ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่

e0b89ce0b8a1e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89a e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a1e0b988 64fcad1ade824

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่

ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ
คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ
แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย สัดส่วนก็ 33-25-35
มี อยู่ช่วงหนึ่งครับที่พ่อกับแม่ต้องไปเยี่ยมย่าที่ต่างจังหวัดครับ พ่อก็ลางานไปอาทิตย์นึงนะครับ ผมละดีใจเลย คือมีโอกาสได้เย่อน้าพลอยอย่างที่ฝันมานานแน่นอนครับ
มีอยู่วันนึงครับ น้าพลอยแกกลับมาจากทำงานถึงบ้านก็ประมาณทุ่มนึงล่ะครับ ผมก็เตรียมแผนไว้เต็มที่เพราะวันนี้จะเปิดซิงน้าพลอยให้ได้
น้าพลอยก็กลับมาครับผมก็เอานมใส่แก้วให้เธอดื่มครับอย่าเพิ่งคิดนะครับว่าผมจะใส่ยานอนหลับหรือยาปลุกเซ็กส์ ผมไม่ทำหรอกครับ
เปลือง ตังปล่าวๆ อีกอย่างก็มั่นใจในฝีมือนะครับ แกบอกว่าแกเหนื่อยมากนะครับ ” พีจ๊ะ น้าเหนื่อยมากเลยน่ะ พีทานข้าวคนเดียวนะ น้าขอไปนอนพักก่อนนะ ”
ผมกินข้าวเสร็จก็ตามไปดูที่ห้องครับด้วยความเป็นห่วงในฐานะอนาคตสามีเธอ ” น้าพลอยครับ ไม่ลงไปทานข้าวเหรอนี่มันค่ำแล้วนะครับ ”
น้าก็เปิดประตู ดูท่าทางงัวเงียมากครับ ฝมฟูแต่ก็น่ารัก น่าเอาไปอีกแบบ ” น้าเวียนหัวอ่ะจ๊ะ ” ผมจึงประคองน้ามานั่งที่เตียง
แล้วลงไปหายาดมกับยาแก้ปวดหัว มาให้กิน แกบอกปวดหัวไปหมดเมื่อยคอด้วย ” ผมนวดให้นะครับ เผื่อจะดีขึ้น “
” อืมม ตรงนั้นแหละจ๊ะ ตรงคอ ดีค่ะ ดีๆ ” ผมนวดไปก็มองไปเพราะน้านั้นใส่ชุดนอนแล้วในยามนี้ ซึ่งโนบรา ผมก็ค่อยๆเลื่อนมือลงมาที่
หลังมานวดแผ่นหลัง มันนิ่มมากครับ จากนั้นก็สอดมือผ่านรักแร้ไปด้านหน้าครับ น้าก็หลับตาอยู่ ผมก็ได้โอกาส จับนมเบาๆ บีบเบาๆ
” อุ๊ย.. พี ทำอะไรน่ะ ” ” ผม…แอบชอบพลอยมานานแล้วครับ นมพลอยนิ่มสวยมากครับ ” ไม่มีคำตอบ แต่เธอหน้าแดงกล่ำเลยครับ
ผทได้ใจครับ คลึงมือไปเรื่อยครับ ปากก็บ่นว่านมสวยมาก น่ารัก ขอดูหน่อยนะครับ จากนั้นก็สอดมือผ่านคอเสื้อไปจับ โอ้โฮ้ อวบมาก
เลยครับ มันนูนเต็มมือครับผมก็ใช้นิ้วชี้ครับ บี้เบาๆที่หัวนมของเธอครับ ” ซี๊ดด…ๆๆ พีค่ะ เบาๆค่ะพลอยใจจะขาดอยู่แล้วว ”
” แล้วชอบไหมล่ะครับพลอย ” ” ชอบค่ะพี ” ผมก็คลึงไปเรื่อยๆ จากนั้นผมก็ถอดเสื้อเธอออกครับ นมเธอขาวและสวยมากครับ
” อยูวว.. พีค้าาเบาๆซิค่ะ ”
” พลอยเคยให้ใครจับ บ้างไหมครับ ”
” พีนี้..บ้าา พลอยจะไปให้ใครล่ะ แฟนก็ยังไมมีเลย ”
” ผู้ชายสมัยนี้ ตาบอดกันหมดเนอะ พลอยทั้งน่ารัก น่า…ขนาดนี้ ”
” น่า…อะไรค่ะพี ”
” ก็น่ารัก น่าเอายังไงครับ ขอพีนะครับพลอย ”
” แต่….พลอยยังไม่เคยนะพี ”
” ไม่เป็นไรครับ ผมจะค่อยๆทำนะ ผมรักพลอยนะ ”
สุดคำพูดเราสองคนจ้องหน้ากันนิ่ง 3 นาทีได้มั้ง
” ค่ะ พลอยก็รักพี อย่าทิ้งพลอยนะ ” ผมรักธอเข้าจริงๆและแอบชอบมานานแล้ว มีเหรอที่จะปล่อยให้เธอเป็นแฟนคนอื่น
ผมถอดกางเกงเธอออก โดยที่มีเจ้าของกางเกงช่วยถอดด้วย
ของเธอสวยมากครับ มีขนขึ้นไม่มากเป็นระเบียบไม่ยุ่งรุงรัง
หม้อของเธอเล็กกระชับดีมากครับ แดงน่ากิน ร่องปิดสนิททีเดียวครับ
ขนาดข้างนอกยังแดงชมพูขนาดนี้ ผมคิดในใจ แล้วข้างในจะขนาดไหนเนี่ย
ผมค่อยๆใช้นิ้วสะกิด ลากเบาๆผ่านร่องรักเธอ เธอสยิว ยกตัวขึ้นตามนิ้วผม
” เสียวว ค่ะพี ดีจังเลยค่ะ ” ” พลอยเคยทำแบบนี้ไหมครับ ”
” ก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่บ่อยค่ะ พลอยกลัวค่ะ ”
” ไม่ต้องกลัวหรอกครับ พีจะทำให้พลอยมีความสุข ”
ผมลากนิ้วจนร่องเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมากมาย ผมขยี้เบาๆที่เม็ดของเธอ จนเธอร้องครางเสร็จไป 3 รอบ
ผมก้มหน้าเข้าหาหม้อเธอกำลังจะลากลิ้น ” พีกล้าเลียเหรอ มันจะดีเหรอค่ะ ” ” ไม่เป็นไรน่า ผมรักพลอย ทำแล้วพลอยจะเสียวมากๆเลย ”
ผมลากลิ้นผ่านร่องดูดน้ำรักของเธอจนหมด จากนั้นก็จะเรียกมันออกมาอีกโดยแทงปลายลิ้นเข้าออก ร่องเธอ ครู่เดียว
เธอ ก็เสร็จน้ำทะลักมาอีก ผมก็ถอดกางเกงเสื้อ ตอนนี้เราเปลือยต่อหน้ากัน ผมก็ขึ้นไปนั่งที่หว่างขาเธอ เอาไอ้หนูไปเขี่ยขึ้นลง ลากไปมาที่น้องสาวเธอ
” อูยวว พีขาาาา พลอยเสียวเหลือเกิน ช่วยพลอยด้วยนะค่ะพี ”
” ง้นพีขอเอาพลอยล่ะน่ะครับ ”
” ค่ะพี ช่วยพลอยด่วยค่ะ ” ” ช่วยอะไรเหรอครับ ” ผมแกล้งถาม
” ช่วย… ช่วยย เย็ดพลอยทีค่ะ ” ผมดันเจ้าหนูค่อยๆดันเข้าไป มันคับมากครับ คับจริงๆ แทบไม่ไหว
ผมเลยเอามือไปจับนมเธอขยี้เบาๆเพื่อให้น้ำเธอออกมาอีก เอาลิ้นตวัดเลียหัวนมเธออีก
แล้วจากนั้นค่อยๆเอาเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าไปได้ครึ่งลำครับ ” ได้ครึ่งนึงแล้วนะพลอย เจ็บไหม ”
” ก็เจ็บค่ะ เสียวด้วย ” ” ทนนิดนึงนะเมียจ๊าา ผัวจะดันนะ ” ” ค่ะพี เมียพร้อมแล้วค่ะ ”
เธอกัดฟันหน้าแดงจัด ผมดันทีเดียวมิดด้าม น้ำตาเธอไหลเลยครับ ผมก็เลยหยุดคาไว้ก่อนเอามือไปเช็ดน้ำตาเธอ ” ผมรักพลอยมากนะ ”
” พลอยก็รัก และจะไม่ผิดหวังในตัวพีเลยค่ะ ” ผมก็จัดการซอย เข้า ออก เธอก็เสียวมากมีเด้งสุ้บ้างนิดหน่อย
ผมก็จับเธอพลิกท่าหมา ท่านี้ร่องเธอ อูมมากครับ สวยมาก ผมก็เสียบเข้าไปแล้วซอยแรงขึ้น เด้งเข้าออก เสียงเนื้อกระทบกันดึงบั๊บๆๆๆ
ผสมกับเสียงเพลงที่เธอเปิดไว้ก่อนนอน เร้าอารมณ์ของเราสองคนมากครับ ” อูยววว ซี๊ดดดๆๆ พีขาเสียวจังค่ะ แรงๆนิดนึงค่ะ อ่าา ”
” หีพลอยฟิตจังครับ อูยวว เสียวมากครับ ” ผมกระเด้ากับเธอจนผ่านไป ครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ ผมอึดมากวันนี้ไม่รู้เป็นเพราะอะไร
เธอ บอกว่าแตกไปตั้ง6 รอบแล้ว ผมก็บอกว่า ” อูยวว ใกล้แล้วจ๊ะ พลอย หีฟิตจังเย็ดดีตังครับ ” “ควยพีก็ใหญ่ดีค่ะ อูยวววพีพลอยไม่ไหวแล้ว อ่าาาาา ”
จากนั้นผมก็พ่นพิษใส่หีน้อยๆของเธอ ของน้าพลอยน้องแม่ที่ผมได้เป็นเมีย อย่างมากมาย เราหลับกันไปตื่นมาอีกทีก็ 6 โมงเช้า ผมจึงชักไอ้หนูออกจากร่องเธอ
เลือดไหลเป็นทางเลย ผสมกับน้ำเมือ่กบางส่วน ” ผมรักพลอยนะ เราจะแต่งงานกันนะ พลอยรอผมนะ ” ” ค่ะ ที่รักของพลอย ”
เธอไปทำงานไม่ได้เลยวันนั้น เราก็เล่นกันตลอก อาทิตย์นั้นเลย พอพ่อแม่กลับมา ผมก็สารภาพแบบลูกผู้ชาย
พ่อผมก็ไม่ว่าและพร้อมจะรับพลอยเป็นสะไภ้ เมื่อผมเรียนจบ ผมดีใจมากครับ ตอนนี้เราก็เลยได้นอนห้องเดียวกันเลยครับ เฮ้ออ เมียสุดที่รัก

Recommendations

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเงี่ยน คาดาดฟ้า เมาๆ แบบนี้ ต้องโดนควยให้หีบาน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่อากาศแจ่มใส บนดาดฟ้าของตึกสูงในเมืองกรุง ผมเดินขึ้นมาที่นี่ประจำเพื่อสูบบุหรี่ หลังจากที่ต้องพักจากงานที่ค่อนข้างหนักและกดดัน อยากจะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย แม้ว่าที่ระเบีงจะสามารถสูบบุหรี่ได้ก็ตาม แต่มันก็ไม่เท่าที่นี่อยู่ดีนั่นแหละ โดยปกติแล้วไม่มีใครเข้ามาที่นี่ แต่มันก็ไม่แปลก เพราะว่ามันเป็นที่สาธารณะ แต่วันนี้กลับมีสาวคนหนึ่ง มานั่งสูบบุหรี่อยู่ด้วย ผมยังไม่ทันได้ทักเลย ตอนเธอหันมาด้วยใบหน้าที่แดงเรื่อก็ชัดเจนเลยว่าเธอน่าจะดื่มมาพอประมาณเลยทีเดียว ผมยิ้มให้เธอตามมารยาทแล้วเดินไปที่ระเบียงดาดฟ้า ก่อนที่จะเท้าแขนลงแล้วดูดบุหรี่ พลางมองไปยังวิวรอบๆ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน “ทำไมคนเราเวลาเมาแล้วมันต้องเงี่ยนด้วยละคะ ?” ผมหันไปมองเธอ ไม่รู้ว่าเธอพูดกับใคร แต่ในเมื่อสายตาของเธอมองมาที่ผม มันก็แน่นอนแล้วว่าต้องเป็นผมแน่นอน…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ…ดาเปลี่ยนไป ( ชู้ ) ดาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติดาไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนดาไปต่างจังหวัด ดาอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/51จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ดาไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ดายังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับดานานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ดาเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดดาเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนดากินสบาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบดาแล้วดึงตัวดาเข้ามาหอม ดาขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกดาก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามล่อคาป้อมยาม ควยใหญ่แบบนี้หนูไม่กล้าขัดขืนหรอกค่ะ ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองแบบนี้ ถึงมันจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดี แต่จากวันนั้นถึงวันนี้ ฉันเองก็ต้องบอกเลยว่า มันไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฉันจะลืมประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้น แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบปีแล้วก็ตาม เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มตอนที่ฉันยังทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ ที่นั้นจะมียามเฝ้าประตู ชื่อว่าพี่เข้ม ซึ่งเขาเองก็เข้มสมชื่อเลยจริงๆ เพราะว่าผิวเข้ม หน้าเข้ม คิ้วเข้ม จนกระทั่งวันนั้นที่ฉันโดนเขาข่มขืน ฉันก็รู้ว่าลีลาของเขาเองก็เข้มไม่แพ้กันเลยจริงๆ มันเป็นวันสุดท้ายที่ฉันทำงานที่นั่น ฉันจัดการเอกสารทุกๆ อย่างก่อนที่จะทิ้งทวนงานจนถึงตีสอง ซึ่งตอนที่เดินออกมา พี่เข้มก็อยู่ที่ป้อมแล้ว ฉันเดินเข้าไปบอกลาเขา แล้วอธิบายว่าจะไม่ได้มาทำงานที่นี่แล้ว ในตอนนั้นเอง เขาก็กระชากฉันเข้าไปในป้อมทันทีแล้วปิดประตู ซึ่งห้องนี้เป็นห้องแอร์ มันเลยไม่มีเสียงที่เล็ดลอดออกไปได้…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…