ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก

e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 6515b6d8dadf3

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก

เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่

เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ จนทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นถลำไปไกลอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ระหว่างที่เรากำลังคุยกัน เธอทักไลน์ผมมาด้วยข้อความสั้นๆ

ผัวหนูไม่อยู่ มากินอะไรมันส์ ที่ห้องหนูไหม ?

ปากคอนี่นะ…บอกได้คำเดียวเลยว่า จะชวนไปเย็ด ก็แค่นั้นไม่เห็นต้องอ้อมค้อม เพราะพูดก็พูดเถอะ ผมอยากจะเย็ดเธอตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันแล้วด้วยซ้ำ แต่มันติดตรงที่เธอมีผัวเสียก่อนนั่นแหละครับ แต่ในเมื่อผัวซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญ กลายเป็นเพียงส่วนเกินในค่ำคืนนี้ผมเลยมาหาเธอที่บ้านของเธอทันที ก่อนที่จะถูกกระชากเข้าไปข้างในบ้านเธอ และเป็นเธอเองที่เริ่มจูบกับผมอย่างดูดดื่ม

ไม่นาน เราก็เริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย มือของผมลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเธออย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของเธออ่อนยวบคามือของผมไปเลย จนในที่สุดผมก็ได้ลูบไล้และจับนมใหญ่ของเธอที่มันเต่งตึงเต็มกำมือจริงๆ สะกิดเขี่ยที่หัวนมของเธอ เสียงครางเล็กๆ ในลำคอก็ดังขึ้นมาพาให้ผมเองล่องลอยจนทนไม่ไหว พาเธอไปนอนลงที่เตียงของเธอ แล้วค่อยๆ กระชากกางเกงของเธอออก

เอ่อ…กระชากขนาดนี้เรียกว่าเบาก็คงไม่ได้แล้วใช่ไหมครับ ?

ทันทีที่กางเกงของเธอหลุดออก ผมก็ต้องอ้าปากค้าง เมื่อร่างกายที่ขาวนวลราวไข่ปอกของเธอซ่อนของดีเอาไว้ หีใหญ่อูมที่โคตรจะเหมือนหีเด็ก มองไม่ออกเลย ถ้าบอกว่าเป็นหีซิง ผมเองก็เชื่อ แคมหีสวยอวบอิ่ม เม็ดแตดแข็งเป็นไต พอแหวกเข้าไปก็ได้เห็นกลีบหีชมพูที่บานสะพรั่งรอผมอยู่

หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลยนะครับเนี่ย ผมพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แถมตอนนี้ก็ควยแข็งเต็มที่ไปแล้วเสียอย่างนั้น ผมทั้งดูหี เลียหีให้เธอจนเธอเสียวหีตัวงอไปหมด ร่างกายที่สั่นระริกนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเหมือนกับลูกไก่ในกำมือของผมชัดๆ

ครั้นอิ่มเอมกับการเลียหีให้เธอแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วก็ได้เวลาโชว์ของ

ผมกระชากกางเกงลงอย่างเร็วรี่จนให้เธอนั้นได้เห็นควยของผมเต็มๆ ตา เธออ้าปากค้าง ราวกับว่าตกใจที่เห็นควยใหญ่อยู่ตรงหน้า มันพร้อมสุดๆ ตั้งแต่จูบกันแล้ว เพราะแค่เพียงชักว่าวไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มหัวควยแล้ว ผมเลยค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาไม่สิ้นสุด ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ร่างกายก็ตอดควยผมดีฉิบหาย ทั้งแน่น ทั้งอุ่น ทั้งนุ่มจนเสียวควยไปหมด พอเข้าใกล้สุดทางมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็กระแทกความยาวที่เหลือเข้าไปในรูหีของเธอทันทีก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวกระทั่งเสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อ๊าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…แรงๆ เลย แรงๆ นะ อ๊ายยย….ซี๊ดดด

เสียงครางและท่าทีของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอในเวลานี้ช่างเงี่ยนจนแทบจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แต่ก็ดีแหละครับ เพราะว่าผมชอบคนเงี่ยนๆ แบบเธอนี่แหละ ร่านควย เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย

ผมเริ่มกัดฟัน กระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นเหือดหายไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ตีคู่แข่งมากับผม ใกล้แตกแล้ว ผมเร่งจังหวะเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่ผมจะหยุด ในตอนที่น้ำควยมันอุดไม่ไหว พุ่งกระฉุดแตกในออกมาคารูหีของเธอแบบเต็มๆ

มันชักไม่ออก แต่ก็อยากแตกในด้วยนั่นแหละ

หวังว่าคืนนี้จะดีพอให้มีรอบสองต่อจากนี้ก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว พ่อชอบมั้ย…เสียวกับพ่อ ไม่รู้เป็นไรเมื่อที่เข้าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมลจะเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้เพราะมลชอบเย็ดมากแต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อมลเย็ดอย่างเต้มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกันมลอยู่กับแม่นานๆจะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักทีวันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซักในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก้ต้องเจอกับเกงในของมลอยู่ด้วยสองสามตัวอยู่ด้วยมลก็แปลกใจแล้วมลก็เจออัลบัมภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะเป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูปมันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วยใจมลสับสนมลรือต่อก็มาเจอแผ่น ซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป้นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆนาๆมลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่งแล้วเก็บทุกอย่างเข้าทีเอาเสื้อผ้าท่านไปสักใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่อง ซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว เย็นพ่อก็กลับมาท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีมลก้มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย…พ่อค่ะวันนี้มลเก้บเสื้อผ้ามาซักมลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ…พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ….ลูกเห็นหรือลูก…ค่ะพ่อมลดู ซีดี ด้วย….แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่าพูด…มลพ่อ..เออ..พ่อ…มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที…ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย….เท่านั้นแหละท่านรอบมลแล้วจูบมลดูดปากกันมลกำท่อนควยท่านรูด….มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน…..ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ…เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้วมลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพืมพำว่าหีลูกสวยหีลูกหอม….พ่อขา…หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง…มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมลมลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย…อูย…ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว…..มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหายท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตดมลตื่นเต้นมากความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้วมลอยากดดนท่านเย็ดอยางเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก…โอวววว…พ่อขา…พ่อเย็ดมลแล้ว…เสียวจังควยพ่อใหญ่….ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง….โอ๊ะ…มลลูกพ่อหีลูกใหญ่จัง….พ่อชอบมั้ย…ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว…..ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ…พ่อกลัว….โอวววว…พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆอย่างนั้นแหละ..อร่อยหีจังพ่อ….พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจังคืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก…ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ….พ่อกระแทกอย่างเร้วคำพูดหีควยเย้ดเราพูดกันตลอดเย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับท่าน….โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับทุกอาทิตย์นะลูก….ค่ะพ่อพ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ….ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย…..พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระกัน พับๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆสามสี่ทีพ่อน้ำควยใส่หีมลมลกับพ่อกอดกันแน่นพ่อชมภูมิใจมลมากและดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ดท่านไม่ยอมชักควยออกพอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่านท่านยิ้มและจูบมลเย้ดมลต่อคืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลยและมลก็กลับมาให้ท่านประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายเราตั้งกล้องถ่ายดุด้วยพอเย้ดกันเสร็จก้มาเปิด ซีดี ดู มลเลยกลายเป้นเมียท่านไปเลย

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…