ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง

e0b89ce0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b8b0e0b981e0b8a1e0b988e0b888e0b899 654e1da9bad55

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง
เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง
ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง

ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก และแย่งชิงสมบัติ ชาญชัยคุณพ่อวัยห้าสิบกว่าๆ ต้องดิ้นรน เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว เขาเป็นพนักงานขับรถส่งของให้กับบริษัท สายใจสาวใหญ่คุณแม่วัยสี่สิบกว่าๆ อาชีพเป็นแม่บ้านคอนโด ส่วนกัลยา ลูกสาวคนโต เรียนมหาวิทยาลัย ปกิต ลูกชายทำงานเป็นพนักงานบริษัท ในวันที่ชาญชัยจากไป เพราะรถชนกัน ครอบครัวจึงขาดเสาหลัก ในการประคับประคองครอบครัว สายใจเองไม่อาจทนทานที่จะอยู่โดยไม่มีสามีได้ เนื่องจากเธอมีความต้องการทางเพศสูง เมื่อไม่มีสามีเธอจึงอ้างว้างมาก เธอเคยปรึกษากับปกิตลูกชายขอมีผัวใหม่ แต่ปกิตไม่ยอม เขารับไม่ได้ และกัลยาก็รับไม่ได้เช่นกัน ดังนั้น เพื่อเป็นการปลดเปลื้องความทุกข์ทางอารมณ์ ปกิตจึงอาสาทำสิ่งนั้นให้กับแม่ด้วยตัวเอง หลังจากเขาเลิกงาน แม่ทักเขาวันนี้เลิกงานเร็วนะลูก ปกิตยิ้มให้แม่แล้วบอก วันนี้งดโอที เดี๋ยวทำงานพิเศษให้แม่ไม่ได้ คำพูดของลูกชายทำเอาสายใจสะท้านด้วยความหิวโหย ปกิตกอดและจูบแม่ของเขา อารมณ์ปราถนาของสายใจคุโซนเต็มที่ เธอปรารถนาในเพศสัมพันธ์กับผู้ชายทุกคนไม่มีข้อยกเว้น ใครก็ได้ขอแค่ทำให้เธอสมใจในสิ่งนั้น

เธอยิ่งสยิวมากขึ้นเมื่อมือของลูกชายลูบไล้ตามเรียวขาจนถึงโหนกหี เสียงครางและเสียงกัดฟันของแม่ทำให้ปกิต ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีก เขาพาแม่เข้าห้องนอน ถอดเสื้อผ้าทั้งของเขาและของแม่ออกทั้งหมด เขาเริ่มดูดเลียชอนไชจนแม่เริ่มทนไม่ไหว เขาดูดเลียและเม้มขบตรงติ่งเม็ดของแม่จนฉ่ำแฉะ เมื่อทุกอย่างเต็มที่เขาจับที่เอ็นที่แข็งโด่เต็มที่จ่อเข้าปากร่องหีของแม่ เขาค่อยดันเข้าจนมิดโคน ความเสียวและความกระสันนำพาทั้งคู่ให้ปฏิบัติล่วงประเวณีด้วยกัน สายใจแทบช็อก เมื่อเธอเสร็จสม ในคราวนี้ มันเป็นรสชาติการเสพสุขที่แปลกและตื่นเต้นมาก เธอไม่เคยลิ้มลองความเสียวที่เลิศรส แบบนี้มาก่อน มันทำให้เธอถึงจุดสุดยอดของอารมณ์อยากที่ไม่มีวันได้พบ เพราะในเซ็กส์ครั้งนี้เธอเสร็จกว่าสิบครั้ง แต่ลูกชายเพิ่งจะหลั่งน้ำรักของเขาให้กับเธอแค่ครั้งเดียว ควยลูกชายแข็งและอวบใหญ่ เวลาเขาสอดใส่ร่องหีของเธอ เธอต้องกลั้นหายใจด้วยความเสียว ยิ่งเวลาที่ลูกชายดูดเลียที่ปากร่องหีและเม็ดเสียวของเธอ เธอแทบจะขาดใจให้ได้ในเดี๋ยวนั้น หลังจากเสพสมกับลูกชายจนพอใจแล้ว สายใจจึงเข้าครัวทำกับข้าว ความอยากที่เธอเก็บกดมานานได้รับการบำบัดโดยลูกชายที่รักของเธอ มันทำให้ผู้เป็นแม่มีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เหมือนเธอได้รับรางวัลหรือของวิเศษ ที่ใจปรารถนา มาช้านานก็มิปาน

