ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b981e0b884 64fbf9947ec29

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ

ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก ความเอาใจใส่ และที่สำคัญ ฉันเสียดายแทนเธอจริงๆ ที่งี่เง่ากับคนที่เย็ดเก่งแถมควยใหญ่ขนาดนี้ได้ลงคอ

ผู้ชายเขาไม่ได้มีความอดทนไปตลอดหรอกนะ ทันทีที่เขาเลิกที่จะทน เธอก็จะหมดความหมายกับเขาไปเลยทันทีนั่นเอง ในค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งของเราที่ได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ครั้งที่ร้อย ในการคบกันเพียงเดือนเศษ

เขายังคงอ่อนหวานเสมอ ทุกๆ ครั้งที่อยากจะขอฉันเย็ด เขาจะขี้อ้อน แล้วค่อยๆ แบกฉันขึ้นไปบนเตียง ใช้ร่างกายกดที่อกของฉัน ก่อนที่จะบรรจงถอดกางเกงของฉันออกอย่างช้าๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นจนเผยให้เห็นนมใหญ่สองเต้า ปานนมชมพูถูกปลายลิ้นของเขาค่อยๆ วาดวนไปอย่างสุขสม และมอบความเสียวซ่านให้ฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันวูบไหว ตอนที่ถูกเขาเริ่มดูดนมสลับซ้ายขวาพลางบีบคลำเนินอกสลับไปมา ก่อนที่ลมหายใจร้อนผ่านนั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปที่หน้าท้องของฉันที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ด้วยความเสียวและความเงี่ยน

มือของเขาเป็นสิ่งนำร่องลงไปก่อน ค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ลงไปจนถึงการแหวกแคมหีชมพูสวยนั้น แล้วพรมจูบอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความสุขสมแผ่ซ่าน สองขาแยกกว้างเพื่อให้เขานั้นค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นเข้ามาอย่างถนัดถนี่ เขาทั้งซอกซอน และดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นพยายามที่จะดิ้นให้หลุดจากพันธนาการนั้น แต่มันกลับเสียวมากเกินกว่าที่ฉันจะสามารถควบคุมตัวเองได้

เขาทำดีเหลือเกิน ทำดีจนฉันรู้สึกเกลียดเพื่อนฉัน ที่ทำให้เขาคนนี้ต้องเจอกับความรักที่แสนเป็นพิษกับเธอ

เขาไม่ชอบให้ฉันอมควย เพราะบอกว่าไม่อยากให้ฉันลำบาก นานๆ ครั้งเขาถึงจะยอม แต่ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาปฏิเสธ เพราะเขาบอกว่า จะอมควยหรือว่าเย็ดหีก็เสียวเหมือนกัน จึงลงลิ้นเลียหีให้ฉันเพียงฝ่ายเดียวจนความเสียวทำให้ฉันนั้นแทบหมดแรงทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เย็ดกันเลยด้วยซ้ำ

เขาขยับร่างกายขึ้นมา ร่างกายที่กำยำของเขานั้นดูมีเสน่ห์เหลือเกินเมื่อมองจากมุมนี้ ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ เสียดสีคลอเคลียอยู่ที่ปากทางร่องรักอย่างอ่อนโยน ความอุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยนจนฉันต้องร้องบอกให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันสักที เพราะว่ามันไม่ไหวแล้ว

นั่นแหละ ถึงทำให้เขานั้นได้เย็ดฉันสักที และก็ทำแบบไม่หยุดพักกันเลยทีเดียว

ผู้ชายอะไร เย็ดเก่งเหลือเกินจริงๆ

เขาเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทันทีที่ล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงเมื่อเขานั้นถูกร่างกายของฉันตอดควยแน่นจนแทบจะขยับไหวไม่ได้ ท้ายที่สุด เขาก็แนบใบหน้าลงมาซบที่ร่องอกของฉัน ซุกไซ้อยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาพร้อมกับคำพูด

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวควย จะแตกแล้ว…

เขาไม่ควรพูดว่า จะ เพราะว่าทันทีที่เขาพูด เขาก็กระแทกควยเข้ามาเต็มรัก พร้อมทั้งปลดปล่อยน้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจ

เพราะว่าฉันมั่นใจว่าพร้อมที่จะสร้างอนาคตกับเขา แล้วก็ไม่ทำตัวงี่เง่าจนเขาทนไม่ไหวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว สลึมสลือ ไม่รู้สึกตัว ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง…