ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว

e0b89ce0b8a1e0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc9bca1f136

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว

เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด

เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “” ไม่ครับผมทำไม่เป็นและยังไม่เคยด้วย ” ก็ผมยังไม่เคยจริงๆ นี่ครับ” งั้นเราล่อ!!!กัน
ก็ได้เอาไว้อีกหน่อยโตจะเป็นเอง “พี่พิมพูดพร้อมกับดึงผมลุกขึ้น แล้วพี่พิมก็นอนหงายลงให้ผมแทรกเข้าง่ามขา” จับดูซิโตหอย!!!พี่ใหญ่มั๊ย “ผมเอามือตะปบลงบนหอย!!!ของพี่พิม” โอ้โฮ! ใหญ่และนูนดีจังแถมยังไม่ค่อยจะมีหะมอย!!!ด้วย “พี่พิมดึงผมลงไปจูบอย่างร้อนแรงแล้วเอามือล้วงลงไปจับกล้วย!!!ของผมใส่รูหอย!!!” ค่อยๆ ดันเข้ามาซิโต อย่ากระแทกแรงน๊ะ “” ครับพี่พิม “ผมดันกล้วย!!!ของผมเข้าหอย!!!พี่พิมช้าๆ จนมิดลำ” ค่ะดีแล้วโต แช่ไว้ก่อนอย่าพึ่งเด้านะ ดูดนม…ดูดนมพี่ซิเร็วๆ “ผมทำตามจนพี่พิมบอกให้เด้า

ผมจึงค่อยโหย่งตัวขึ้นกระเด้าเบาๆ พี่พิมก็ร่อนสะโพกและเด้งหอย!!!รับ” อูยย…ซี๊ดส์ โตจ๋าพี่…พี่มีความสุขเหลือเกิน “” เป็นไงบ้างพี่พิม “” ดีที่สุดเลยโต พี่กำลังมันส์ โตล่อ!!!ได้อร่อยจริงๆ “ผมยันตัวนั่งยองๆ จับขาพี่พิมพาดบ่าทังสองข้าง ( ผมจำมาจากหนังสือ ) แล้วกระเด้าถี่ยิบ สักพักหนึ่งผมยื่นมือไปเปิดสวิทซ์ไฟที่หัวเตียง พอไฟสว่างขึ้นผมเห็นพี่พิมหลับตาปี๋สะบัดหัวไปมา ผมเผ้ากระจายเต็มที่นอนหัวตกจากหมอน มือจิกผ้าปูที่นอน ปากร้องครวญครางอย่างมีความสุข ผมกระแทกกล้วย!!!เขารูหอย!!!พี่พิมอย่างเมามัน พี่พิมก็ร่อนหอย!!!ตามจังหวะร้องออกมาว่า” ดีเหลือเกินโต สะใจพี่จริงๆ เลย โอย…วิเศษที่สุดเลย “ผมกระหน่ำหนักขึ้นอีกพี่พิมดิ้นพล่าน” ตะ…โต…น้ำ…น้ำของพี่จะจะออกแล้วเร็วเร็วอีกซิโตแรงๆ เลยผมสปีดอย่างแรงและเร็วจนร่างของพี่พิมเกร็งกระตุก รูหอย!!!ของพี่พิมบีบรัดและตอดปลายกล้วย!!!ของผมตุบๆ สี่ห้าครั้ง พร้อมกับเสียงร้องครางของพี่พิม” อู๊ววว…โต…โต น้ำ…น้ำขะของ…ของพี่ออกแล้ว ซี๊ดส์ “และน้ำของผมก็ออกตามพี่พิมมาติดๆ” พี่พิมหอย!!!พี่พิมใหญ่และดูดดีจริงๆ ผมอยากล่อ!!!พี่พิมทุกคืนเลย “ผมทุ่มเทกำลังกระแทกใส่หอย!!!พี่พิมอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วฟุบลงบนอกพี่พิม

เรากอดกันแน่น พอหายเหนื่อยผมกับพี่พิมก็ล่อ!!!กันอีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสว่าง ผมปล่อยน้ำอสุจิของผมเขาหอย!!!พี่พิม 6 ครั้ง พี่พิมบอกผมว่าแกเสร็จไป 9 ครั้งหลังจากคืนนั้นมาผมกับพี่สาวของผมล่อ!!!กันทุกคืนจนผมรู้จักการกอดจูบ ดูดนมและเลียหอย!!! ด้วยการสอนของพี่สาวที่แสนดีและวิเศษของผม จนพี่พิมคลอดลูกคนแรก พอแผลเย็บหายพี่พิมก็พูดกับผมว่า” โตลูกคนต่อไปจะเป็นลูกของโตกับพี่ “” ทำไมถึงว่าลูกของผมครับพี่พิม “” ก็โตจะได้ผสมพันธ์กับพี่อย่างสมบูรณ์ มาซิโตเรามาล่อ!!!กัน อีกหน่อยผัวของพี่จะกลับมาจากซาอุฯ แล้ว “ผมกระโดดกอดพี่พิมทุกอย่างจบลงด้วยการสมสู่กัน

แต่คราวนี้รูหอย!!!ของพี่พิมฟิตและคับแน่นกว่าแต่ก่อน ผมได้ร่วมรักกับพี่พิมอีกหนึ่งเดือน ผัวของแกก็กลับมาผมเลยอด อีก 4 เดือนต่อมาผัวของพี่พิมก็ไปซาอุฯ อีก พี่พิมรับมาถึงบ้านในตอนกลางวันพ่อกับแม่ไม่อยู่พี่พิมดึงผมเข้าห้อง” พี่คิดถึงโตทุกคืนเลย “” ผมก็คิดถึงและอยากมีความสุขกับพี่พิมใจจะขาด ” เราโผเข้ากอดกัน” งั้นจะรออะไรหล่ะโต เรามาหาความสุขกันให้สมกับที่เราอยากเถอะ “เราแก้ผ้าร่วมรักกันสองครั้ง พ่อกับแม่ก็กลับมาบ้าน ตกกลางคืนเราก็เสพกามกันจนพี่พิมคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชายหน้าตาเหมือนผมมาก พี่พิมยิ้มให้ผมอย่างดีใจ” ลูกเราสองคนน๊ะโต “” ครับพี่พิม ลูกผมกับพี่พิม “ผมปรนเปรอให้พี่พิมทุกครั้งที่พี่พิมเรียกร้อง แต่ผมให้พี่พิมกินยาคุมไว้ เพราะกลัวพ่อกับแม่และญาติของผัวพี่พิมจับได้ว่า ผมกับพี่สาวของผมเป็นชู้กัน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนข่มขืนเมีย ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งนะครับยังไงก็ ลองตั้งใจอ่านแล้วกันครับ ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับ เรื่องมันเกิดเมื่อกลางปี 63 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้ชวนเพื่อน ๆ มาฉลองกันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแต่เพื่อนๆ ผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งนั้น เราเป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ๆ คืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินบางส่วนและแฟนผมก็ทำบางส่วนเพิ่มเติมด้วย เหล้าเบียร์ เต็มไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องสมัยที่พวกเราเรียน หรือวีรกรรมต่างๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์ เรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิด ขึ้นกับแจน และแฟน โดยไม่ได้ตั้งใจมันเป็นการสวิงกิ้งที่แปลก และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แจนกับแฟนคบกันมา 2 ปีกว่า แจนเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนใกล้ที่ทำงานแถวรัชดา เพราะแฟนแจนเป็นคนหล่อหน้าตาดี สาวเห็นเป็นต้องส่งสายตาทอดสะพานให้เลยทีเดียว ส่วนแจนก็สาวและสวย แถมหมวยสวยไม่แพ้ใคร ด้วยวัยเพียง 20 ปี แจนกับแฟนมีนิสัย คล้ายๆ กัน เป็นคนไฟแรงสูงทั้งคู่ แจนชอบแต่งตัวโป้ แฟนยิ่งชอบมีคนมองแจนเขายิ่งมีอารมณ์ อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เป็นอันต้องเย็ดกัน และวันหนึ่งเราเย็ดกันไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว ผมเย่อน้องสาวแท้ๆของผม… เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ… ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…