พอกัลยากลับมาถึงบ้านเธอ ต้องแปลกใจในอาการของแม่ ที่มีแต่รอยยิ้มไม่บึ้งตึงเหมือนก่อน วันนี้แม่ดูแปลกๆ แฮะ เธอเปรยขึ้นหลังจากเข้ามาในห้องแล้ว หลังจากนั้นมาสายใจมีความสุขจากการสมสู่กับลูกชายมาตลอด และมันทำให้เธอสบายตัวทุกครั้ง อารมณ์ที่เคยโมโหร้าย หายเป็นปลิดทิ้ง กลับเปลี่ยนเป็นแม่ที่อารมณ์เบิกบานตลอดเวลา ทุกค่ำคืนเธอจะได้น้ำรักจากลูกชายที่ราดรดใส่โพลงมดลูกให้กับเธอ มันเหมือนน้ำทิพย์จากสวรรค์ ที่ราดรดลงมาบนตัวเธอ สวรรค์ชั้นกามาที่เธอเคยวาดฝัน บัดนี้เธอได้เสพสุขกับมันอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อแม่เสนอแล้วลูกชายตอบสนองในรสสวาท สวรรค์บนเตียงจึงเกิดขึ้นแบบสมบูรณ์ สายใจเกิดหลงรักลูกชายแบบผัวเมีย เธอกีดกันผู้หญิงทุกคน ที่เข้ามาใกล้ชิดลูกชาย จนกระทั่งกัลยาอดถามน้องชายไม่ได้ เธอนัดเขาหลังจากเลิกงาน พอเจอหน้าเขากัลยารีบเล่าอาการของแม่ที่เปลี่ยนไปให้ปกิตฟัง เขาหัวเราะอย่างอารมณ์ดีในอาการของพี่สาว เขายกเบียร์ขึ้นจิบแล้วบอกว่า มันเป็นธรรมชาติ แม่มีความสุขเลยเป็นแบบนั้น ไม่มีอะไรหรอก แหมมันเป็นเป็นความสุขแบบไหนนะถึงเปลี่ยนแปลงแม่ได้ขนาดนี้ เธอรำพันกับตัวเอง แต่มันทำให้น้องชายสำลักน้ำเบียร์ที่กำลังดื่มแบบเต็มกลืน อยากมีความสุขแบบนั้นจัง เสียงของกัลยาทำให้ปกิตหันมองพี่สาวของเขาอีกครั้ง คราวนี้เขาเห็นแววตาของพี่สาวหยาดเยิ้มแบบมีเสน่ห์ อย่างล้อเลียน

