ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่

e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b898e0b8ad e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899 64fcaeb4e7eea

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา ๆ  เธอก็ไม่รู้สึกตัวเลยแล้วผมก็จับนมของเธอ  มืออีกข้างก็จับไปที่เป้ากางเกงในของเธอใหญ่จิง ๆ  คับผมรีบจัดการถอดเสื้อเธอออกจนหมดผมเริ่มดูดนมของเธอนมเธอใหญ่จิง ๆ ผมดูดได้สักพักผมก็เปลี่ยนเป้าหมายมาที่ ห.ของพี่เขาผมเริ่มถอดกางในของพี่หมีออกจนหมดขนของพี่หมีดกดำจิง ๆ ครับผมก้มหน้าลงไปเลียที่ ห. ของพี่หมีพี่หมี ส่งเสียงครางเบาๆ แต่ก็ไม่รู้สึกตัวผมเริ่มจัดการกับตัวเองถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่ตัวเปล่า ๆ ผมจับ ค. ผมมาจอที่ปากรู ห. ของพี่หมีรูของพี่หมีแฉะเยิ้มมากเลยครับ พอผมจับ ค. ผมจ่อผมก็กดทีเดียวจมมิดเลย ห. ของพี่หมีดูดหัว ค. ผมจิงๆ ผมเสียวมากเลยครับผมก็เริ่มแทง เข้า แทง ออก ช้า ๆ จน ค. ผมมันเลื่อมเลยผมเริ่มซอยเร็วขึ้น ๆ แต่พี่หมีก็ไม่รู้สึกตัวเลยและตอนนี้ผมก็เสียวจนทนไม่ไหวแล้วครับ  ผมปล่อยน้ำกามผมเต็มรูพี่หมีเลยครับผมเสียวจริง ๆ   แล้วผมก็จัดการใส่เสื้อให้เธอเหมือนเดิมแล้วผมก็เดินกลับห้องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอ้าท์ดอร์กับสาว ตัวเล็กหีใหญ่ ซ่อนรูปจริง ๆ นอกจากชื่อของเธอแล้ว “ฟักแฟง” ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเธอไปมากกว่านั้น เพราะว่าเรามาที่นี่ก็เพราะเรื่องเสียว ไม่ได้มีความผูกพัน หรือว่าต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อะไร เพราะว่าเราต้องการแค่เย็ดกันเฉย ๆ และเพราะว่าเธอนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและไม่เรื่องมาก ตอนที่ผมบอกกับเธอว่าไม่มีเงินเปิดห้อง เธอก็บอกว่า นอกสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ผมก็เลยพอจะรู้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนของผมนั้นที่มันชอบนัดเย็ดก็มาเล่าให้ฟัง ว่ามันมีบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่ไม่ใช่บ้านผีสิง แต่เป็นบ้านที่สร้างไม่เสร็จเพราะว่าพิษเศรษฐกิจอยู่ท้ายหมู่บ้าน ผมก็เลยนัดเธอทันที เพื่อที่จะไปที่นั่นในช่วงโพล้เพล้ เธอขับรถมาหาผม แล้วก็พาเข้าไปในทางเข้าเล็ก ๆ ที่เป็นทางหญ้าแหวก จอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านร้าง เราเดินตามกันเข้าไป…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…