ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1 651da019e63a8

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ

เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง

วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน

“น้องมันอยากมาสนุกกับเรา”

“ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา “ควยใหญ่ใช่ไหม ?”

“จับเองเลยพี่” เขาพูดขึ้นแล้วรูดซิปกางเกงแล้วถอดมันลง นั่นทำให้ฉันไม่รอช้าที่จะนั่งคุกเข่าลงแล้วเดินเข่าเข้าไปหาเขา ดึงกางเกงในตัวน้อยนั้นลงมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่ลำควยใหญ่อวบของเขาจะดีดขึ้นมา…ยังไม่แข็งเต็มที่ ใหญ่ใช้ได้เลยทีเดียว

ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนแฟนของฉันถาม

“ชอบใจไหม ?”

ฉันพยักหน้ารับแล้วยิ้ม ไม่ตอบอะไร สายตาหันกลับไปจดจ้องกับควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที เพราะว่ามันเงี่ยนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้วนั่นเอง ไม่นาน เขาก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเมื่อโดนฉันดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียลำควยของเขาก่อนที่จะเน้นตรงหัวควย ทำให้เขาเสียวควยจนขาสั่น แฟนฉันเองเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน อดใจไม่ไหว เดินเข้ามาหาฉัน แล้วไม่รีรอ จับควยออกมาแล้วจ่อปากของฉันทันที

ฉันเลยยิ้มออกมาอีกครั้ง แล้วอมควยเขาทั้งสองสลับกันไปอย่างสบายอารมณ์

ยิ่งได้ยินเสียงผู้ชายคราง…มันยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี ฉันดูดควยของทั้งสองคนอย่างหนักหน่วง จนเขาขาสั่นแล้วทนกับความเสียวซ่านไม่ไหว จัดการโยนฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วแย่งกันเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา เมื่อลิ้นของทั้งสองคนสลับเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ บางสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน บ้างทั้งคว้านแล้วขยับนิ้วเข้าออกจนฉันดิ้นพล่าน ครางลั่น ไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเสียวหีของฉันในตอนนี้ออกมาได้ยังไง มีเพียงเสียงครางและร่างกายที่นอนไม่เป็นท่าเป็นทีอยู่บนเตียงนั่นแหละ

“เอาเลยน้อง…วันนี้พี่ยกให้” อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาแบบนั้น แล้วลุกขึ้นมานั่งที่ข้างๆ ใบหน้าของฉัน จับควยมาถูไถที่ริมฝีปากฉัน จนน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลเปื้อนปากของฉันไปหมด ทำแบบนี้ไม่ได้…มันน่าเสียดายจะตาย

น้ำควยเนี่ย ของดีสำหรับผู้หญิงเลยนะ

ฉันเลียกินน้ำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาในระหว่างที่รุ่นน้องของเขาเองในตอนนี้คล้ายว่าจะหลุดออกไปจากความเป็นจริงแล้ว เขาดูหมกมุ่นและฟุ้งซ่าน ทั้งดูเลียหีของฉันอย่างบ้าคลั่งและป่าเถื่อน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของฉันแล้วกระซวกเข้ามาเต็มแรงทันที พร้อมกับเริ่มขยับไหวกระหน่ำเย็ดรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงราวกับว่าฉันเป็นตุ๊กตายาง

และยังไม่ทันจะได้ร้องอะไรออกมาเลย ควยของแฟนฉันก็มาจ่อที่ปากแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่า ฉันเก็บความเสียวเอาไว้ในก้นบึ้งหัวใจ แล้วปล่อยให้สองหนุ่มทะลวงรูหีของฉันให้สาสมแก่ใจ สองคนผลัดกันรุมเย็ดหีฉันจนสภาพเริ่มไร้เรี่ยวแรง นอนหงายอยู่บนเตียง ฟังเสียงครางและรับรู้ความเสียวหีอย่างหนักแน่นและป่าเถื่อน

เย็ดดุกันทั้งคู่เลย ไม่แปลกที่จะเป็นลูกน้องของแฟนฉันจริงๆ

เผลอวูบเดียว ร่างกายของฉันก็ถูกรัวกระแทกจนทั้งสองคนคำรามลั่น มายืนประกบฉันที่นอนอยู่ทั้งไหล่ขวาและซ้าย ชักว่าอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวเกร็งแน่น ก่อนที่ทั้งสองจะกัดฟันแน่น แล้วถอกควยสุดแรง น้ำควยแตกในเวลาเดียวกันอย่างน่าเหลือเชื่อ เปรอะไปทั่วเนื้อตัวของฉัน แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

ในขณะที่ฉันเองหมดเรี่ยวแรงไปตั้งนานแล้ว ที่ขับได้อยู่ตอนนี้เพราะว่าเอามือยกขึ้นมาปาดน้ำควยของทั้งสองคนขึ้นมาชิม…จากที่เย็ดกับผัวคนเดียวเหมือนได้กินเครื่องดื่มชั้นดีสักแก้ว แต่ว่าพอมีสองคนเดียว เหมือนได้แก้วใหญ่พร้อม

วิปปิ้งครีมชั้นเลิศเลยทีเดียว

รอบหน้า ถ้ายังเพิ่มอะไรได้อีก…ฉันพอพิเศษ แบบวิปปิ้งครีม 2 เท่าไปเลย ไม่ก็สาม

ฉันมั่นใจว่าไหว ใจฉันร่านพอ

Recommendations

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง… เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…