ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b899e0b8b0e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 654e1dc484ffa

รื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก

“เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง
ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ

“ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น

“พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย
“เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้

“หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่

“อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ
“เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก
“อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ” ได้ยินที่เธอพูดผมถึงกับหน้าชา

ผมเอื้อมมือไปจับโคนขาขาวๆของเธออย่างง่ายดายผมบันจงบีบขาขาวอวบของพี่จอยอย่างถนุถนอมผมเลื่อนมือไปใกล้หว่างขาของเธอเรื่อยๆส่วนอีกมือที่ถือผ้าเชดตัวก็เปลี่ยนเป็นเอามือเปล่าๆว่างไกล้ๆเนินอกอวบอิ่มเรียบร้อยส่วนผ้าเชดตัวผมทิ้งลงข้างเตียงตอนใหนไม่รู้ก็เจ้าตัวเขาเปิดไฟเขียวให้แล้วนี่ผมเลื่อนมือไปจับโคกหีพี่จอยอย่างสมใจอยากพี่จอยรีบหนีบขาไว้เพราะความเสียวส่วนอีกมืหนึ่งผมก็บีบฟัดเต้านมของพี่จอยอย่างหื่นกระหายผมเคล้นคลึงตรงร่องหีของพี่จอยอย่างสนุกมือเนินเนื้อนิ่มนุ่มมือของผมสัมผัสได้ถึงขนหมอยสากๆภายไต้กางเกงในเป็นอย่างดี

“อ่าซีดดดดด”พี่จอยครางดังมากเธอเมมปากด้วยความเสียวผมรู้สึกถึงเมดแขงๆนูนขึ้นตรงปลายร่องหีผมถูมันเล่นพี่จอยถึงกับแอนก้นขึ้นผมดึงเสื้อในขึ้นนมของเธอเด้งผึงออกมาหัวนมสีชมพูสวยมากตอนนี้ผมไม่ใหวแล้วผมรีบแก้กางเกงตัวเองออกหัวควยผมแขงเป่งผมมองสบตาพี่จอยเธอไม่พูดอะไรแต่ส่งสายตาอนุญาติผมรีบดึงกางเกงในพี่จอยออกแล้วรีบนอนคล่อมพี่จอยทันทีผมเอาเด้าควยถูร่องหีเข้าออกกลีบพี่จอยหนีบควยผมแน่นๆผมทำเก้ๆกังๆตามประสาเด็กไม่ประสีประสาพี่จอยลุกขึ้นเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อรูหีเธอผมรีบดันควยเข้าทันทีมันเข้าไปได้ครึ่งเดียวผมพยายามเด้าเนิ่บๆมันค่อนๆผลุบเข้าทีละน้อยเพราะควยผมไม่ได้ใหญ่มากนักหีพี่จอยก็เป็นหีผู้ใหญ่ควยเด็กอย่างผมมันมุดเข้าได้ไม่ลำบากมาก

“โอ้ว เบาๆ”พี่จอยร้องเสียงหลงเมื่อผมโถมตัวดันควยเข้าจนมิด ผมแช่ควยไว้ในรูหีซักพักหีพี่จอยรัดควยผมแน่นมาก

“ผับๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มซอยเข้าออกเป็นจังหวะ
“โอ้ยเบาๆโจ้อูยเจ็บ”

“ ผับๆๆๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆตอนนี้รูหีพี่จอยตอดรัดควยผมเป็นจังหวะเข้ากันกับแรงเด้าของผมมันทำให้ผมเสียวควยมาก
“อ้าๆๆๆ”พี่จอยเริ่มร้องครางออกมาเธอถ่างขาออกกว้าง
ผมเสือกตัวดันควยเข้าหีพีจอยเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องระคนกับเสียงครวญครางของพี่สาวผมโก่งตัวขึ้นแล้วเอาปากงับนมของพี่จอยแล้วดูดหัวนมสีชมพูสวยอย่างเมามัน“อ้าๆๆๆๆ”พี่จอยดิ่นพล่านเมื่อผมดูดเลียหัวนมของเธอ พี่จอยเอื้อมมือจับหัวผมแน่นแล้วกดหัวผมขึ้นลงเป็นจังหวะเพื่อระบายความเสียว

“อื้อๆๆๆๆๆ”เสียงพี่จอยครางอย่างทุรนทุรายเธอส่ายร่อนเอวสอดรับกับจังหวะการเด้าของผม“อ้าๆๆๆพี่จอยผมเสียวจัง” ผมพูดขึ้นเมื่อพี่จอยเกรงรูหีรัดควยผมแน่นกว่าเดิมผมรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนของพี่จอยออกมาเยอะกว่าเดิม

พี่จอยยกสองขาโอบรัดเอวผมไว้แน่นเธอใช้เท้าดันก้นผมเข้าออกเป็นจังหวะผมปล่อยให้เธอเอาเท้าดันก้นตามสบายส่วนผมก็เสี่ยบควยเข้าตามจังหวะพร้อมกับดูดฟัดสองเต้าอย่างเมามัน

“อะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”จู่ๆพี่จอยก็ร้องครางกระเส่าเสียงดังลั่นพร้อมกับเอาเท้ากดก้นผมเป็นจังหวะแรงขึ้นกว่าเก่าเธอร่อนเอวอย่างบ้าครั่งผมรู้ด้วยสัญชาติญาณว่าเธอใกล้จะถึงแล้วผมจึงดูดฟัดนมพี่จอยแรงกว่าเดิมเพื่อเร้าอารมณ์ เธอจิกเลบลงกลางแผ่นหลังของผมผมรู้สึกเจ็บและแสบพอสมควรแต่ก็ได้อารมย์มากต้วผมก็ไกล้จะถึงแล้วเหมือนกันเลยเร่งกระเด้าเร็วขึ้นอีก

“ปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงหนอกเนื้อของน้องชายวัยแตกเนื้อหนุ่มกับพี่สาววัยมหาลัยกระทบกันดังลั่นห้องแรงกระแทกของผมกับพี่จอยทำเอาบ้านทั้งหลังสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินใหวตอนนี้ผมเสียวมากจริงๆผมใกล้จะทนไม่ใหวแล้ว

“อ้าๆๆๆๆๆ”ผมผละจากนมพี่จอยแล้วร้องครางอย่างลืมตัวแต่ทันไดนั้นเอง
“กรี้ดๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆ”พี่จอยร้องกรี้ดเสียงดังเธอร่อนสายเอวไปมาเหมือนคนบ้าเธอจิกหลังผมแรงมากผมรู้สึกว่าเลือดผมคงซึมออกจากรอยจิกแล้วตอนนี้

“โอ้ว!”พี่จอยอุทานพร้อมกับแอ่นอกขึ้นก่อนฟุบตัวลงรูหีเธอตอดรัดแรงมากๆจนผมปวดควยน้ำอุ่นๆจำนวนมากพุ่งออกมาจากรูหีเยอะมากๆจนฉ่ำเยิ้มไปหมด เธอถึงจุดสุดยอดแล้วผมเร่งกระเด้าหีเธอเพื่อให้เสร็จตามเธอบ้าง

“พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ผมกระหน่ำเด้าหีพี่สาวอย่างไม่บันยะบันยังเธอนอนนิ่งหอบหายใจอย่างหมดแรงปล่อยให้ผมเล่นเสียวกับรูหีเธอตามสบาย ตัวของพี่จอยตอนนี้แกว่งไกวไปตามแรงเด้าของผมโดยเฉพาะนมของเธอมันแกว่งเหมือนกับลูกโป่งใส่น้ำเลยทีเดียว

“อู้ยโจ้เอาออกข้างนอกนะอย่าปล่อยใส่หีพี่นะ”เธอบอกผมพร้อมทำท่าตกใจ

“พี่ครับผมจะ”ผมทนไม่ใหวอีกแล้ว
“อย่านะโจ้”เธอพยายามผลักผมออกไปแต่ไม่มีแรง

“อ้า!พรวด!”น้ำเงี่ยนอุ่นๆพุ่งพรวดออกมาจากควยอย่างรุนแรง มันออกมาเยอะมากดีที่ผมชักออกทันอย่างเชียดฉิวน้ำเงี่ยนขาวขุ่นพุ่งเปรอะย้อมเนินหีพี่จอยจนขาวโพลนไม่เว้นแม้แต่กระโปรงนักศึกษาสีดำของพี่จอยที่ร่นขึ้นไปอยู่ตรงเอวก็เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยผมเธอผลักผมให้ออกไปจากตัวเธอ ผมรีบพลิกตัวนอนหงายข้างๆพี่จอยควยผมค่อยๆอ่อนลงเรื่อยๆเรี่ยวแรงแท้บไม่เหลือ พี่จอยพยุงตัวขึ้นแล้วก้มมองดูตัวเอง

“ดูซิเนี่ยเลอะหมดเลย”พี่จอยพูดแล้วหันมามองผมก่อนใช้มือผลักผมอย่างแรงด้วยความไม่พอใจผมตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรรู้แต่ว่าเวลานี้ตัวเองรู้สึกมีความสุขมากๆจากวันนั้นเป็นต้นมาผมมักจะหาโอกาศเย็ดกับพี่จอยเสมอเวลาที่พ่อแม่พี่จอยไม่อยู่แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยเต็มใจนักก็ตามแต่สุดท้ายเธอก็ยอมผมทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว มาอาบด้วยกันกับน้าซิ  ล่อแม่เลี้ยง ผมชื่อคิมคับ หลังจากที่แม่หย่ากับพ่อได้สามปี พ่อผมก็มีแม่ใหม่ให้ผม ชื่อน้ากุ้ง อายุ 30 ปี ตอนนั้นผมก็เรียนอยู่ชั้น ม.5 พอดี น้ากุ้งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านพ่อ น้ากุ้งเป็นผู้หญิงที่สวย หุ่นดี ผมแอบดูน้ากุ้งบ่อย ๆ เวลาแกนุ่งผ้ากระโจมอกอาบน้ำที่บ่ออใกล้บ้าน เวลาผ้าถุงน้ากุ้งโดนน้ำแนบลำตัว นมน้ากุ้งตั้งชัน มันตูมออกมา จนล้นผ้าที่กระโจมอก เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่ใหญ่ ผมกลืนน้ำลายทุกครั้ง เมื่อมองตรงเนินที่หว่างขา ที่ผ้าถุงแนบเนื้อนูนออกมา น้ากุ้งก็อาบน้ำเหมือนจะแกล้งว่ามีผมแอบดูอยู่ บางครั้งแกก็แกล้งทำผ้าหลุด…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเปิดซิงครั้งแรกก็โดนเอ็นดุ้นใหญ่  สวัสดีค่ะ เรื่องของ ”ตั๊ก” นั้นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณ ปลายเดือนกันยายน 2560 ตอนนั้น ตั๊ก เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตั๊กเข้าเรียนปี 1 พอตั๊กเข้าเรียนเทอมแรกก็มีจัดพิธีวันรับน้อง แล้วตั๊กได้รู้จักกับรุ่นพี่ ชื่อ ”พี่ลุค” เป็นรุ่นพี่ปี 4 เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หน้าตาไม่หล่อมาก แต่หุ่นเท่ สูงใหญ่ ผิวสีแทนไม่ดำ พี่ ลุค เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน พิธีรับน้องของที่นี่สนุก ไม่โหด ไม่ทารุณ…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ…

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *