ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b884e0b8b7e0b8ade0b88ae0b8b9e0b989 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 64fbe5c7d9306

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป

เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ?

เขาคิดผิด…

เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง

มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน ให้ฉันกลับเอง โอเค ตอนนั้นฉันโกรธมาก แต่ว่าพี่กิจเขาก็เข้ามาหาฉัน แล้วบอกว่าเดี๋ยวไปส่งเอง ระหว่างทางฉันร้องไห้ เขาปลอบใจฉัน แล้วจับมือฉันเอาไว้ ฉันพูดออกไปตรงๆ ว่าฉันอยากได้อะไร ฉันเงี่ยน…ฉันไม่ได้โดนเย็ดมาเกือบเดือนแล้ว แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าสนใจ แต่พี่เขาก็รับฟัง แล้วบอกกับฉันว่า มันนอกเหนือความสามารถของเขา ถ้าหากว่าเขาทำได้ เขาคงจะทำให้ฉันมีความสุขมากกว่านี้

“พี่เย็ดหนูไหม ?” ตอนนั้นฉันถามออกไป โอเค ฉันเมา แต่ว่าฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะลุกลามเป็นคำตอบที่เขานั้นให้ฉัน และเดินเข้ามาในบ้านของฉัน บนเตียงของฉันที่มีกลิ่นจางๆ ของแฟนฉันอยู่ในนั้น ฉันนั่งลงบนเตียง โดยมีพี่กิจยืนอยู่ตรงหน้าของฉัน

“พี่ทำได้ใช่ไหม ?” เขาถาม ในระหว่างที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ฉันพยักหน้า ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้วตอนนี้ ดึงกางเกงของเขาลงมา แล้วจับควยของเขาที่ยังคงหลับใหลอยู่ขึ้นมากอบกำในมือ เริ่มบีบคลำแล้วชักว่าวให้เขาช้าๆ ไม่นาน เสียงลมหายใจเริ่มหนักขึ้น เขาเริ่มควยแข็ง แล้วอะไรเล็กๆ ในมือก็ทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนว่ามันใหญ่ขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อเห็นควยใหญ่ของเขาชี้หน้าอยู่ หัวใจฉันเต้นแรง ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับ ถ้ารู้สึกดี ทำเต็มที่เลยนะครับ วันนี้พี่ยอมให้น้องทำทุกอย่างเลย อา…อา ซี๊ดดด” เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากฉันในช่วงเวลาที่ฉันกำลังดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเขานั้นสั่นสะท้าน ความสุขสมกระหน่ำเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ก็ตาม

จนกระทั่งเขากดร่างกายของฉันลงนอน ถอดเสื้อผ้าออกด้วยเวลาอันรวดเร็ว

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาทำให้รู้ว่าเขาเองก็เงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วเหมือนกัน เขาค่อยๆ แยกขาของฉันออกแล้วส่งยิ้ม

“หีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ ทำไมถึงไม่สนใจนะ วันนี้พี่ขอจัดการเอง” เขาพูดพร้อมกับก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ความเสียวซ่านนั้นทำเอาร่างกายของฉันสั่นระริก เสียวหีจนครางสั่นระริกออกมาไม่ขาดปาก หีสวยถูกดูดเม้ม เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้กระทั่งเสียงครางถูกกลืนหายไป ลำควยของพี่กิจค่อยๆ สวมสอดเข้ามา เหมือนร่างกายได้ล่องลอย

ลำควยใหญ่ดันเข้ามาช้าๆ ฉันขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขาเอาไว้กระตุ้นความเสียวซ่านให้เขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มเคลื่อนไหวร่างกายเข้าออกช้าๆ ก่อนจะเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทกที่รุนแรงและดิบเถื่อน แต่ฉันกลับชอบ ยิ่งเขากระแทกเย็ดแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น

พี่เขาโน้มตัวลงมา ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเขาอย่างเร้ารอนในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามา แรงขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นอย่างไม่อาจจะหาความรู้สึกใดๆ ออกมาบอกกล่าวกันได้เลยในเวลานี้

สุดท้าย เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาในจังหวะที่เราสวมกอดและเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่เกือบยี่สิบนาที ก่อนที่เขาจะตอกลำควยเข้ามาอีกครั้งอย่างเร่าร้อนแล้วค้างนิ่งไว้ น้ำแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองนี่แหละอนุญาตให้เขาทำแบบนั้น ก็ในเมื่อผัวไม่ได้สนใจ เจอคนควยใหญ่ที่เย็ดถูกใจทั้งที…แค่แตกในยังน้อยไป

วินาทีนี้ ฉันพร้อมที่จะเลิกกับผัวเพื่อมาคบกับพี่กิจได้เลยจริงๆ

และฉันจะจดจำเอาไว้…เวลาหาผัว หน้าตาเป็นรอง เน้นของใหญ่เย็ดดีไว้ก่อน

ไม่อย่างนั้น ฉันคงไม่ต้องมานั่งเล่นชู้แบบนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…