ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี)

e0b89ce0b8a1e0b882e0b8ade0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b899xxe0b980e0b888e0b98ae0b899e0b8b0 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989 64fc9f9770d94

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี)

เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ ขนาดไม่อายใครเหมือนกันบ่อยๆ ที่คนอื่นจะมองว่าสาเป็นลุกสาวสามีเลยค่ะ

จนมาวันนึงสามีของสาต้องกลับไปหาพ่อที่เชียงใหม่ด่วนเพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เลยให้สาอยู่ดูแลร้านที่นี่ กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์และนี่เองค่ะที่เกิดเรื่องตามจินตนาการที่สาคิดไว้ วันนั้นหลังจากสามีออกเดินทางแล้ว หลังปิดร้านสาก็อาบน้ำและโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัวใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย ทำกับข้าวเสร็จก็เรียกลูกน้องทั้งสามคนมานั่งกินพร้อมๆ กัน พวกเค้าทุกคนทำหน้าหื่นมากเลยค่ะ ตางี้มองนมกับขาของสาแทบตลอด แต่มันก็ทำให้สามันเสียวไปด้วย เลยแกล้งถามว่านี่…ให้มากินข้าวจะมองอะไรกันนักหนา ลูกน้องคนนึงตอบกลับว่าแหม…ก็เจ๊สวยนี่ครับ ผมกินข้าวไม่ลงเลย สาเลยตอบไปว่าแหม…มาปากหวานนะ กินข้าวไปเถอะกินเสร็จค่อยมากินเบียร์กันเจ๊เลี้ยงเอง กินกันเสร็จพวกเค้าก็ออกไปซื้อเบียร์มากลับนั่งกินที่ห้องพักพวกลูกน้อง ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ สาเริ่มมึนนิดๆ เลยแกล้งนั่งถ่างขาและพูดแซวลูกน้องไปว่าทำไมมันนั่งควยโด่ว่ะ…ทะลึ่งอ่ะ พวกมันก็เอาใหญ่เลยทีนี้พอเห็นสาเมา แหม…ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงอ่ะ…ถ้าเจ๊ให้เอาจะเอาไหมละ ตอนนี้ยิ่งเหงาๆ อยู่ผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละพวกมันก็รีบขยับมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีไม่ทันให้สาได้ตั้งตัวเลย
เฮ้ย…ใจเย็นๆ สิจ้ะ โอ้โห…นี่ไม่ใส่อะไรเลยเหรอเจ๊ แถมยังโกนหมอยซ่ะด้วย หีไม่มีขนโครตสวยเลยครับเจ๊ ให้พวกผมเย็ดเจ๊นะ เอาเลยแต่ห้ามเอาตูดนะไม่ชอบแล้วห้ามไปบอกใครเรื่องนี้เด็ดขาดโดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับผมสัญญาขอให้ได้เย็ดเจ๊ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็งัดเอาควยมาให้สาดูดสลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีแล้วซอยไม่หยุด ลูกน้องอีกคนทำท่าจะน้ำแตกในปาก สาก็อมไว้จนมันน้ำแตกสาเลยกลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะน้ำออกแล้ว ผมขอปล่อยในหีเจ๊นะ สาบอกเอาเลย…อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า มันก็เลยปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาในตัวสาอย่างเนืองนองเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีสาแล้ว ของสามีนี่น้ำน้อยกว่ามากๆ สารู้สึกอุ่นๆ ในหีเลย อะไรมันจะขนาดนี้ มันแช่ไว้สักพักแล้วอีกคนก็มาขอน้ำแตกในหีบ้าง ช่างมีความสุขจริงๆ คืนนั้นพวกมันสามคนน้ำแตกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากพวกมันจะมาแตกในหีสากันหมด
สาเองก็กินน้ำควยพวกมันจนครบทุกคน แล้วนอนกอดกันในห้องพวกมัน สานอนปล่อยให้น้ำเชื้อพวกมันแช่ไว้ในหีสาแบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำเพื่อเปิดร้าน แต่พวกลูกก็ดันอุ้มสาไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้แล้วจูบปากกันดูดนมอีก พวกมันบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊ติดใจมากๆ เลย และจะขอเอาสาอีก แต่สาบอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ ตอนนี้เรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียแล้วค่ะ พวกมันอาบกันเสร็จแต่สาต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำเชื้อที่พวกมันฉีดปล่อยไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย ก็กลัวๆ จะท้องเหมือนกันคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิมแต่เปลี่ยนมาใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะ แต่ก็ไม่ใส่ชั้นใจเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้กินกัน พวกมันก็มาหยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหอย ก็เลยบอกไปว่าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ จ๊ะเมียเอ้ยเจ๊ เราก็หัวเราะกัน นึกในใจเอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกเขาสองคนก็ออกไปส่งของให้ลูกค้า เหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ บอกอยากจะเอาน้ำออกในหีอีกได้ไหม

