ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น

e0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888 6524dfef8a2cd

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น

ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้

ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป

แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย ในค่ำคืนนี้ เธอเองก็อยู่กับผม ที่นี่ หอพักของผม ที่เปิดต้นรับเพียงเธอเท่านั้น และในตอนนี้ริมฝีปากบางนุ่มของเธอก็ได้สัมผัสควยแข็งๆ ของผมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว – ผมนอนอยู่บนเตียง ร่างกายเปลือยเปล่า ในขณะที่เธอเองก็ไม่ต่างกัน เธอคุดคู้อยู่ตรงระหว่างเรียวขาของผมก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยของผม ความเสียวซ่านมันไม่เท่ากับความภาคภูมิใจที่เธอนั้นพูดออกมาเอง ว่าเธอนั้นชอบควยของผม เพราะว่าผมควยใหญ่กว่าแฟนของเธอด้วยซ้ำ

ในขณะที่พูด เธอเองก็ยิ่งถอกควยของผมลงมาจนสุด จนหัวควยของผมถอกบานออกมาแล้วเธอก็ใช้ลิ้นที่ทั้งนุ่มและสากนั้นเลียไล้ที่หัวควยของผมอย่างเต็มที่จนผมเสียวควยขึ้นยิ่งกว่าเดิม ดีดดิ้นไปมา และยิ่งเธอเห็นว่าผมเสียว ก็ยิ่งเอาลิ้นของเธอมาถูที่หัวควยของผมจนผมหมั่นไส้ที่เธอได้ใจ กดหัวของเธอลงไปอมควยของผมอีกครั้งแล้วขยับสะโพกกระเด้าควยเย็ดปากของเธอสวนขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเสียงสำลักของเธอดังขึ้นมา…แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น ยิ่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนความเสียวซ่านมันทำให้ผมไม่สามารถ นอนอยู่เฉยๆ ให้เธอนั้นอมควยให้ผมได้อีกแล้ว ผมกลับลำทันที พลิกตัวขึ้นมาแล้วจัดการจับเธอนอนลงไปกับเตียงแหกขาของเธอออก ตอนนี้เธอยิ้มให้ผม แอ่นนมใหญ่ขึ้นมาตั้งชูชัน รูหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมเลยจัดการกดหน้าลงไปเลียหีให้เธอจนครางเสียวดีดดิ้นไปมา แต่มันก็ไม่เท่านั้น

เมื่อผมนั้นค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งสอดนิ้ว เข้าไป ทั้งขยับลิ้นเลียหี ทั้งคว้านนิ้วไปรอบๆ จนทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางเสียวออกมาจนน้ำตารื้นเลยทีเดียว

ให้มันรู้เสียบ้าง ว่าเรื่องจัดการความเสียวนั้นผมเองก็ไม่ได้แพ้ใครเหมือนกันนั่นแหละครับในเวลานี้

ผมค่อยๆ ยันตัวขึ้นมาเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วสะกิดเขี่ยเม็ดหัวนมของเธอที่เป็นไตสู้มือขึ้นมาแล้วก่อนที่จะจ่อลำควยเข้าไปที่รูหีของเธอ เมื่อมันถึงรูสวาทของเธอแล้วผมก็จัดการกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวจนสุดลำเลยทันที ทำให้ความเสียวซ่านของผมในเวลานี้มันหนักหน่วงยิ่งขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนกระตุกขึ้นมาจนแผ่นหลังลอยเหนือพื้นด้วยความเสียวหี พยายามที่จะดันตัวของผมออกไป แต่ผมไม่ได้ว่างมากพอที่จะทำแบบนั้นแล้ว จัดการกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีและความมันเขี้ยวที่ได้กระหน่ำควยกระแทกเย็ดรูหีของเธอเข้าไปด้วยความสาแก่ใจ

บอกผมเองไม่ใช่เหรอ ว่าผมควยใหญ่ยิ่งกว่าผัวเธอ…แบบนั้นก็ได้สิครับ เรื่องเย็ดผมเองก็ไม่เคยยอมแพ้ใครอยู่แล้ว ผมจับเธอนอนตะแคง ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้แล้วยกตัวขึ้นมาชันเข่า เรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเริ่มกลับมากระแทกเย็ดหีของเธออีกแล้ว ในตอนนี้หัวเตียงนั้นกระแทกผนังอย่างต่อเนื่อง ยิ่งมันดังเท่าไหร่เหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้ผมรัวควยเข้าไปราวกับหากระสุน จนเธอนั้นร้องออกมาจนไม่เหลือน้ำเสียงใดๆ แล้ว เธอเหนื่อยอ่อน ลมหายใจแผ่วเบา และพูดออกมาว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว…

แววตาของเธอตอนนี้เปี่ยมสุขเหลือเกิน ผมค่อยๆ กระเน้นจังหวะกระแทกที่รุนแรงและต่อเนื่อง ไม่ถี่รัวเหมือนเดิมอัดกระแทกเข้าไปจนกระทั่งเสียงครางที่กักเก็บเอาไว้ดังขึ้นมาปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างถึงอกถึงใจแล้วค่อยๆ ลากควยออกมาจนน้ำควยที่ยังเหลืออยู่นั้นย้อยหยดเปรอะเต็มร่องรักของเธอเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วมองดูร่างกายของเธอที่ตอนนี้ไม่เหลือแรงที่จะแกล้งผมแล้ว

แต่ก็นะ…หวังเอาไว้เหลือเกินว่าครูดาวจะไม่แกล้งให้ผมติด 0 ในวันสอบปลายภาคนะครับ…เพราะถ้ามันเป็นอย่างนั้น ผมจะจับครูเย็ดให้จนไม่เหลือแรงไปสอนเลย คอยดูสิ…ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วนะครับ นอกจากศิษย์รักคนนี้ เพราะฉะนั้นทำอะไรนึกถึงผมเยอะๆ นะครับ…ให้เกียรติควยผมด้วย…สำหรับวันนี้

ขอบคุณครับคุณครู

Recommendations

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…