เขาทำท่ากระซิบกระซาบกัลยาเลยหลงกลเอียงหูให้น้องชาย เขาถือโอกาสหอมแก้มพี่สาว และโอบเอว มือของน้องชายลูบใล้สัมผัสกับส่วนที่ไวต่ออารมณ์ของพี่สาว อาการแปลกใหม่เกิดขึ้นกับกัลยา เธอเริ่มมีความรู้สึกว่าเวลาน้องชายจับต้อง เหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่าน อาการเสียวและวาบหวามเกิดขึ้นกับเธอบางครั้งเวลาเขาลูบคลำเธอ มันทำให้เธอเสียวลึกๆ มีความสุขอย่างประหลาด จุดกระสันหลายจุดถูกน้องชายสัมผัส เธอยิ่งพอใจและเสียวซ่านลึกๆ ความอยากและความโหยหาก่อตัวขึ้นในใจ มือของน้องชายลูบใล้บริเวณต้นขาและโหนกเป้ากางเกง เธอค่อยแยกขาออกเพื่อเปิดทางให้เขาทำได้สะดวก อารมณ์โอนอ่อนผ่อนตามของพี่สาว บ่งบอกให้ปะกิตรู้ว่าบัดนี้เธอพร้อมรับการสมสู่แล้ว เขาจ่ายเงินเสร็จ รีบพาพี่สาวที่อารมณ์เงี่ยนเต็มที่เข้าโรงแรม เขาต้องเย็ดพี่สาวให้ได้ในคืนนี้แล้วทุกอย่างจะไปได้ด้วยดี พอเข้าในห้องทั้งคู่ต่างลูบใล้จุดกระสันของกันและกัน กัลยานอนเปลือยอ้าซ่าให้น้องชายโลมเลียลูบใล้ ความสุข ความเสียวซ่าน เกิดขึ้นกับเธอและยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้องชายดูดเลียตามต้นขา มาจนถึงปากร่องหีของพี่สาว เม็ดเสียวโดนปลายลิ้น พาให้พี่สาวถึงกับหลั่งน้ำเสียวครั้งแล้วครั้งเล่า ความรู้สึกตอนนี้เธอปรารถนาให้เขาสอดใส่ท่อนควยของเขาเข้ามาในร่องหีของเธอ ปกิตจับท่อนควยจ่อตรงร่องหีของพี่สาว เขาดันนิ่มๆ ช้าๆ จนมันเข้ามิดโคนแล้วชักเข้าชักออก ความรู้สึกของกัลยาทุกครั้งที่น้องชายกดดันท่อนควยเข้าไปชนปากมดลูก เธอเหมือนตกลงจากที่สูง อาการเสียวและตัวเบา ทำให้เธอพยายามหาที่เกาะ แต่ตอนนี้เธอกอดเขาแทบจะละลายเป็นเนื้อเดียวกัน

ปกิตจ๋าทำไมมันเสียวแบบนี้ อูยยยพี่เสียวเหลือเกิน จะขาดใจตายแล้ว เสียงของกัลยาสะท้านจนสั่น เมื่อปกิตพ่นน้ำรักราดรดมดลูกของพี่สาว หลังจากได้เย็ดพี่สาวสมใจแล้ว ปกิตพาเธอกลับบ้าน มันเป็นความสุขแบบใหม่ที่กัลยาเพิ่งได้สัมผัส มันดีมาก เสียวมาก สุขมาก เธอบอกน้องชายตั้งแต่เป็นสาวมา เคยเสียตัวกับแฟนหลายครั้งแต่ไม่เหมือนกับที่น้องทำให้ มันวิเศษกว่ากันหลายเท่า ต่อไปต้องจัดให้พี่อีกนะ เอาหลายๆ ครั้งด้วย เมื่อทั้งคู่มาถึงบ้าน สายใจกำลังลงจากรถ เธอยิ้มให้ลูกชายและลูกสาว หลังจากที่มีครั้งแรก ก็มีครั้งต่อๆๆๆๆๆ มา จนแม่และพี่สาวเริ่มตั้งท้อง ทุกคนในบ้านปรารถนาที่จะมีสายสัมพันในบ้าน ไม่อยากให้ใครอื่นเข้ามาเป็นสมาชิกในบ้านอีก สายใจบอกกับลูกๆ ว่า อยากมีน้องโดยให้ปกิต เป็นพ่อเด็ก และกัลยาก็บอกว่า ถ้ามีน้องก็ขอมีกับปกิต เท่านั้น ในบ้านสมาชิก รักกันดีและกลมเกลียวกันดี มีแต่ความสุขเพราะไม่นำพาคนอื่น เข้ามาสร้างความเดือดร้อน ให้กับคนในครอบครัว แล้วยังจะมีความสุขใดมากกว่านี้อีกเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *