ผมผิดไหมข่มขืนแอน

e0b89ce0b8a1e0b89ce0b8b4e0b894e0b984e0b8abe0b8a1e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b981e0b8ade0b899 64fc0e8d20dbc

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน 

ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน
แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา
ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน ตอนนี้ผมจับชายเสื่อได้ผมดึงขึ้นแบบเธอไม่รู้ตัว ผมถอดเสื้อได้แล้วสิ่งที่เห็น หัวนมเธอสี่น้ำตาลอ่อน ผมดูดอยางเมามันส์ นมแอนประมาณ 34 น่าจะได้ เจนพอเถอะแอนอยากกลับบ้าน ผมไม่หยุดทำต่อ ผมถอดกะโปงออกกางเกงในตัวจิ๋วสี่ดำด้วย เห็นหีแอนเต็มๆ ผมลงลิ้นเลียหีแอน แอนคงเสียวกดหัวผมไว้แน่นเลย แต่เธอเองก็ไม่ยอมให้ผมเอาควยใส่หีเธอ เธอบอกกลัวท้องเดี๋ยวเรียนไม่จบ ผมก็เชื่อเธอ ผมรักเธอนี่คับ ผมถามว่าแอนเคยมีใครทำอย่างนี้ไหม แอนบอกมี แฟนเก่าไง พอดีแม่เธอโทรมาพอดีเลยกลับบ้าน ต่อมาแอนแปลกไปไม่ค่อยคุยกับผม กลับบ้านเย็นมืดทุกวัน ผมถามก็บอกไม่มีอะไร ไปบ้านเพื่อนบ้าง ทำงานส่งอาจารย์บ้าง พักหลังมาเอาตังค์ผมบ่อยขึ้น ผมเลยสืบดูรู้ว่าแอนกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า แฟนเก่ามาขอคืนดี ผมแค้นมากทำอะไรไม่ถูกโดนหลอก ทั้งตังค์ เสียใจ เลยคิดแผนชัวๆ ไว้ได้ ผมทำตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง ไปบ้านแอนตอนนั้น 10 โมงเช้าได้รู้ว่าแม่เขาไปทำงาน ผมย่องขึ้นบ้านรู้ว่าแอนอยู่ชั้น 2 เล่นคอมอยู่แน่ๆ ผมเข้าไปกอดจากด้านหลังแอน แอนสะดุ้งนิดหน่อย เจนมาทำไมหรอ เรามาไม่ได้หรอไง มาหาแฟนตัวเองผิดหรอ พูดจบผมเข้าไปกอดเธอ แต่เธอเดินหนีคับ ผมถามเขาเป็นไร แอนบอกป่าว เบื่อๆ ผมโมโหเลยถามไปตรงๆ เลยกับไปคืนดีกับแฟนเก่าหรอ แอนตอบถ้าใช่แล้วจะทำไม ผมไม่ทำไมหลอก ก็แค่เป็นเมียเราก่อนแล้วกัน ”ผมสืบรู้ว่าแอนยังไม่มีอะไรกับแฟน” ผมรากแอนเข้ามาในห้องแอน ผมจับแอนถอดเสื้อ แต่แอนไม่ยอม มีรึจะสู้แรงผมได้ พอถอดกางเกงยีนของแอนได้ ผมกะโดดค้อมแอน แอนถีบผม หยิกผม กัดด้วย แรงโมโหผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ขาเธอถ่างออกแล้ว ผมอยู่ระวางกาง ปากก็ดูดนม มือค้างนึงจับแขนแอนไว้สองข้าง อีกมือจับควยยัดใส่หีแอน ยัดได้นิดเดียวมันเข้าไม่ได้ โอ๊ยยยยยยยย…?? แอนเจ็บเอาออกไปนะเจน ผมเลยหันไปดูดนมช้ายที ขวาที จนเธอ อืม…มีน้ำหล่อลื่นผมดันควยผมเข้าไปทีละนิด ทีละนิด เจ็บมาก แอนก็คงเจ็บมั้ง ไม่รู้ไม่สนใจ ผมกดจนมิดด้าม แอนร้องเสียงดังมาก ผมเลยเอามือมาอุดปากเธอไว้ แล้วซอยช้าๆๆ แล้วเร็วขึ้นๆๆๆๆ ตอนนี้ แอนเริ่มมากอดผมแล้ว ผมเลยเอามือออกจากปากเธอ เธอครางเบาๆๆ ชี๊ด??? โอ้วววว…โอ้วววววว….ผมได้ยิน ผมถามเสียวไหม? เธอไม่ตอบ แต่แอนหายใจหอบถี่ขึ้นเกร็งกอดผมแน่นเลย ถามผมจะเสร็จยัง ผมบอกจะรีบไปไหนจ๊ะเมียจ๋า แอนตอบกูไม่ใช่เมียมึง!!!!!! เท่านั้นแหละผมชอยเย็ดไม่ยั้งเลย จนเธอครางออกมาอีก โอ้ว…โอ้ว…เจนจ๋าาาาา…แอนเสียวววว…แล้วกูใช่ผัวมึงยัง??? ใช่ชิเจนผัวแอนเย็ดเก่งจริงๆๆ โอ้ววว…โอ้ววววว…ผัวววว..จ๋าาาา…เมียไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน แล้วผมก็ให้เธอขึ้นบนด้วย จนเธอเสร็จอีกรอบ ผมซอยอีกไม่กีที ก็น้ำแตก แต่ผมมาแตกข้างนอก แตกใส่หน้าแอนเลย ใส่นมเต็มไปหมด ผมสะใจมากที่แตกใส่หน้าเธอ เธอนอนหมดแรง แล้วผมใส่เสื่อผ้าเสร็จ ก็รีบกลับบ้านคับ แอนไม่กล้าบอกแม่เธอหลอกคับว่าผมทำอะไรเธอ ถ้าแอนบอกผมก็บอกว่าแอนเอาตังค์ผมไปให้แฟนเก่าเขา ตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่ได้คบกับแอนอีก จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแอนโทรมาหาผม แล้วผมจะมาเล่าต่อนะคับว่าเป็นไง ( ถ้าพิมพ์ผิดขอโทษนะคับ) ผมทำถูกไหมคับ???

