ผมรู้ว่าแม่อยาก

e0b89ce0b8a1e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fc7b755c7d5

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก

ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า

หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC และสอนแม่ให้รู้จักการใช้งาน และเล่นอินเตอร์เน็ต ส่วนผมก็ใช้มันในการท่องเว็บผู้ใหญ่หรือเว็บโป๊ จนมาพบเรื่องของคนที่เย็ดกันในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องของแม่กับลูกชายมันช่างสร้างความตื่นเต้นให้กับผมมาก และเรื่องราวเหล่านั้นก็จุดประกายความคิดให้กับผมทำไมผมไม่ลองมีอะไรกับแม่ที่อยู่ในวัย 39 กับหน้าอก 36 นิ้วที่แสนจะดึงดูดใจ เพราะผมรู้ว่าแม่เองก็ยังมีความต้องการในเรื่องนี้อยู่หลังจากที่พ่อเสีย และจากการ Chat กับเพื่อนต่างก็เชียร์ให้ผมมีอะไรกับแม่ซึ่งก็ช่วยให้ผมตัดสินใจได้ดีขึ้น

แม่กับผมแยกกันนอนคนละห้อง แต่มีประตูที่เปิดเข้าหากันได้และแม่ก็ไม่เคยล็อคประตูนี้เลย ผม Chat กับเพื่อนชาวอังกฤษ เขาแนะนำให้ผมแก้ผ้าออกแล้วไปหาแม่ที่ห้องนอน หลังจากที่ยังลังเลอยู่ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วก็เดินควยแข็งเข้าไปในห้องนอนของแม่จากแสงสลัวๆ แม่ผมยังนอนห่มผ้าห่มหลับอยู่บนเตียงผมก็จัดแจงดึงผ้าห่มและต้องพบกับความประหลาดใจเพราะว่าไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายของแม่เลย ผมขึ้นไปอยู่บนเตียงและพยายามจูบปากแม่ผม เธอรู้สึกตัวและพยายามดันผมออก “เฮ้… ลูกจะทำอะไรน่ะ จะทำแบบนี้กับแม่ไม่ได้นะ” “โธ่… แม่หยุดพูดแล้วมาสนุกกันดีกว่า ผมรู้ว่าแม่อยากโดนเย็ดมาก แล้วที่นอนแก้ผ้าเนี่ยเพื่อที่จะช่วยตัวเองใช่มั๊ยล่ะ”

ผมสวนกลับไปและใช้มือทั้งสองบีบนมแม่อย่างมันมือ เธอพยายามขัดขืนแต่ไม่นานนักก็แพ้ให้กับความเงี่ยนความอยากของเธอ เธอเริ่มจูบผมเป็นการตอบโต้นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจยิ่งขึ้น ผมก้มหน้าลงไปดูดนมเอสลับไปมา “โอ… ลูกรักแม่มีความสุขจังเลย จูบปากแม่ด้วยสิที่รัก” พอผมเลื่อนตัวเพื่อจะจูบปากเธอ “ไม่ใช่จ๊ะที่รัก… แม่หมายถึงปากข้างล่างต่างหาก” ผมก็ซุกหัวลงกับเนินเนื้อของเธอละเริ่มต้นดูด เลีย เม้มทุกอณูของเนินเนื้อ มือของแม่ก็เล่นกำควยผมอย่างมันมือ “ลูกจ๋า… อ๊า… แม่ทนไม่ไหวแล้ว เย็ดแม่ของลูกคนนี้เถอะ แม่ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายเดือนแล้ว” ผมก็จัดการตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง โดยมีมือแม่นำทางให้ควยผม

