ผม…แอบได้น้าสาวเป็นเมีย

e0b89ce0b8a1e0b981e0b8ade0b89ae0b984e0b894e0b989e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5 64fcac9f97be4

เรื่องเสียว ผม…แอบได้น้าสาวเป็นเมีย

ผมได้ฟังเรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2558 นี่เองครับ     คือเรื่องมีอยู่ว่าบ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ    แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย สัดส่วนก็ 33-25-35    มีอยู่ช่วงหนึ่งครับที่พ่อกับแม่ต้องไปเยี่ยมย่าที่ต่างจังหวัดครับ พ่อก็ลางานไปอาทิตย์นึงนะครับ ผมละดีใจเลย คือมีโอกาสได้เย่อน้าพลอยอย่างที่ฝันมานานแน่นอนครับ
มีอยู่วันนึงครับ น้าพลอยแกกลับมาจากทำงานถึงบ้านก็ประมาณทุ่มนึงล่ะครับ ผมก็เตรียมแผนไว้เต็มที่เพราะวันนี้จะเปิดซิงน้าพลอยให้ได้    น้าพลอยก็กลับมาครับผมก็เอานมใส่แก้วให้เธอดื่มครับอย่าเพิ่งคิดนะครับว่าผมจะใส่ยานอนหลับหรือยาปลุกเซ็กส์ ผมไม่ทำหรอกครับ    เปลืองตังปล่าวๆ อีกอย่างก็มั่นใจในฝีมือนะครับ แกบอกว่าแกเหนื่อยมากนะครับ ” พีจ๊ะ น้าเหนื่อยมากเลยน่ะ พีทานข้าวคนเดียวนะ น้าขอไปนอนพักก่อนนะ ”    ผมกินข้าวเสร็จก็ตามไปดูที่ห้องครับด้วยความเป็นห่วงในฐานะอนาคตสามีเธอ ” น้าพลอยครับ ไม่ลงไปทานข้าวเหรอนี่มันค่ำแล้วนะครับ ”    น้าก็เปิดประตู ดูท่าทางงัวเงียมากครับ ฝมฟูแต่ก็น่ารัก น่าเอาไปอีกแบบ ” น้าเวียนหัวอ่ะจ๊ะ ” ผมจึงประคองน้ามานั่งที่เตียง    แล้วลงไปหายาดมกับยาแก้ปวดหัว มาให้กิน แกบอกปวดหัวไปหมดเมื่อยคอด้วย ” ผมนวดให้นะครับ เผื่อจะดีขึ้น ”    ” อืมม ตรงนั้นแหละจ๊ะ ตรงคอ ดีค่ะ ดีๆ ” ผมนวดไปก็มองไปเพราะน้านั้นใส่ชุดนอนแล้วในยามนี้ ซึ่งโนบรา ผมก็ค่อยๆเลื่อนมือลงมาที่    หลังมานวดแผ่นหลัง มันนิ่มมากครับ จากนั้นก็สอดมือผ่านรักแร้ไปด้านหน้าครับ น้าก็หลับตาอยู่ ผมก็ได้โอกาส จับนมเบาๆ บีบเบาๆ    ” อุ๊ย.. พี ทำอะไรน่ะ ” ” ผม…แอบชอบพลอยมานานแล้วครับ นมพลอยนิ่มสวยมากครับ ” ไม่มีคำตอบ แต่เธอหน้าแดงกล่ำเลยครับ    ผทได้ใจครับ คลึงมือไปเรื่อยครับ ปากก็บ่นว่านมสวยมาก น่ารัก ขอดูหน่อยนะครับ จากนั้นก็สอดมือผ่านคอเสื้อไปจับ โอ้โฮ้ อวบมาก    เลยครับ มันนูนเต็มมือครับผมก็ใช้นิ้วชี้ครับ บี้เบาๆที่หัวนมของเธอครับ ” ซี๊ดด…ๆๆ พีค่ะ เบาๆค่ะพลอยใจจะขาดอยู่แล้วว ”    ” แล้วชอบไหมล่ะครับพลอย ” ” ชอบค่ะพี ” ผมก็คลึงไปเรื่อยๆ จากนั้นผมก็ถอดเสื้อเธอออกครับ นมเธอขาวและสวยมากครับ
” อยูวว.. พีค้าาเบาๆซิค่ะ ”    ” พลอยเคยให้ใครจับ บ้างไหมครับ ”    ” พีนี้..บ้าา พลอยจะไปให้ใครล่ะ แฟนก็ยังไมมีเลย ”    ” ผู้ชายสมัยนี้ ตาบอดกันหมดเนอะ พลอยทั้งน่ารัก น่า…ขนาดนี้ ”    ” น่า…อะไรค่ะพี ”    ” ก็น่ารัก น่าเอายังไงครับ ขอพีนะครับพลอย ”    ” แต่….พลอยยังไม่เคยนะพี ”    ” ไม่เป็นไรครับ ผมจะค่อยๆทำนะ ผมรักพลอยนะ ”    สุดคำพูดเราสองคนจ้องหน้ากันนิ่ง 3 นาทีได้มั้ง
” ค่ะ พลอยก็รักพี อย่าทิ้งพลอยนะ ” ผมรักธอเข้าจริงๆและแอบชอบมานานแล้ว มีเหรอที่จะปล่อยให้เธอเป็นแฟนคนอื่น    ผมถอดกางเกงเธอออก โดยที่มีเจ้าของกางเกงช่วยถอดด้วย    ของเธอสวยมากครับ มีขนขึ้นไม่มากเป็นระเบียบไม่ยุ่งรุงรัง    หม้อของเธอเล็กกระชับดีมากครับ แดงน่ากิน ร่องปิดสนิททีเดียวครับ    ขนาดข้างนอกยังแดงชมพูขนาดนี้ ผมคิดในใจ แล้วข้างในจะขนาดไหนเนี่ย
ผมค่อยๆใช้นิ้วสะกิด ลากเบาๆผ่านร่องรักเธอ เธอสยิว ยกตัวขึ้นตามนิ้วผม    ” เสียวว ค่ะพี ดีจังเลยค่ะ ” ” พลอยเคยทำแบบนี้ไหมครับ ”    ” ก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่บ่อยค่ะ พลอยกลัวค่ะ ”    ” ไม่ต้องกลัวหรอกครับ พีจะทำให้พลอยมีความสุข ”    ผมลากนิ้วจนร่องเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมากมาย ผมขยี้เบาๆที่เม็ดของเธอ จนเธอร้องครางเสร็จไป 3 รอบ    ผมก้มหน้าเข้าหาหม้อเธอกำลังจะลากลิ้น ” พีกล้าเลียเหรอ มันจะดีเหรอค่ะ ” ” ไม่เป็นไรน่า ผมรักพลอย ทำแล้วพลอยจะเสียวมากๆเลย ”    ผมลากลิ้นผ่านร่องดูดน้ำรักของเธอจนหมด จากนั้นก็จะเรียกมันออกมาอีกโดยแทงปลายลิ้นเข้าออก ร่องเธอ ครู่เดียว
เธอก็เสร็จน้ำทะลักมาอีก ผมก็ถอดกางเกงเสื้อ ตอนนี้เราเปลือยต่อหน้ากัน ผมก็ขึ้นไปนั่งที่หว่างขาเธอ เอาไอ้หนูไปเขี่ยขึ้นลง ลากไปมาที่น้องสาวเธอ    ” อูยวว พีขาาาา พลอยเสียวเหลือเกิน ช่วยพลอยด้วยนะค่ะพี ”    ” ง้นพีขอเอาพลอยล่ะน่ะครับ ”    ” ค่ะพี ช่วยพลอยด่วยค่ะ ” ” ช่วยอะไรเหรอครับ ” ผมแกล้งถาม    ” ช่วย… ช่วยย เย็ดพลอยทีค่ะ ” ผมดันเจ้าหนูค่อยๆดันเข้าไป มันคับมากครับ คับจริงๆ แทบไม่ไหว    ผมเลยเอามือไปจับนมเธอขยี้เบาๆเพื่อให้น้ำเธอออกมาอีก เอาลิ้นตวัดเลียหัวนมเธออีก    แล้วจากนั้นค่อยๆเอาเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าไปได้ครึ่งลำครับ ” ได้ครึ่งนึงแล้วนะพลอย เจ็บไหม ”
” ก็เจ็บค่ะ เสียวด้วย ” ” ทนนิดนึงนะเมียจ๊าา ผัวจะดันนะ ” ” ค่ะพี เมียพร้อมแล้วค่ะ ”    เธอกัดฟันหน้าแดงจัด ผมดันทีเดียวมิดด้าม น้ำตาเธอไหลเลยครับ ผมก็เลยหยุดคาไว้ก่อนเอามือไปเช็ดน้ำตาเธอ ” ผมรักพลอยมากนะ ”    ” พลอยก็รัก และจะไม่ผิดหวังในตัวพีเลยค่ะ ” ผมก็จัดการซอย เข้า ออก เธอก็เสียวมากมีเด้งสุ้บ้างนิดหน่อย    ผมก็จับเธอพลิกท่าหมา ท่านี้ร่องเธอ อูมมากครับ สวยมาก ผมก็เสียบเข้าไปแล้วซอยแรงขึ้น เด้งเข้าออก เสียงเนื้อกระทบกันดึงบั๊บๆๆๆ    ผสมกับเสียงเพลงที่เธอเปิดไว้ก่อนนอน เร้าอารมณ์ของเราสองคนมากครับ ” อูยววว ซี๊ดดดๆๆ พีขาเสียวจังค่ะ แรงๆนิดนึงค่ะ อ่าา ”
” หีฟลอยฟิตจังครับ อูยวว เสียวมากครับ ” ผมกระเด้ากับเธอจนผ่านไป ครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ ผมอึดมากวันนี้ไม่รู้เป็นเพราะอะไร    เธอบอกว่าแตกไปตั้ง6 รอบแล้ว ผมก็บอกว่า ” อูยวว ใกล้แล้วจ๊ะ พลอย หีฟิตจังเย็ดดีตังครับ ” “ควยพีก็ใหญ่ดีค่ะ อูยวววพีพลอยไม่ไหวแล้ว อ่าาาาา ”    จากนั้นผมก็พ่นพิษใส่หีน้อยๆของเธอ ของน้าพลอยน้องแม่ที่ผมได้เป็นเมีย อย่างมากมาย เราหลับกันไปตื่นมาอีกทีก็ 6 โมงเช้า ผมจึงชักไอ้หนูออกจากร่องเธอ    เลือดไหลเป็นทางเลย ผสมกับน้ำเมือ่กบางส่วน ” ผมรักพลอยนะ เราจะแต่งงานกันนะ พลอยรอผมนะ ” ” ค่ะ ที่รักของพลอย ”    เธอไปทำงานไม่ได้เลยวันนั้น เราก็เล่นกันตลอก อาทิตย์นั้นเลย พอพ่อแม่กลับมา ผมก็สารภาพแบบลูกผู้ชาย    พ่อผมก็ไม่ว่าและพร้อมจะรับพลอยเป็นสะไภ้ เมื่อผมเรียนจบ ผมดีใจมากครับ ตอนนี้เราก็เลยได้นอนห้องเดียวกันเลยครับ เฮ้ออ เมียสุดที่รัก

Recommendations

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว “มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย”…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…