Recommendations

เรื่องเสียว ด้วยฤทธิ์เหล้า..แก้วโดนรุมเย่อ ผมอายุ 36 ปี เมียผม 27 ชื่อแก้วเป็นคนเหนือ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับแก้วมาได้เกือบ 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แก้วเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวยเด็กกว่าผมเกือบ 10 ปี แม้ผมจะเคยมีแฟนมาก่อนแล้วแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เป็นคนมีเพื่อนเยาะมากก่อนแต่งผมเที่ยวเกือบทุกอาทิตย์ จนมาได้เมียสุดที่รักคนนี้ผมจึง ได้เป็นหลักเป็นแหล่งพอเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถได้โดยไม่ต้องผ่อน ผมทำงานบริษัทฯ ทำงานมานานจึงได้เงินเดือนหลายหมื่นอยู่ไม่มีภาระอะไร แกวเคยทำงานเป็นพนักงานตอนรับอยู่ร้านอาหารชื่อดังอยู่พักนึง ผมสงสารเห็นกลับดึกเกือบทุกวัน เลยให้แก้วลาออกมาอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาวสวยเย็ดแบบซาดิสต์ สวัสดีว่ะเฮ้ย..เพื่อนๆ คืองี้ที่มหาลัยที่กูเรียนอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมองอ่ะ เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยากโชว์พาวเวอร์ แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดีสูง 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู เล่นเอากูต้องเก็บไปชักว่าวหลายทีเหมือนกัน แตอีฝนเนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องความหยิ่งสุดๆ ไม่หล่อ…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เสียวกลัวก็กลัว..อยากลองก็อยากลอง ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิญค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง 168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก เหตุการนี้ เกิดขึ้นตอนช่วงดิฉันอยู่ ม….