ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย

ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา

“อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ” เขาพูดขึ้นมา ทำให้ฉันเริ่มคิดได้ เพราะว่าลึก ๆ แล้วฉันเองก็อยากจะมีประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ บ้างเหมือนกัน เพราะที่บ้านมาก็ลองหมดแล้ว ประตูหน้า ประตูหลัง หรือแม้กระทั่งลองนอกกายไปเย็ดกับคนอื่น แต่มันก็รู้สึกผิดต่อคู่ตัวเองอยู่ดี ดังนั้นข้อเสนอของเขาจึงเป็นอะไรที่น่าสนใจ ในเมื่อเรายังอยากจะมีกันและกัน แต่ก็อยากให้ชีวิตรักมันสดชื่นมากขึ้นด้วย จึงเลือกที่จะจัดการทุก ๆ อย่างด้วยการลงเอยที่สวิง

ฉันถามว่าเขาจะไปหาใครมาได้ ผัวฉันยิ้ม แล้วบอกว่ามีอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลเลย

ก่อนที่สองวันต่อมา เขาจะพาเพื่อนของเขามากินข้าวที่บ้าน แล้วบอกว่านี่แหละคือคนที่จะมาร่วมวงด้วย เพราะว่าเพื่อนของผัวฉันนั้นชอบที่จะนัดเย็ดเป็นที่สุด และพอเขาชวนมาเย็ดฉัน เขาก็ตอบตกลงทันทีอย่างไม่อิดออดเลยทีเดียว มันก็ยิ่งทำให้ฉันประทับใจมากขึ้นเพราะว่าเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว ยังไม่ทันกินข้าว ก็ชวนกกันขึ้นเตียงเสียแล้ว

ฉันถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด ก่อนที่จะนั่งรอทั้งสองคนเข้าไปอาบน้ำแล้วเดินออกมาพร้อมกันด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ลำควยใหญ่ยาวห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างขาของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มทำให้ฉันนั้นเป็นคนปลุกปั่นควยของทั้งสองขึ้นมาด้วยสองมือ ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มที่จะชักว่าวให้เขา จนทั้งสองคนควยแข็งขึ้นมาพร้อม ๆ กัน

ถือว่าเป็นคนที่เลือกคนเพื่อนเหมือนกัน เพราะว่าทั้งสองคนนั้นควยใหญ่เหมือนกัน

ฉันยิ้มออกมาแล้วเริ่มอมควยให้ทั้งสองคนสลับกันไปมา มันกระตุ้นให้เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งจังหวะดูดควยของฉันที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งทั้งสองคนนั้นเริ่มผลัดกันกระเด้าปากของฉันพลางพูดคุย

“เมียมึงนี่ดูดควยเก่งกว่าที่กูคิดอีกนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเข้าในปากของฉัน ก่อนที่จะให้ฉันดูดควยเสียจนเมื่อยปาก แล้วผลักร่างกายของฉันลงไปที่เตียง แล้วเริ่มเข้ามาเลียหีของฉัน ทั้งสองนั้นรุมเข้ามาเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ต่างพยายามกันแย่งที่จะเข้ามาสัมผัสร่างกายของฉันจนฉันเสียวหี ร้องครางออมา บิดร่างกายไปทั่ว มันเป็นจังหวะที่เสียวซ่านจนฉันนั้นแทบจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลยทีเดียว

“มึงเอาก่อนเลย…ทำเมียกูให้เสียว ๆ นะ” ผัวของฉันลุกขึ้นแล้วพูดขึ้นมา เพื่อนของเขาพยักหน้า จับขาของฉันถ่างออก แล้วค่อย ๆ เริ่มดันควยเขามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ซ่างมันใหญ่มาก อาจจะใหญ่กว่าผัวของฉันด้วยซ้ำ ลำควยอวบอิ่มของเขาค่อย ๆ ดันเข้ามาช้า ๆ จนสุดลำควย ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเข้ามา ในขณะที่ผัวของฉันเองก็มายืนข้างๆ เตียงตรงหน้าของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากของฉันไปพร้อม ๆ กับที่เพื่อนของเขานั้นเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น

“ซี๊ดดด…รูหีเมียมึงแม่ง ตอดควยกูฉิบหายเลยว่ะ โคตรเสียว อา อา อา…” เขาครางออกมา แล้วเริ่มที่จะกระแทกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ฉันเองก็ทำได้แค่เพียงการครางออกมาในลำคอเท่านั้น เพราะว่าควยของผัวตัวเองนั้นำกลังอัดอยู่ที่ปากของฉันอย่างเต็มที่แล้วกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มคราบ สุดลำควยทุก ๆ จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดด…โคตรเสียวควยเลยว่ะ ไม่ไหวแล้ว กูแตกในได้ไหมวะเพื่อน…”

“เออ เอาเลยเมียกูโคตรชอบเลย เย็ดสดแตกในเนี่ย” เขาพูดแล้วก้มลงมามองฉัน ฉันเองก็ดูดควยให้เขาแล้วพยักหน้า ก่อนที่ร่างกายของฉันนั้นจะเริ่มโดนรัวกระแทกเข้ามาจนแทบจะหายใจไม่ออกแล้วในเวลานี้ แต่มันก็เสียว ฉันยิ่งขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วรับเอาน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างที่อบกเอาไว้

ทุก ๆ อย่างนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ผัวของฉันจะปลุกความเสียวซ่านขึ้นมาด้วยการจับฉันเย็ดอีกรอบแล้วปล่อยน้ำควยย้ำเข้ามาเป็นน้ำที่สอง จนทำให้ฉันนั้นถึงกับนอนหดแรงนิ่งอยู่บนเตียง ในขณะที่ทั้งสองคนนั้นก็เลือกที่จะนั่งกินเบียร์กันสบายใจ

แต่ว่าเอาจริง ๆ นะ แบบนี้ฉันกลับชอบเหมือนกัน…เพราะว่าฉันเสร็จไปตั้งสามสี่รอบเลย

ถ้ารู้ว่าสวิงแล้วมันจะเสียวขนาดนี้ เอ่ยปากเองตั้งแต่แรกไปนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูเธอจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ ปูน อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เธอชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องปูนก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ ก็ชักควยออกมากำเล่น…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น  ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…