ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b981e0b88be0b988e0b89ae0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988 64fc6774ce215

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้

แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย

มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ ที่คุณนทีอาบน้ำออกมาจากห้องน้ำ แล้วไอ้ด่าง หมาแสนรักมันวิ่งไล่หยอกกับลูกพีช เปอร์เซียขนฟูฟ่อง แล้วไปชนเข้ากับผ้าเช็ดตัวของเขาจนกระทั่งมันหลุดออก

วินาทีนั้นก่อนที่คุณนทีจะคว้ามันมาสวมเช่นเดิม ฝนเห็น

ควยใหญ่ๆ ของคุณนทีอย่างชัดเจน มันใหญ่ราวๆ กับไส้กรอกเยอรมันที่เต็มปากเต็มคำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ จากวันนั้นเธอเองก็ไม่สามารถอดทนอะไรกับคุณนทีได้อีกเลย ปล่อยตัวปล่อยให้เขาเข้ามาเป็นสามีอีกคนของเธอ โดยที่ตนเองยอมรับสถานภาพเมียน้อยอย่างเต็มใจ

เจอควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไม่ชอบกันล่ะ

นานๆ ทีที่ทั้งสองนั้นจะมีอะไรกัน เช่นวันนี้ ที่คุณนายนั้นออกไปทำธุระต่างจังหวัด ทำให้ร้าต้องปิดหนึ่งวัน และทันทีที่บานประตูปิดลง คุณนทีก็ตรงเข้ามาหาเธอที่ห้องนอนทันที ก่อนที่จะแก้ผ้าออกทั้งหมดทันที ควยดุ้นใหญ่ๆ นั้นเริ่มแข็งขึ้นมาทันทีเพราะว่าเขารอช่วงเวลานี้อยู่แล้ว

ฝนเป็นเด็กสาวสวย สดใส หน้าตาดี หุ่นดี หีสวย

ไม่แปลกใจหรอกที่เขาจะควยแข็งทันทีที่ เขาเดินเข้ามาหาเธอที่พร้อมอยู่แล้ว มือเรียวเล็กคว้าลำควยนั้นชักรูดอย่างถี่รัว จนมันแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงจ๊วบ จ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ในตอนที่คุณนทียืนนิ่งๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นสูดลมผ่านไรฟัน เสียงครางเสียวไม่หยุดหย่อน

อมควยเก่งกว่าเมียเขาหลายต่อหลายเท่าแบบนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง

ซี้ดดดดดดดด……พอแล้วฝน พี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนออกมาหมดแล้ว พี่ขอเย็ดเธอสักทีเถอะ

เขาร้องขอแล้วค่อยๆ ดันเธอออกไปช้าๆ น้ำเงี่ยนจากปลายควยค่อยๆ ยืดเชื่อมจากปลายลิ้นสู่ปลายควยแล้วนอนลงช้าๆ ก่อนที่จะเอนตัวลง แล้วแยกขาออกช้าๆ ปล่อยให้คุณนทีมุดหน้าเข้ามาระหว่างเรียวขา แล้วใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหีของเธออย่างเร่าร้อน หีสวยๆ ของเธอถูกกลืนกินอย่างหิวกระหาย เขาวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ แคมหีของเธอแล้วดูดดุนกลีบหีชมพูนั้น จนเธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ลิ้นพลิ้วๆ นั้นกระตุ้มความเงี่ยนของทั้งเขาแหละเธออย่าหงนักหน่วง จนในที่สุด ก็ไม่อาจจะทานทนการเล้าโลมได้อีกแล้ว ลุกขึ้น ดันตัวเข้าแทรกระหว่างร่างกายของเธอ จับขาทั้งสองข้างขึ้นประคองด้วยสองแขน แล้วจับลำควยดันเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบนั้นอย่างทันที ทุกๆ สัมผัสสร้างความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด

รูหีสวยฟิตคับแคบ สร้างสัมผัสอุ่นร้อนจากภายใน รวมทั้งมันยังตอดหัวควยเขาตุบๆ อีกด้วย เป็นความรู้สึกที่เมียของเขานั้นไม่เคยให้เลยสักครั้งตั้งแต่อายุเกินเลข 4 ขึ้นมา เขาได้ทีก็กระเด้าเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงทันที แรงกระแทกทำให้ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามร่างกายของผู้ที่อยู่เหนือกว่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณนทีขา หนูเสียวหีจังเลย ควยคุณนทีใหญ่จังเลยค่ะ

ซี้ดดดดดดดด……หีเธอก็ฟิตทุกๆ ครั้งจริงๆ เลย เย็ดกี่ทีก็เสียวควยสุดๆ อาห์

แรงกระแทกไม่เคยขาดตกบกพร่อง ยิงเขาซอยเย็ดหีเธอแรงเท่าไหร่ เสียงร้องของเธอก็ยิ่งหนักหน่วง ชวนให้รู้สึกสยิวในกายเท่านั้น กว่าที่จะรู้ตัวว่าความสุขสมนั้นเดินมาถึงปลายทาง ร่างกายของเธอก็หนักหน่วงจนแทบจะไร้เรี่ยวแรง เขากระหน่ำโน้มตัวลงมาเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะบอกกับเธอว่ากำลังจะเสร็จแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…….พี่จะแตกแล้ว ที่รัก พี่ขอแตกในเหมือนเดิมนะจ๊ะคนสวยของพี่

ซี้ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ได้เลยค่ะพี่ ได้เลย แตกในได้เลยค่ะ ซี้ดดดด

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ!!!

กระแทกเย็ดหีสามครั้งสุดท้าย เสียงกรีดร้องแห่งความกำหนัดปรากฏขึ้นจากลำคอที่โก่งร้องทั้งสอง ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยให้ฉ่ำทะลักออกมาอย่างหนักหน่วงและเยิ้มในรูหีของเธอ จนค่อยๆ เยิ้มทะลักออกมาคารูหีในตอนที่เขาดึงลำควยออกมาอย่างแช่มช้า

อูยยยยยย……ดูสิ พี่เงี่ยนมากๆ จนน้ำควยออกมาเต็มเลย

ซี้ดดดดด…..หนูก็เสียวเหมือนกันค่ะคุณนที เสียวจริงๆ ดีใจที่ได้โดนคุณนทีเย็ดหีมากเลยค่ะ

เขาซุกไซ้ลงดึงเธอเข้าสวมกอด ก่อนที่จะลูบไล้เรือนร่างนั้นอย่างปรารถนา

กว่าคุณผู้หญิงจะกลับมาก็คงพรุ่งนี้ คุณนทีช่วยอยู่กับหนูที่นี่ได้ไหมคะ ?

เธอถาม อีกฝ่ายยิ้มทันที

ได้สิคนสวย เดี๋ยวพี่จะอยู่เย็ดเธอจนหีบานเลยนะ เขาเริ่มกระตุ้นตัวเองอีกครั้ง เพื่อเตรียมการเย็ดพนักงานสาวจนกว่าเช้าอีกวันจะมาถึง

Recommendations

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้ ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้ ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…