ผมค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูจิ๋มที่แสนจะกระชับ เมื่อผมกดควยขนาด 7 นิ้ว เข้าไปจนสุดแล้ว แม่ผมก็ขยับสะโพกเพื่อเตือนผมให้จัดการกระเด้าเธอได้แล้ว ไม่ต้องให้แม่บอกเป็นครั้งที่ 2 ผมกกระเด้าควยเข้าใส่หีของแม่ทันที และเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆของแม่ผม “อ๊า…อ๊า…อ๊า…โอ๊ว…โอ๊ว…ไอ้ลูกเย็ดแม่ เย็ดแม่แรงๆ อีก อ๊า…อ๊า…” หลังจากที่ผมโหมควยเข้าใส่จิ๋มแม่ 5 นาทีผมก็เริ่มทนไม่ไหว “แม่ครับผมจวนจะออกอยู่แล้ว… ผมขอปล่อยน้ำแตกในหีแม่นะครับ อ๊า…อ๊า…” “จ๊ะ…. อ๊า… ให้โพรงหีแม่ได้กินน้ำควยอุ่นๆของลูกเถอะ” ผมกดสะโพกลงไปจนสุดแล้วเริ่มยิงเธอด้วยกระสุนน้ำเชื้อของผม จากนั้นแม่ก็บอกให้ผมถอดควยออกมาใส่ในปากของเธอ

แม่ก็จัดการดูดเลียจนควยผมแข็งตัวอีกครั้ง จากนั้นแม่ก็คลานสี่ขาบนเตียงและบอกให้ผมจัดการเธอด้วยท่าหมา ผมก็ประกบเธอจากข้างหลังแล้วเริ่มกระแทกเข้าใส่ทันทีผมจัดการแม่ในท่านี้อยู่ 20 นาที จึงเสร็จ ส่วนแม่ก็เสร็จไปก่อนหน้านั้น ผมก็นอนหลับอยู่ในห้องแม่นั่นแหละ จากนั้นเราก็เย็ดกันแทบทุกวัน ตอนกลางวันผมก็เป็นลูกที่ดีของแม่ พอตกกลางคืนในห้องนอนของเราแม่ก็เป็นเมียที่แสนดีของผม ผมเองก็ใช้ถุงยางในวันที่มีความเสี่ยง แต่ถ้าในวันที่แม่อยู่ในช่วงปลอดภัยจากการตั้งท้อง ผมก็เย็ดสดล่อแม่ด้วยดุ้นเนื้อตรงๆ

ผมมีคำแนะนำไปถึงเด็กหนุ่มที่อยู่กับแม่หม้าย เย็ดแม่ของคุณซะ เพราะว่าแม่หม้ายทุกคนต้องการโดนเย็ดกันทั้งนั้น แต่อย่าคาดหวังว่าแม่คุณจะอ้าขาให้คุณเย็ดได้ง่ายๆ คุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน และในบางครั้งอาจต้องใช้กำลังบ้างถ้ามันจำเป็น

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว แอบเอาเมียเจ้านายสุดร่าน ร่อนหีอย่างเด็ด ครางเสียวยั่วควยขั้นสุด!! เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมน่ะเป็นพนักงานบริษัทที่ทำอาชีพเลขาซึ่งสนิทกับเจ้านายมาก ๆ ครับ!! เจ้านายผมอายุ 40 ต้น ๆ แกบ้างานเป็นที่สุด บางที 4 ทุ่มแล้วแต่ยังนั่งอยู่ที่บริษัทหาทำอะไรก๊อก ๆ แก๊ก ๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวสักเท่าไร แกมีเมียเด็กอายุ 30 เงินหนา เปย์หนัก ก็เอาแต่เปย์อย่างเดียวไม่ค่อยสวีทหวานเท่าไร มีอยู่วันหนึ่งตอนสักประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆ แกยังอยู่ที่บริษัทซึ่งวันนั้นผมต้องอยู่ทำโอทีเพราะมีเรื่องเร่งด่วนให้ผมเข้าไปที่บ้านแกแล้วส่งไฟล์งานในคอมให้ ซึ่งผมก็ยังงง…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วง หน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆห้วนๆหวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด ต่างกับแม่ที่ยังดูสาวอยู่เลย…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…