ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง

e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b881e0b8a2e0b98c e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b981e0b895 64fc99403f4b3

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง

ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น
แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย
พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง

มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง
จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ พอเข้ามาเธอก็ล็อคประตู
“วันก่อนน้องทำอะไร” เธอถามผม ผมบอกตามตรงว่าดูหนังโป๊ เธอบอกว่ายังมีอยู่หรือเปล่า ผมบอกว่าอยู่ เธอสั่งให้ผมมาเอาวีดีโอมา ตอนแรกผมหน้าซีดเลยคิดว่าเธอคงจะเอาไปฟ้องพ่อแน่ แต่ก็เปล่า เธอบอกให้ผมรีเทปกลับแล้วก็เปิด เธอมานั่งบนเตียงผม ผมนั่งอยู่ตรงพื้นข้างๆเธอ
หนังโป๊ดุเดือดขึ้นเป็นลำดับพี่สาวผมหายใจแรงขึ้น มือขยำผ้าปูที่นอน ผมเห็นหัวนมของพี่ชูชัน เธอไม่ใส่บราแน่นอนครับ ส่วนควยของผมผงกแข็ง
“เลียเท้าให้พี่หน่อย” พี่สาวออกคำสั่ง ผมเงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก เธอต้องเอามือของเธอผลักหัวของผม แล้วสอนให้ผมใช้ปากกับหัวแม่เท้าของเธอ เท้าพี่สาวของผมทั้งสะอาดทั้งนิ่ม ผมอมให้เงยหน้ามอง ท่าทางเธอเสียวมาก ผมไม่เคยมาก่อนแต่ก็รู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นต่อไป
“ลุกขึ้นสิ “เธอสั่งอีก แล้วก็ถอดกางเกงของผม พี่สาวของผมผงะทันทีที่เห็น เธอเอื้อมมือมาจับแล้วรูด ผมรู้ว่าพี่สาวผมเคยโดนเย็ดจากแฟนมาแล้วแต่เพิ่งเลิกมาได้สองสามเดือน นี่คงทำให้เธอมีความต้องการ ดูเธอกล้ามากเลย เธอบอกว่าพี่มีอารมณ์เหลือเกิน
“เลียให้พี่หน่อยสิกานต์” เธอว่า แล้วก็แยกเท้าออก “เลียแบบในหนัง”
ผมรู้ทันทีแล้วก็ละเลงลิ้นใส่ เธอส่ายเอวใส่ผม
“กานต์จ๋าช่วยพี่ด้วย พี่ถูกทิ้ง พี่ต้องการมาก” เธอว่า
ผมเลียให้เกือบห้านาทีพี่สาวผมก็ฉุดมือ เอาควยของผมจ่อที่หีของเธอ
“ไม่เป็นไรหรือครับ” ผมถาม
“ไม่หรอก” พี่สาวมองหน้าผม
“เราเป็นพี่น้องกันนะ”
“ใครๆกทำแบบนี้ทั้งนั้น” เธอพูดแล้วก็ลุกขึ้นจูบปากผม เราแลกลิ้นกันนัวเลย คราวนี้เธอสั่งอะไรผมทำตามทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแม้
“เอาใส่เลยกานต์ พี่อยากมานานแล้ว”
ผมไม่รีรอแล้วล่ะครับ มันอยากมาก น้ำแทบจะแตกให้ได้ ผมเยใส่ของพี่ คับแน่นมาก ของพี่ผมยังฟิต และอร่อยมาก ผมชักเข้าชัดออก เธอร้องซี๊ดปาก
“พี่อ้อยครับ” ผมร้อง
“พี่ผมเสียว”
“แตกข้างนอกนะกานต์” พี่สาวผมบอก ผมเร่งซอยก้นยิกๆ
“กานต์ทนหน่อยนะ เดี๋ยวเสร็จพร้อมพี่”
ผมพยักหน้า
“ครับ”
ผมซอยเร็วยิกๆ เธอร่อนส่ายอย่างไม่หยุด ไม่คิดว่าพี่สาวสวยๆของผมเธอจะเซ็กซ์จัดขนาดนี้ ผมทนไม่ไหวชักควยออกมา พี่สาวผวา เธอลุกขึ้นคว้าควยของผมมาชักให้ ปรากฏว่าน้ำเงี่ยนแตกพุ่งไปโดนหัวนม ผมร้องลั่น พี่สาวผมใช้มืออีกมือขยี้ตรงหี ไม่ถึงครึ่งนาทีก็ดินเร่า เรานอนจูบกันดูดดื่มยังกับผัวเมีย ผมกอดพี่สาวอย่างรักใคร่ แม้จะรู้สึกว่าผิด
“น้ำไม่แตกข้างในก็ไม่เป็นไร” พี่อ้อยว่า “มันก็เหมือนพี่ใช้อะไรแหย่น่ะ”
ผมพยักหน้าแล้วก็จูบพี่อีก
“พี่คิดว่าเธอจะเป็นเกย์เสียอีกตอนที่เธออยู่กับเพื่อน” เธอว่า
“ผมไม่เป็นหรอก”
“แล้วเพื่อเธอล่ะ”
“ไม่เป็นครับ” ผมตอบพี่สาวพยักหน้า
คืนนั้นเรานอนด้วยกันสองหน แตกข้างนอกทั้งหมด ผมเจ็บลำควยมากเลย วันอื่นๆ เราก็นอนกันเกือบทุกวัน ผมไม่ต้องมาสเตอร์เบสเลย ส่วนพี่สาวผมก็ร่าเริงและสนุกกับเซ็กซ์มาก

