ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b984e0b89be0b984e0b894e0b989e0b984e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c 64fc0f776f93d

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1 กับอาจารย์ แล้ววันนั้นอาจารย์ใส่กางเกงสีขาวฟิตมากครับเสื้อยืด เอ่อ…ลืมบอกไปนะครับว่า อาจารย์ เค้ามีลูกแล้วซึ่งลูกเขาก็อายุประมาน 5-6 ขวบไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ส่วนผัวอาจารย์ภา เห็นแกบอกไปทำงานแต่เช้า และอีกอย่างอาจารย์คนนี้เป็นคนที่โลภเงินมากเลย พอผมเข้ามา เขาก็ถามเลยว่าตังค่าเรียนมาจ่ายรึยัง อาจารย์พูดด้วยความสนิทสนม พิริยะ ชื่อผม เอง อิอิ ผมก็บอกจ่ายแค่ 900 ก่อนแล้วกัน อาจารย์แกก็เลยถามว่าแล้วเก็บไว้ทำไม 100 บาท ผมนึกอารัยไม่รู้ผมก็เลยบอกแกไปว่าเก็บไปเช่าหนังโป้ดู แกก็เลยว่า ”ไอ้บ้า” แบบสำเนียงออกใต้ๆ ซักพักแกก็เลยใช้ผมไปหยิบที่ชาร์ตมือถือของแกที่บนห้องโดยที่แกอ้างว่าจะป้อนข้าวให้ลูก ผมก็ไม่ได้คิดอารัยก็เดินขึ้นไปหยิบแต่ว่ามันหาไม่เจอซ้กที ซักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาบนห้องนั้นก็คืออาจารย์ภานั้นเอง ผมก็บอกแกว่า หาไม่เจอเลยครับอาจารย์ แกก็บอกไม่เป็นไร ซักพักแกก็ให้ผมนั่งลง แล้วบอกว่าเอาเงิน 100 บาทมา เดี๋ยวครูจะช่วยตอบสนองให้ ผมอึ้งไปซักพักใหญ่ แล้วแกก็เริ่มบรรเลงเลย ผมไม่กล้าทำอะไรแกเลยด้วยความที่ผมยังเป็นคนบริสุทธิ์ยังไม่เคยได้นอนกับใคร แกก็เริ่มถอดเสื้อของผมออกก่อนแล้วแกก็บอกว่าเบาๆ นะ เดี๋ยวไอ้”ภู”ชื่อลูกของแก มันจะได้ยินผมก็ไม่ตอบด้วยความที่ผมเคารพ แล้วแกก็เริ่มบอกให้ผมยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงแต่ผมก็ยังอายเลยไม่ถอด แกก็เลย ถอดของผมซะ เหลือแต่กางเกงใน แล้วแกก็เอามือของแกมาถอดกางเกงในของผม ผมก็ยอมแก ซักพักแกก็ควักไอ้ดุ้นของผม ออกมาชักเข้าชักออก ผมก็เริ่มครางเพราะความเสียวแล้วก็ไม่เคยโดนแบบนี้ ผมก็บอกแกว่า พอเถอะครับมันไม่ถูกต้อง แล้วผมก็ไม่เคยด้วย แกก็สวนกลับมาว่า ดีเลยได้เปิดบริสุทธฺ์ผม พอแกชักเสร็จ แกก็ใช้ปาก แล้วอมให้ผม ผมเสียวแบบสุดๆ แบบ ถึงหัวใจเลยด้วยความที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนพอแกดูดเสร็จ แกก็บอกว่า อยากเย็ดครูไหม? ผมก็พยักหน้า แกก็ถลกกางเกงลงมาเลย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ถอดเสื้อ เหมือนแกรีบมาก แล้วแกก็บอกให้ผมนอนลง แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะแกนั่งทับโดยเอาเนินจิ๋มของแกมานั่งทับตรงหน้าผม จิ๋ิ๋มของแกมีหมอยเยอะปานกลางหอยมีสีค้ำๆ แล้วแกบอกให้ผมเลียจิ๋มให้แก ผมก็ทำตาม แล้วแกก็เริ่มคราง…โอ้ยยย..ซี๊ดดดๆ แล้วก็พูดออกมาว่า พิริยะ เธอจะได้เป็ผัวน้อยครูนะ ผมก็นึกขำไปในใจโดยที่ปากยังเลียจิ๋มอยู่ เพราะมันไม่เคยได้ลองชิมอะไรแบบนี้มาก่อน มันมีรสชาติฝาดๆ ลิ้น แล้วก็มีกลิ่นคาวๆ นิดๆ พอผมเลียเสร็จแกก็บอกว่า แฉะ แล้ว เดี๋ยวชั้นจะทำให้เธอมีความสุขนะ พิริยะ แกก็เริ่มคล่อมผมโดยให้ผมนอน แล้วแกนั่ง แล้วเอาดุ้นของผมเสียบเข้าไปในจิ๋มของแกผมเสียวสุดๆ เลยครับ ตอนหัวดุ้นผมได้เข้าไปครั้งแรก มันรู้สึกอุ่นๆ ยังงัยไม่รู้ แล้วก็เสียวมาก แกก็เริ่มขย่ม
ผมเบาๆ แล้วแกก็เริ่มแรงขึ้นๆ ผมก็ร้อง อาจาร์ยครับ….อย่าหยุดนะครับ ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ซี้ดๆ…. แล้วแกก็ขำผมด้วยความเอ็นดู พอทำท่านี้เสร็จแล้วแกบอกว่า ให้ผมยืนขึ้นแล้วแก ก็เอามือไปท้าวกับเตียงโดยหันก้นมาทางผม ก้นแกใหญ่มาก แล้วแกบอกให้ผม เอาดุ้นของผมใส่จิ๋มแก ผมก็ไม่รอช้า พอผมยัดเข้าไปได้ มันไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่เพราะจิ๋มของแกค่อนข้างใหญ่เพราะ
อายุ 39 แล้ว ผมก็ซอยเข้าๆ ออกๆ เบาๆ แกก็ด่าผมรีบ ซอยเร็วๆ เดี๋ยวไอ้ภูมันจะตื่น ผมก็ซอยตามที่แกสั่ง ซักพักผมก็ต้องตกใจ เพราะไอ้ภูมันตะโกนเรียก แม่ แม่ แกก็เลยบอกผมให้ซอยเร็วๆ เห็นไหม น้องเรียกแล้ว ผมก็ซอยแบบสุดชีวิต ทั้งเสียวแล้วรุู้กดีอย่างมากแกก็ร้อง โอ้ย…โอ้ย… ดีจ้ะ ผัวน้อย ซักพักผมก็บอกแกผมรู้สึกเหมือนมันมีอะไรมาดันในตรงที่เยี่ยว แกก็บอกมันคือน้ำเงี่ยน ซักพักแกบอกว่าท่ามันจะออกมาให้ชักเอาออกมา แล้วมาปล่อยตรงรูก้นแก ผมซอยจนผมเหนื่อย แล้วผมก็หยุด แกก็เห็นผมเหนื่อยแกเลยขึ้นขย่มทำเองเลย โดยแกบอกให้ผมเอาออก คราวนี้ผมก็ต้องเสียวแทบตายเพราะแกเอาไอ้ดุ้นของผมมายัด ก้นแกซึ่งผมเสียวอย่างแรงเลย เสียวกว่ายัดใส่จิ๋มเสียอีก แล้วก้นของแกใหญ่มากๆ พอแกซอยได้ 4-5 ที ผมก็เอาออกไม่ทันแล้วผมก็ปล่อยเข้าไปข้างใน ผมก็เลยขอโทษแก แกก็บอกว่าไม่เป็นไรจ้ะที่รัก เพราะปล่อยตรงนั้นมันก็ไม่ท้อง ผมก็โล่งใจไป พอเสร็จแกก็บอกว่า คราวหน้าเดี๋ยวแกจะสอนคณิตศาสตร์บทที่เสียวกว่านี้อีก แล้วแกก็ขำ ผมก็รู้เลยว่าครั้งต่อมาผมจะเสียวกว่านี้อีกแล้วผมก็กลับบ้าน โดยที่กำลังจะลงมาจากห้อง ผมได้แอบจับก้นแกด้วยแกก็ยิ้มแบบนัยๆ ครับ จบแล้วครับ เรื่องผมเป็นยังงัยบ้างคับเพื่อนๆ ถ้าผมมีประสบการณ์กับแกอีก จะมาเล่าให้ฟังนะครับ ถ้าผมพิมพ์ไม่ดีต้องขอโทษด้วยเพราะผมมือใหม่คับ ขอบคุณที่ได้รับรู้ประสบการณ์ชองผม มันอาจจะยาวหน่อยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

 เรื่องเสียว เสียวตอนเรียน ม.3 ครั้งแรกของหนู เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งหนูเริ่มติดเล่นแชท เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่นแชทตามประสาคนยังไม่มีแฟน เอ้อ ลืมบอกไป หนูเปงคนจังหวัดอุบล เรียน ม3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ หนูเริ่มเล่นแชทได้ 2-3 วัน หนูก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง อายุเราเท่ากันค่ะ เค้าชื่อว่า เพทายค่ะ ชื่อจิงๆๆว่า ทับเพทาย ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนูก็ไม่เปงคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน…

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…