ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง

e0b89ce0b8a1e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98c e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 64fcabc6e9529

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง

สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่
ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่ แล้วก็เลื่อนลงมาจูบที่ปากของพี่ ซึ่งพี่ผมทำท่าจะบิดตัว แต่ติดที่ตัวผมก็เลยบิดตัวไม่ได้ ปากก็ยังดูดปากพี่ผมไปเรื่อยๆ แล้วก็เริ่มแหย่ลิ้นเข้าไปในปากพี่ผม ไม่นานผมก็ได้ดูดลิ้นของพี่ผม ซึ่งความรู้สีกมันบอกว่าพี่ให้ความร่วมมือดี จากนั้นผมก็เริ่มใช้มือทั้ง 2 ข้างยกชุดนอนขึ้นมากองที่คอ แล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมทั้งสองข้าง ผมเห็นหัวนมพี่ผมชัดเจนมาก หัวนมเป็นสีชมพู ขนาดใหญ่เกินตัวเลยล่ะครับ ผมดูดได้ซักพักก็เริ่มหันมาสนใจกับช่วงลางของพี่ ผมค่อยๆใช้ลิ้นเลียๆแหย่ๆรูเสียวของพี่สาวผม จิ๋มของพี่ผมหอมมากเลยครับ เพราะว่าพี่ผมซื้อมาอะไรมาล้างทำความสะอากก็ไม่ได้รู้ ผมเริ้มเลียหนักขึ้นจนพี่ของผมมีเสียงครางในลำคอแล้วแอ่นตัวลอยขึ้น ถึงตอนนี้ผมคิดว่า เป็นไงเป็นกัน จากนั้นก็ริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ผมค่อยกดหัวควยของผมลงไปในรูเสียวของพี่ ซึ่งครั้งแรกที่ผมกด มันเข้าได้แต่หัว ผมก็เลยหันมาดูดนมซักพัก ก็เริ่มกดเข้าไปใหทม่ ทีนี้เข้าง่ายกว่าเดิมครับ ผมค่อยๆกดลงไปจนมิดด้าม ตอนนี้ผมหันไปมองหน้าพี่ผม ซึ่งตอนนี้พี่ผมหน้าตาแดงไปหมดแล้วครับ มี้เสียงครางในลำคอ เหงื่อออกนิดหน่อย ผมไม่กล้าที่จะฃักออกมาครับ เพราะว่าควยของพี่ผม คับแน่น มากครับ ผมเลยแช่ไว้ซักพักแล้วมาดูดนม ดูดปากพี่สาวผมใหม่ หลังจากนั้นผมเริ่มชักควยของผมออกมาครึ่งนึง ผมเห็นพี่ผมยกตูดลอยตามควยผมมาครับ ผมเลยอัดกระแทกควยลงไปมิดด้ามเลย พี่ผมเริ่มอ้าปากค้างครับ แล้วก็ส่งเสียวคราง ผมก็เริ่มซอยได้ 10นาที ผมก็เลยค่อยๆตะแคงตัวพี่ผมครับ แล้วผมก็เย็ดพี่ผมในท่าตะแคงนั้น แล้วก็เย็ดแรงๆติดต่อกันประมาณ20กว่าครั้งได้ เสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมกลัวว่าพี่ผมจะตื่นขึ้นมาเพราะว่าเสียวมันดังมากครับ

ผั่บๆๆๆๆๆๆ ผมก็เลยเปลี่ยนท่า โดยให้ขาทั้ง2ข้างของพี่ห้อยลงที่พืน ส่วนตัวยังอยู่บนที่นอน หลังจากนั้นผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดอย่างเดียวเลยครับ ซอยไปได้ประมาน5นาทีพี่ผมก็กระตุก6-7ทีครับ แล้วก็สงบลง ผมก็เลยเร่งกระแทกแรงขึ้น 5-6 ครั้งผมก็ฉีดน้ำว่าวของผมเข้าจิ๋มพี่สาวผม หลังจากนั้นผมก็แต่งตัวให้พี่ผมดังเดิม แล้วจัดทุกอย่างให้เหมือนเดิม ก่อนกลับผมดูดปากพี่ต่อซักพัก แล้วก็เดินกลับเข้าห้องนอนครับ คืนนั้นผมเสร็จไปทีเดียวเองครับ เพราะวกลัวว่าพี่จะตื่นมาซะก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

 เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวตัวเอง ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็ต้องเดินทางกลับเพราะว่าผมลางานได้แค่นี้ ผมปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน พอช่วงที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวสุดที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็ดีใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถจากกทม.ขึ้นมารับเลยทีเดียว ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกครับ คิดถึงมากด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกวัน วันละ3-4ครั้ง เธอบอกว่าเหงา คิดถึงผมมาก พอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับเธอมา วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ เพราะเธอรักมาม๊ามากนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งสองกอดกันแนบแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยครับ สงสารมาม๊ากับปาป๊าที่ต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆบอกว่ารักกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เห็นแล้วชื่นใจจากนั้นก็กำชับผมให้ดูแลน้องให้ดีๆ ต้องคอยเอาใจใส่น้อง ต้องทำหน้าที่พ่อแม่แทน…

เล่าเรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัวโดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10กว่า ปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อตุุลาคม ปี ห้าสอง เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เอ๋ บอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวสอนเชิงเสียว (ครั้งแรก) สำหรับผมแล้วการดื่มเหล้าการตั้งวงสังสรรค์กันแบบนี้คงจะเป็นเรื่องปกติของลูกผู้ชายโดยทั่วไป ผมชื่อ “เก่ง” ครับตอนนี้กำลังเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งแถว ๆ ภาคอีสานตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ปวช. 3 ซึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว ต้องหาที่เรียนต่อ ปวส. ด้วยการที่ผมเป็นเด็กหอจากการที่บ้านอยู่ไกลในทุก ๆ เย็นก็จะหาเรื่องพูดคุยสังสรรค์ดื่มเหล้าอยู่กันเป็นประจำ และก็จะมีอยู่บ่อยครั้งซึ่งจะมีกลุ่มน้อง ๆ ที่วิทยาลัยจะมานั่งดื่มกินกันกับผมด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นน้องผู้หญิงชั้นปี 2 เธอชื่อว่า “เฟิร์น” ซึ่งเธอจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ที่ผมอยากจะมาแชร์ให้ทุก ๆ คนได้ฟัง เฟิร์นเป็นเด็กเทคนิค ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หอใกล้…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

เรื่องเสียว เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ อ้อมกับแฟนแต่งงานด้วยกันมา 4 ปี อ้อมอายุ 35 แฟนอายุ40 คะแฟนทำงานค้าขายเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก อาทิตย์ก็สาม-สี่วันคะ อ้อมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านคะพอสามีกับมาจากต่างจังหวัด ก็จะพักผ่อนเต็มที่เรา ก็มีเซ็กส์กันตามประสา ผัวเมียกันตลอดช่วงพักของแฟน ไม่เคยให้อ้อมต้องนุ่งผ้าเลย ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน วันหนึ่งๆไม่ สามก็สี่ครั้งที่อ้อมกับแฟน ทำกัน ให้คุ้มกับที่ห่างกันหลายวัน อ้อมเป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนกันเวลาได้เริ่มแล้วหยุดยากต้องทำให้เสร็จ ไม่ให้ค้างคะเดี่ยวแก่นะ พอแฟนกลับจากต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อน บ้านมากินเหล้ากันที่บ้านอ้อมประจำแต่ละครั้งดึกดื่นเที่ยงคืนกว่าจะเลิกกัน ได้ บางครั้งแฟนกับมา…