่างผ่อนคลาย ความเงี่ยนได้รับการตอบสนองแล้ว ความเครียดที่ติดอยู่ในหัวมาตลอดวันก็หายไปแล้วเช่นกัน

เอวบางๆ ของเธอถูกเขาคว้าเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ ดึงเข้ามาหาในจังหวะที่เริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธอ จากจังหวะเนิบช้า กลายเป็นการกระแทกที่แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นเสียงกระทบกันของร่างกายอย่างหนักหน่วง ควยของเขาสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอสุดโคนทุกๆ การกระแทก พร้อมกับความเร็วและแรงที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เสียงครางในห้องครัวดังก้องไปมา โต๊ะกินข้าวขยับไหวเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดตามความเร็วและการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นบนโต๊ะนั้น

ชายหนุ่มโน้มตัวลงไป เอื้อมมือจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอสุดแรง

“จะแตกแล้ว ที่รัก ผมจะแตกแล้ว อาหหหหห์!!!!”

เสียงคำรามของชายหนุ่มมาพร้อมกับการกระแทกที่แสนหนักหน่วง รุนแรงกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลงพร้อมกับเสียงครางอย่างสุดกำลังของทั้งสองคน

ควยที่คั่งค้างอยู่ในรูหีเกร็งแน่น ปลดปล่อยน้ำควยพุ่งแตกในคารูหีของเธอ พร้อมกับดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ให้ร่างกายของเธอรับเอาความสุขสมและความเสียวซ่านเข้าไปเต็มๆ

เขาโน้มตัวลงไปจูบเธอ ก่อนจะค่อยๆ ถอยห่างออกมาช้าๆ

รูหีใหญ่อวบของเธอเบิกโพลง น้ำควยสีขาวขุ่นไหลเยิ้มลงมาตามร่องหีสวยนั้นก่อนหยดแหมะลงพื้น

คนเย็ดมองดูภาพตรงหน้าด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองคนรักขึ้นมานั่งแล้วโอบกอดเธอเอาไว้ด้วยความรักใคร เธอไม่เคยขัดเขาเลยสักครั้งเวลาเงี่ยน และวันนี้เขาก็จะตอบแทนเธอด้วยอาหารเย็นมื้อพิเศษ

ไปกินชาบูกันดีกว่า

แล้วกลับมาผมขอเย็ดอีกสักน้ำ เพราะเงี่ยนจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว คุณหมอขาแก้คันให้หนูหน่อย ปัจจุบันฉันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคณะพยาบาลศาสตร์ก็ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานประจำอยู่ที่คลีนิกตรวจภายในแห่งหนึ่งในตัวเมือง นอกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอก็ยังได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมายที่คุณหมอได้ถ่ายทอดให้รับรู้จากประสบการณ์จริงของกลุ่มคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการคุณหมอที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งนี้ ท่านชื่อว่าคุณหมออนันต์ หรือมีชื่อเล่นว่า “หมอโอ” หมอโอเป็นคุณหมอซึ่งยังดูไม่แก่มากอายุอานามก็ประมาณ 40 กว่า ๆ บุคลิกแล้วก็ดูเป็นคนมีเสน่ห์มีความสุภาพ ยิ้มเก่ง ใจเย็น ตามแบบฉบับของหมอที่ควรจะเป็นกัน โดยปกติแล้วที่คลินิกแห่งนี้ก็มักจะมีคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามารับการรักษาอาการเจ็บป่วยทั้งทางปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน หรือปัญหาความสกปรกต่าง ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีหลาย ๆ คนก็มีรูปร่างหน้าตาของลับที่น่ารักน่าชังน่าชม ในขณะที่บางรายก็มาที่ทำการรักษาในสภาพที่ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน โดยการช่วยเหลือคุณหมอกับคนไข้ทุกคนนั้นทำให้ผู้ป่วยที่มาให้คุณหมอดูแลได้รับรอยยิ้มกลับไปกันโดยทั้งหมดจากการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งฉันจะต้องมาอยู่ในฐานะของคนไข้ให้คุณหมอโอ คนที่ฉันแอบรักแอบชอบ ซึ่งมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันจะขอเล่าเรื่องเสียวมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยปกติฉันจะเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทของหมักดองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าอาหารในประเภทนี้จะเป็นของแสลงสำหรับผู้หญิง…

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว สัมมนา คืนเสียวขย่มสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง ผมเป็นพนักงานขายอยู่ต่างจังหวัด ครั้งหนึ่งบังเอิญสมัครเข้ารับการอบรมสัมมนาในกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 วัน จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว วันแรกที่เริ่มสัมมนา เมื่อก้าวเข้าไปในห้อง ระหว่างรอพิธีเปิด ผมสังเกตุเห็น หญิงสาวคนหนึ่ง ผมยาว รูปร่างดี หันหน้าเข้าหาหน้าต่างคุยโทรศัพท์มือถือ ผมจึงพยายามแอบมองเธอ รอจนเธอคุยเสร็จ และหันกลับมา เธอหน้าตาดีทีเดียว เธออยู่ในชุดกระโปรงสูทมีเสื้อคลุม ทำให้ผมได้แต่เดาว่าน่าอกเธอน่าจะสวยนะ วันนั้นทั้ง วันรู้สึกว่าทั้งผมและเธอต่างก็แอบมองกันไปมองกันมา ตกตอนค่ำผมกำลังจะออกไปหาอะไรกินข้างนอกโรงแรม บังเอิญเจอ เธอที่หน้าห้องพอดี…