Recommendations

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นทันที เมื่อผัวของเธอไม่อยู่ หญิงสาวนัดผมออกมาข้างนอก เธอไม่ได้ต้องการโรงแรมหรู เธอบอกแบบนั้น เราเคยเป็นคนที่เย็ดกันมาก่อน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ เรียกผมว่าชู้ได้ไหม เพราะว่าเรานัดเย็ดกันมาตั้งสองสามปีแล้ว ก่อนที่เธอจะเจอแฟนของเธอเสียอีก แต่พอมีแฟน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างกัน เราติดใจในรสรักของกันและกันไปแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามที่ สถานที่เอ้าท์ดอร์วันนี้คือสนามหญ้ารกร้างที่อยู่ข้างทาง มันมีเวิ้งเล็กๆ ที่เป็นสถานที่ประจำของสายนัดเย็ดอยู่ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถ้าเป็นสายนัดเย็ด แต่เราเลือกจุดที่ค่อนข้างอับสายตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเริ่มทุกๆ อย่างขึ้นท่ามกลางเสียงรถราข้างถนน และเสียงสายลมที่พัดหวีดหวิว เธอจูบเก่ง…เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว กล้าหรือเปล่าถ้ากล้าก็เข้ามา เรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณปลายปี 59 ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม ด้วยความที่เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะและเป็นคนชอบเที่ยวไม่ว่าจะเป็น ผับ คาราโอเกะ หรือโชว์แถวสุทธิสาร โดยในกลุ่มที่เที่ยวกันบ่อยๆจะมีประมาณ 5-6 คน วันหนึ่งก็ได้เวลาออกท่องราตรีตามปกติของพวกผม โดยจุดหมายไม่ต้องร่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ตั้งแต่หัวค่ำ จนมาถึงสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในขณะนั้นพวกผมก็อยู่ในขั้นเมาพอสมควร ในขณะที่นักดื่มและเต้นตามเสียงเพลงที่เปิดในนั้น พวกผมก็ได้มองเห็นหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ด้วยความเมาผมจึงเดินเข้าไปเพื่อทักทายและทำความรู้จัก ในกลุ่มของเธอมีอยู่ด้วยกัน 4 คน แต่ละน่ารักไปคนละแบบ ขนาดตัวกะทัดรัดน่าฟัดมาก ในกลุ่มนี้ผมสนใจมากอยู่คนหนึ่ง เธอน่ารักมาก ตัวเล็ก เธอคุยเก่งมากผมเลยถามเธอจนรู้ว่าเธอเรียนอยู่มหาลัยแถวนั้น…

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…