ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน

e0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8a1e0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b88ae0b8b1 6590d67c81f10

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน

ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน

แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน

เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี หลิวถึงขนาดสร้างแอดหลุมเล่าเรื่องเสียวของตัวเองที่ได้เย็ดกับผมลงในทวิตเตอร์ เราทำกันหมด ทั้งเย็ดทางหีหรือทางก้นก็ตาม มีวันหนึ่งหลิวมาบอกผมว่าผู้ชายมีจุดเสียวอะไรสักอย่างอยู่ตรงก้นถ้าได้เย็ดขณะโดนล้วงเข้าไปแตะจุดนั้นจะทำให้ยิ่งสุขสมมากกว่าเดิม เราก็ลองกัน มันก็ดีนะ แต่ก็แปลกๆ แถมเจ็บตูดด้วยเหมือนกันทำให้ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เราใช้ชีวิตกันแบบนั้น มีความสุขกับสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นว่าหลิวนมใหญ่ขึ้น เธอกลายเป็นสาวเต็มวัย หัวนมเล็กชมพูหวาน ยังคงมีสีเดิมเช่นแต่แรกเห็น ทว่าขนาดของหัวนมและฐานกลับขยายใหญ่ตามคัพของนม ซึงผมชอบนะ เนินสวาทที่เคยเรียบเนียน ก็มีขนหมอยแผ่กระจายบางๆ ปกคลุมทั่วบริเวณ แต่หีของเธอก็ยังฉ่ำน้ำเงี่ยนและพร้อมให้เย็ดตลอดเวลาที่ผมอยาก

หลิวบอกควยผมใหญ่ขึ้น มันคับรูหีของเธอจนบางทีน้ำเงี่ยนก็เอาไม่อยู่ เพราะฟิตจนแสบเวลาโดนผมเย็ดเร็วๆ ผมเลยพยายามเย็ดช้าลง แต่เน้นหนักขึ้น ซึ่งนั่นกลับทำให้หลิวเสร็จไวกว่าเดิม มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราต้องเตรียมตัวสอบ หลิวเลยบอกว่าของดการเย็ด รวมไปถึงการอมควยช่วยผมหลั่งไว้ก่อนจนกว่าจะสอบเสร็จ เพราะเวลาโดนเย็ดจนน้ำแตกเธอมักจะอยู่ในโหมดล่องลอยไม่สามารถรวมสมาธิไว้ที่ตัวหนังสือได้ จ้องแต่จะหาความสุขจากการเย็ดตลอด เธอกลัวจะสอบได้เกรดไม่ดี ซึ่งผมก็ยอมให้ความร่วมมือ แต่ก็ขอว่าถ้าสอบเสร็จเมื่อไหร่ให้มาเย็ดกันทันที หลิวตกลง

มันกินเวลาเกือบเดือนที่เราต่างเตรียมตัวสอบ วันแรกๆ ก็ต่างพยายามฝืนกลั้นแหละ แต่สุดท้ายพอมานั่งติวหนังสือด้วยกันก็ตบะแตกด้วยกันทั้งคู่ ไปนอนเย็ดกันไม่ได้อ่านหนังสืออย่างที่ตกลง เลยต้องต่างคนต่างแยกกันไปอ่านหนังสือ ไม่อยู่ด้วยกันตามลำพังอีก จนวันที่สอบเสร็จนั่นแหละ เรารีบตรงไปที่เถียงนาของเรากันทันที พอเข้าไปข้างในปิดประตูได้เท่านั้นแหละ หลิวโถมตัวเข้ากอดระดมจูบผมรัวไม่ยั้ง เธอกระซิบเสียงกระเส่าว่าเงี่ยนเหลือเกิน อยากอมควยผมมาก อยากโดนเย็ดหนักๆ แรงๆ ให้น้ำแตกถึงจุดสุดยอดทั้งคืนเลย

ผมก็เสี้ยนจนกลั้นไม่ไหวเหมือนกัน คิดถึงนมนุ่มๆ หัวนมชมพูที่ชูชัน หีหอมๆ กับน้ำเงี่ยนในร่องสวาทของเธอ เรากอดกันนัว ผมซุกไซ้ไปทั่วแก้ม ลำคอแล้วเลื่อนหน้าลงต่ำมาที่หัวนม ทั้งกัดทั้งขบดูดเลียอย่างเมามันให้สมกับที่อดอยากมานาน หลิวบอกให้ดูดแรงๆ เอาให้ห้อเลือดเลย ผมก็ทำตาม เธอร้องกรี้ดออกมาเบาๆ อย่างสุขสม โดยที่มือยังรูดชักควยผมไม่หยุด ผมบอกให้เธอช่วยอมให้หน่อย หลิวรีบก้มลงไปเอาหน้าซุกหว่างขาแล้วอ้าปากกลืนควยทั้งท่อนของผมจนมิดด้ามถึงโคน เธอดูดดุนใช้ลิ้นนุ่มตวัดไล้ไปทั่วลำควยแล้วใช้ปากรูดชัก ผมเสียวจนต้องซี๊ดปากก่อนจะทนไม่ไหว จับเธอให้พลิกเอาหีมาเลียบางในท่าหกเก้าที่ต่างอมเลียของกันและกัน ลิ้นสากปาดตวัดตามร่องก่อนเขี่ยวนอยู่ที่เม็ดแตดจนสองกลีบขมิบเกร็ง ผมใช้นิ้วแหวกให้สองแคมเผยอออกก่อนจะแทงลิ้นล้วงลงไปในเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ ด้วยความเงี่ยน

ไม่นานหลิวก็ทนไม่ไหว น้ำแตกคาลิ้นผม ผมเองก็สุดกลั้นจนน้ำรักทะลักออกมาเต็มปากเธอ เราต่างเสร็จกันคนละรอบ ก่อนจะเริ่มเย็ดกันทุกทางด้วยความเงี่ยน หลิวครางเสียงสั่นให้เย็ดหนักๆ ตลอดเวลา เธอกลายเป็นสาวร่านควยในแบบที่ผมไม่เคยเห็น ในขณะที่ผมเองก็เงี่ยนหีเย็ดไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยตลอดสองชั่วโมงที่อยู่ด้วยกัน ผมไม่ได้นับว่าเสร็จไปกี่ครั้งแต่หลิวกระซิบบอกเสียงสะท้านว่าไม่เคยเสร็จเยอะขนาดนี้มาก่อนเลย เราเหนื่อยจนหมดแรงต้องนอนแผ่เปลือยกายกอดกันเฉยๆ เป็นชั่วโมงก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านทั้งที่ขาสั่น โดยไม่ลืมนัดในวันพรุ่งนี้ที่จะมาเย็ดกันใหม่ ทว่าหลิวก็ไม่เคยมาอีกเลยหลังจากนั้น

ผมมารู้ทีหลังว่าเธอต้องย้ายบ้านกะทันหัน แถมไม่สามารถติดต่อได้อีก มันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ควยผมไม่เคยลืม แม้หลังจากนั้นจะได้เย็ดใครต่อใครอีกมากมายก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…