ผัวจ้างเย็ดเมีย

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc053a6617f

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย

ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว

ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง

พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง ผมให้พวกเขาถอดเสื้อผ้าจนหมดและเริ่มทำการนวดจากนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองและเริ่มเอาตัวนาบ ในขั้นตอนนี้พี่ผู้ชายขอเป็นคนนั่งดูเมียแกโดนผมนาบ

พี่ผู้หญิงเป็นคนผิวขาวเนียนตัวเล็กแต่นมใหญ่สะโพกใหญ่ ดูเป็นผู้หญิงที่ผู้ดีและเซ็กซี่มาก ทำให้ผมเงี่ยนสุด ๆ ผมเอาร่างที่ทาด้วยน้ำมันนาบลงบนร่างเล็กของพี่ผู้หญิงจนควยผมเริ่มแข็ง พี่หญิงร้องครางในลำคออย่างพอใจ ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งจิบเบามองดูผมและเมียของพี่เขาอยู่ข้าง ๆ ผมค่อย ๆ บรรจงจูบทั่วเรือนร่างของพี่ผู้หญิง ไล่ตั้งแต่ช่วงเท้าขึ้นไปจนถึงหัว จากนั้นก็พลิกร่างให้พี่เขานอนหงาย

เนินหีโหนกนูนของพี่เขามันยังดูสดและดูฟิตเหมือนหีของสาววัยรุ่นไม่มีผิด ส่วนเนินนมของพี่เขาก็เต็มไม้เต็มมือหัวนมสีชมพูระเรื่อดูน่าดูดมากจนผมถึงกับกลืนน้ำลายด้วยความกระสัน ผมเอามือลูบไล้บีบนวดไปทั่วตัวและเน้นที่เนินนม ผมบีบเค้นอย่างเมามันจนพี่ผู้หญิงครางแรงขึ้นด้วยความเงี่ยน ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งมองอย่างพอใจ

สักพักผมก็อุ้มร่างพี่หญิงไปที่ห้องนอนโดยให้พี่ผู้ชายเดินตามไปด้วย ผมถึงเตียงผมก็เริ่มจัดการก้มลงไปเลียเนินหีของพี่ผู้หญิง ผมรัวลิ้นอย่างถี่สลับกับเลียอย่างเบาจนพี่เขาดิ้นพล่านไปทั่วเตียงและผมเริ่มลิ้มรสน้ำหีของพี่เขาที่ไหลออกมาจนเยิ้มเต็มไปหมด

“ใส่เข้ามาเลยน้อง พี่ไม่ไหวแล้ว” พี่ผู้หญิงบอกด้วยเสียงกระเส่า

ผมปั่นควยขนาด 6×6 นิ้ว จนแข็งได้ที่และเริ่มเอาหัวควยถูหีของพี่ผู้หญิง จากนั้นผมก็เอาควยฟาดเบา ๆ จนเป็นเสียงดังตุบ ๆ พี่ผู้หญิงร้องครางอย่างได้อารมณ์ จากนั้นผมก็เสียบควยพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“อ๊อยยยย ซี๊ด….เสียวววว” พี่ผู้หญิงร้องบอก

ผมซอยควยเข้าออกอย่างชำนาญอย่างสุดลำ พี่ผู้หญิงก็แอ่นหีสู้อย่างไม่ยอมแพ้เลย

ส่วนพี่ผู้ชายก็เริ่มเงี่ยนตาม พี่เขานั่งชักควยตามอย่างได้อารมณ์ในขณะที่มองเมียกำลังถูกผมเย็ดอย่างหื่นกระหาย

“พี่ไม่แจมด้วยเหรอครับ?” ผมเอ่ยปากถามพี่ผู้ชายในขณะที่กำลังตอกควยใส่หีเมียพี่เขา

“น้องเย็ดไปก่อนเลยครับ พี่ขอนั่งดูอีกแปปนึง” พี่ผู้ชายตอบพร้อมชักควยตัวเองช้า ๆ จนผมเห็นน้ำเยิ้มล้นหัวควยพี่เขา

ผมจับพี่ผู้หญิงพลิกมาในท่าหมาและตอกควยกระแทกหีพี่เขาต่ออย่างสุดแรงจนพี่เขาร้องกรี๊ด “อ๊าย ซี๊ด โอ๊ยยยย”

หีพี่ผู้หญิงฟิตรัดควยผมอย่างเหลือเชื่อ ไม่ต่างจากตอนผมเย็ดสาว ๆ วัยรุ่นเลย

“ควยน้องดีมากเลยค่ะ” พี่ผู้หญิงร้องบอก ผมได้อารมณ์มากเลยกระแทกจนพี่เขาหีกระตุกเสร็จไปรอบนึง

สักพักผมก็จับร่างพี่เขาตะแคงเย็ด ไม่นานพี่ผู้ชายก็ทนไม่ไหวเดินมาเอาควยให้เมียพี่แกอมในขณะที่ผมก็ตอกควยสุดลำใส่หีเมียแกอย่างเมามัน

เราเย็ดกันท่านี้ไปอีกสักพักก่อนที่ผมจะเดินไปหยิบกุญแจมือมาล็อคมือทั้งสองข้างของพี่ผู้หญิงไว้กับเตียงในท่านอนหงาย

“อยากโดนรุมเย็ด” พี่ผู้หญิงบอกผัวพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดมาให้ผม

พี่ผู้ชายแกเลยลงไปนอนซุกใต้ร่างพี่ผู้หญิงและสอดควยเข้าที่ประตูหลัง จากนั้นก็ให้ผมเย็ดหีพี่ผู้หญิงจากด้านบน

ผมสอดควยตอกเข้ากระแทกเป็นจังหวะ ในขณะที่ควยของพี่ผู้ชายคารูก้นเมียแกอยู่

“โคตรเสียวเลย ซี๊ด น้องแม่งโคตรเด็ด ใช่ไหมที่รัก” พี่ผู้ชายพูด

“เด็ดมาก ขอบคุณนะที่รัก” พี่ผู้หญิงตอบก่อนที่จะยื่นหน้าไปจูบกับพี่ผู้ชาย

ผมเห็นแบบนั้นยิ่งโคตรเงี่ยนเลยกระแทกควยใส่พี่ผู้หญิงในขณะที่แกกำลังจูบกันอยู่

พี่ผู้ชายกระเด้าควยสวนอย่างแรงจนแกเสร็จคาประตูหลังพี่ผู้หญิง จากนั้นพี่ผู้หญิงก็เสร็จรอบที่สองจนน้ำเลอะเตียงผมไปหมด ผมยังคงกระหน่ำเย็ดพี่ผู้หญิงในขณะที่พี่ผู้ชายยังนอนกอดพี่ผู้หญิงอยู่ข้างล่าง พี่ผู้ชายล็อคตัวเมียให้ผมเย็ดสลับกันจูบและเอามือบีบเค้นนมเมียแกไปด้วย ทั้งสองผัวเมียส่งสายตาหื่นกระหายให้กันก่อนที่จะหันมาส่งสายตาให้ผมเพื่อเพิ่มอารมณ์ ผมกระแทกควยอย่างสุดแรงจนใกล้แตกเลยถอนควยออกมา ถอดถุงยางออกและชักควยแตกใส่ร่างพี่ผู้หญิงและโดนร่างพี่ผู้ชายที่อยู่ข้างล่างด้วย

พี่ทั้งสองหัวเราะชอบใจและจูบกันอย่างดูดดื่มต่อ หลังจากนั้นทุก ๆ วันครบรอบและวันเกิดพี่ ๆ เขาก็จะมาใช้บริการผมตลอด

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…