สาบอกบ้า…ไว้ก่อนสิ ให้พวกนั้นมาก่อน ใครจะดูร้านละ แถมยังถามอีกค่ะว่าชอบน้ำพวกมันไหม กล้าถามสาเลยบอกชอบสิน้ำเยอะดี อร่อย…อิอิ สักพักสองคนก็กลับมา ไม่ทันได้พูดกันเลยค่ะ สองคนก็ดึงมือสามาหลังร้านตรงที่มีโซฟาทันที บอกให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน ก็เริ่มเย็ดสาโดยปลดกระโปรงออกแล้วจัดการซอยควยจนน้ำแตกในหีอีก อีกดุ้นสาก็อมจะให้น้ำแตกคาปาก มันกลับถอนออกมายัดใส่หีสาแล้วซอยจนน้ำแตกในหีตามมาอีกคนแล้วกดแช่ไว้ เลยบอกแบบงอนๆ ไปว่าใจคอพวกมันจะแตกในให้สาท้องจริงๆ เลยเหรอ แหม…ก็เจ๊บอกเองว่าอยากมีลูกพวกผมเลยจะช่วยให้ไงครับ สาก็ไม่ว่าค่ะ ขอให้พวกมันทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ สาจะให้พวกมันมาเอาบ่อยๆ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเอาต่อ ก็แตกในหีอีกมันทุกคนชอบมากๆ บอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน ก็นอนแช่กันไว้สักพักสาก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อโดยที่น้ำเชื่อพวกมันยังคาอยู่ในนี่ละค่ะ มันเสียวมันร้อนในหีไปหมดเลยค่ะมาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงสาก็จับควยมาอมทันที คราวขอกินน้ำบ้างยังไม่ตกถึงท้องเลยวันนี้ แต่สากินได้น้ำเดียวเองค่ะที่เหลือก็มาแตกในหีสากันอีก เราก็นอนกัน สาเลยบอกไปว่าผัวเล่นฉีดน้ำมาเต็มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลย พวกมันก็ยิ้มเข้ามารุมกอดจูบสากันอีก ตอนนี้สามีผัวเพิ่มมาอีก 3 คนแล้วค่ะ

ช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราเอากันแทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันน้ำแตกหลั่งไว้ในหีกันแบบหีสาแฉะไม่แห้งเลยค่ะ สาเองก็คิดไม่ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวเป็นปรกติเหมือนไม่ได้มีอะไรกัน สาก็ทำหน้าทีเมียสามี สามีสาเองก็ท่าทางจะหื่นมากบอกคิดถึงสามากๆ เลย ก็เอากันเขาก็แตกในไป 2 น้ำ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ รู้สึกว่าน้ำมันน้อยไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คนเลย ก็ปล่อยให้เขาหลับไปท่าทางจะเหนื่อยมาก สาก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกน้อง พวกมันดีใจกันมากที่สามาหา เราก็บอกรีบเย็ดกันเพราะกลัวสามีตื่น ก็เย็ดจนแต่ละคนจนน้ำแตกในเข้าไปผสมกับน้ำของสามี พวกมันก็แตกไปคนละน้ำ สาก็กลับมานอนที่ห้อง ตื่นเช้าสามีก็ปลุกให้ตื่นให้อาบน้ำ สาก็แซวว่าน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะเก็บไว้หลายวันก็งี้ละดีแล้วสาจะได้ท้องกับเฮียซะที เขาก็เข้ามากอดมาหอมขอเอาออกในหีอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า ก็ให้เขาเอาแตกในอีกรอบ สาก็ทำหน้าทีปรกติทำกับข้าวแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งสาเองก็ขอไปแทนเฮียติดรถไปเก็บเงินลูกค้ากับลูกน้อง แต่ขากลับก็แวะโรงแรมกันค่ะ สาหลงพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกเขาเก่งกว่าสามีในเรื่องบนเตียง
จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ สาก็ท้องค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง สาไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องเป็นใคร สามีก็ดีใจมากๆ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าสามีผัวอีก 3 คน สารู้ว่าสิ่งที่สาทำมันผิดแต่มันห้ามใจไม่ได้ไงค่ะเรื่องเซ็กส์

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเย็ดเมียผม คนเขาพูดกันว่า ลูกเขยกับแม่ยาย พ่อผัวกับลูกสะใภ้ น้องเมียกับพี่เขยเป็นของคู่กัน ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่องทุกที อย่างเรื่องของผมที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้แหละคับ พ่อผมเป็นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มประเภทหมาหลอกไก่นั่นแหละ ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น พ่อจะวางตัวดีพูดจากับเมียผมเรียกตัวเองว่า พ่อ ทุกคำ แต่พออยู่ลับสายตาคนอื่นพ่อผมจะพูดจาหยอกล้อกับเมียผมแบบชู้สาวทันทีบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำสะโพกเมียผมหรือเอามือบีบคลึงสะโพกงอนๆ เมียแบบหมั่นเขี้ยวหรืออย่างหื่นๆ เลยคับ ส่วนแม่ผมตอนนั้น เช้ามาก็ต้องไปช่วยเลี้ยงลูกหลานให้พี่สาวที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะพี่สาวผมกับผัวทำงานโรงงานกันทั้งคู่ ต่อมาพ่อของผมได้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลในตัวอำเภอ 2-3 วัน เพราะเป็นลมหน้ามืดและวูบบ่อยๆ แม่ก็บอกให้ผมกับเมียพากันไปดูแลพ่อ เพราะต้องไปเลี้ยงหลานที่บ้านพี่สาวผม เช้าวันหลังจากหมอมาตรวจอาการเสร็จแล้ว หมอก็บอกให้ผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายให้พ่อที่ป่วยด้วย ตอนนั้นผมเห็นญาติคนป่วยคนอื่นๆ ที่อยู่เตียงฝั่งตรงข้ามกับเตียงของพ่อผม…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน “พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน…

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…

เรื่องเสียว ร้องครางข้ามกำแพง แอบดูเพื่อนบ้านเย็ดกันผ่านรูกำแพง ควยใหญ่เย็ดเสียวจนเงี่ยนตาม เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอีกแล้ว…แต่มันไม่ใช่เรื่องราวของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าเอก บ้านของผมเป็นห้องเช่าที่ราคาค่อนข้างถูก การประหยัดงบประมาณทำให้ผนังของมันไม่ได้หนาอะไรมากมายนัก เรียกได้ว่าผู้เช่าคนเก่านั้นเจาะรูเอาไว้ และมันก็ยังคงเป็นรูอยู่แบบนั้น แม้ว่าจะอยู่ในจุดที่ไม่น่าสังเกต แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพิ่งจะนึกมาชอบใจก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ห้องข้างๆ มีผู้เช่ามาใหม่…เสียงครางก็ดังเข้ามาที่รูนั้นมันที มันเลยทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามีหนังโป๊ส่วนตัวให้ดูอยู่บ่อยๆ เพราะว่าสองผัวเมียคู่นี้นั้นชอบที่จะเย็ดกันบ่อยๆ ราวกับว่าทั้งคู่นั้นเป็นข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว เช่นกันกับคืนนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกแล้ว ผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งแนบกับผนังทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่สายตาส่องมองข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม ค่อนข้างเป็นอะไรที่โชคดีไม่น้อย เพราะว่าตำแหน่งของรูตรงนี้ มันอยู่ในจุดอับสายตาของทางนั้น แต่กลับเป็นจุดที่ผมสามารถเห็นเตียงทั้งหลังและการกระทำทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว มันเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…