ผัวเก่าของเมีย

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc02365a42c

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน
ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า ผมเลยคว้าเก้าอี้เดินไปหลังห้องของบี แล้วปีนขึ้นไปแอบดูตรงรอยแยกของผ้าม่านประตูทำให้ผมสามารถมองเห็นภายในห้องได้ เพราะภายในห้องไม่ได้ปิดไฟ
ภาพที่ผมเห็นทำเอาผมยืนแข็งทื่อเลยครับบีนอนหงายอยู่บนเตียง บนร่างกายเธอไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ที่ระหว่างขาของเธอก็มีร่างผัวของเธอกำลังซอยหีเธออย่างเมามันส์ผมยืนแอบดูอยู่นาน จนผมทนไม่ไหวต้องล้วงมือเข้าไปภายในกางเกงแล้วรูดควยตัวเองตามไปด้วย
บีดูร้อนแรงมากๆ ในคืนนั้นเธอยังขึ้นโยกควยของผัวตัวเองด้วยความเร่าร้อน ทำเอาผมถึงกับมองตาค้างเลยและไม่นานผมก็เสร็จตามทั้งคู่ไปด้วยเลย
หลังจากคืนนั้นผมก็ยังคอยหาโอกาสแอบดูอยู่บ่อยๆ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบตี 2 แล้วผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอด เพราะผมยังไม่หลับผมเลยแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดูพบว่าผัวของบีกำลังเดินประคองบีมาที่ห้องในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยครั้งนี้ดูบีเมาหนักมากๆ จนผัวต้องช่วยประคองเข้าไปภายในห้องแต่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่บี กับ ผัวของเธอเท่านั้นผมยังเห็นผู้ชายอีกคนเดินตามทั้งคู่เข้าไปภายในห้องอีกด้วย
หลังจากที่3 คนเข้าห้องไปผมก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรนะ เพราะผมคิดว่าเขาคงไปกินมาด้วยกัน แล้วเพื่อนเขาก็เมาเลยขอค้างด้วยที่ห้องเท่านั้น แต่ด้วยความอยากรู้ของผมก็ไม่วายที่ต้องแอบปีนไปแอบดูจนได้
หลังจากที่ผมแอบปีนขึ้นไปดูภาพภายในห้องจะไม่ค่อยสว่างเท่าใดนัก เพราะเปิดไฟห้องน้ำไว้เพียงดวงเดียวผมคอยอยู่นานก็คิดว่าคงไม่มีอะไร ผมกำลังจะกลับห้องแล้วเชียว ก็เห็นผัวบีนุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเดินมาที่ด้านหลังซึ่งเป็นห้องครัว เขาเดินมาหยิบน้ำในตู้เย็นกินและไม่นานก็เห็นเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำเดินออกมาในสภาพที่นุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเช่นกัน และเขาก็เดินมาที่ผัวบีตรงจุดที่เขาอยู่มันอยู่ใกล้กับจุดที่ผมแอบดูเลยครับทำให้ผมได้ยินเสียงเขาสองคนคุยกัน ถึงจะเบาแต่ก็พอจับใจความได้อยู่
“เฮ้ยมึงพร้อมยังวะ” เสียงผัวบีพูดกับเพื่อน
“เออว่าแต่เมียมึงจะไม่ว่าหรือวะ” เสียงเพื่อนถาม
“เออไม่ว่าหรอก กูเคยลองชวนมันแล้ว มันก็ดูเหมือนอยากลองนะ” เสียงผัวบีพูด
“เอาก็เอาวะกูก็อยากลองกับเมียมึงเหมือนกัน ทั้งขาว ทั้งสวยเลย” เสียงเพื่อนพูด
แล้วผมก็เห็นทั้งคู่พากันเดินไปที่เตียงนอนซึ่งตอนนี้ผมเห็นได้ชัดขึ้น เพราะเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้ทำให้แสงสว่างจากภายในห้องน้ำ สาดส่องไปถึงเตียงภาพที่ผมเห็นคือผมเห็นบีนอนอยู่บนเตียง เธอนอนนิ่งเลย สงสัยคงจะเมามาก
ผัวของบีขึ้นไปบนเตียงนอนส่วนเพื่อนของเขานั่งคุกเข่าแอบอยู่ด้านล่างผมเห็นผัวของบีกำลังถอดเสื้อผ้าของบีออก ผมมองด้วยความตื่นเต้นมากๆ ไม่นานเสื้อผ้าของบีก็หลุดออกจนหมดผัวของบีไม่รอช้ารีบก้มหน้าลงไปดูดนมทันที เขาดูดนมบีอยู่นานแล้วสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ก็เริ่มขึ้น เมื่อผัวของบีเงยหน้าขึ้นมาแล้วกวักมือเรียกเพื่อนของเขา เพื่อนของเขาก็แอบย่องขึ้นมาบนเตียง ไปถึงเขาก็จับขาบีแยกออกจากกันแล้วเขาก็แทรกตัวเองเข้าไป มุดหน้าลงไปที่ระหว่างขาของบีทันที ผมเห็นไม่ชัดแต่รู้ว่าเขาต้องเลียหีแน่ๆ
เขาฝังหน้าอยู่ที่ระหว่างขาของบีอยู่นานเขาเงยหน้าขึ้นมา ตอนนี้ผ้าขนหนูของเขาได้หลุดออกไปตั้งนานแล้วผมเห็นควยเขาแข็งโด่เลยละ ไม่นานเขาก็ประกบร่างบีทันทีผมเห็นอีกทีเขาก็เริ่มกระแทกบีแล้วละ ผมเห็นเขากระแทกบีถี่มากๆ ราวๆ 10 นาทีได้ ผมก็เห็นเขานิ่งไปซักพัก เขาก็ค่อยๆถอนตัวออกมา แล้วมานั่งข้างๆ ร่างบี เขายกนิ้วโป้งให้ผัวของบีผัวของบีเลยเข้าไปเย็ดบีต่อเลย
หลังจากนั้นผมก็ยังคงได้แอบดูบีกับ ผัวอยู่เรื่อยๆ
จนผ่านไปราว2 ปีครับคืนนั้นมีคนมาเคาะประตูห้องผม ผมเลยไปเปิดประตูห้องพบว่าเป็นบีนั่นเองแต่อยู่ในสภาพหน้าตาแดงกล่ำ เหมือนคนร้องให้ เธอเล่าให้ฟังว่า เธอเลิกกับผัวแล้วเพราะเธอจับได้ว่าผัวแอบไปมีหญิงอื่น เธอเลยชวนผมกินเหล้า และคืนนั้นบีก็เสร็จผมแต่หลังจากนั้นบีก็มายอมรับว่าเธอแอบชอบผมมาตั้งแต่วันแรกๆ ที่เจอผมแล้วแต่เราก็ยังไม่ได้เปิดเผยให้คนในที่ทำงานรู้นะว่าเราแอบคบกันอยู่
ช่วงนี้โควิดระบาดเลยไม่ค่อยมีเรื่องเล่าใหม่ๆ เลยหยิบเอาเรื่องในอดีตมาเล่าให้ฟังกันไปก่อนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ…

เรื่องเสียว ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…