ผมกับพี่สาว

e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbea9b1c549

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ

ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่ ปี 1 พี่ฟ้าอยู่ ปี 3 ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้น ทุกคนในคณะคิดว่าผมเป็นแฟนกับพี่ฟ้า เพราะว่าเรามาเรียนด้วยกัน กินข้าวด้วยกันบ่อยมาก ตอนนี้เหมือนจะมีหนุ่มๆ มาจีบพี่ฟ้าเยอะเหมือนกัน แต่ด้วยที่แกปิดใจไม่ยอมรับใครใหม่ ตอนนี้แกก็เอาผมเหมือนไม้กันหมา ทำเหมือนกำลังคบกับผม เพื่อไม่ให้ใครมายุ่งกับแกมากครับ เรื่องราวก็ดำเนินมาเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่งแม่กับพ่อเลี้ยงไปทำธุระต่างจังหวัดรู้สึกพี่ฟ้าจะไปด้วย ผมเห็นไม่มีใครอยู่บ้าน ผมตื่นมาเปิดคอมพิวเตอร์ ตอนแรกว่าจะเล่นเกมส์สักหน่อย พอมีโฆษณาหนังโป๊ผ่านเข้ามาก็ดูสักหน่อย ตอนนี้ติดลมครับ เลยชักว่าวตามไปเลย เปิดหนังโป๊เสียงดังแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วก็เกิดเหตุจนได้ พี่ฟ้าเดินมาที่ห้องผมตอนไหนไม่รู้ตัว อยู่ๆ แกก็เอามือมาจับไหล่ผม แล้วบอกว่าไอ้โอแกกำลังทำอะไรอ่ะ มือผมกำลังชักว่าวอยู่ แกคงเห็นเต็มๆ ผมรีบเอามือออกจากควยและก็แต่งตัวให้เรียบร้อยพร้อมๆกับปิดหนังโป้ไปอย่างเร็ว ทำไมแกหื่นจังวะ พี่ฟ้าพูดแบบหน้าแดง ผมก็ใจดีสู้เสือ แหม่พี่ฟ้าวัยๆ แบบพวกเราก็อยากลองกันบ้าง นิโอยังไม่เคยกับใครเลย จริงหรอวะแก ความเงี่ยนผมเต็มที่แล้ว ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น งั้นพี่ฟ้าช่วยผมหน่อยนะ ผมเดินเข้าไปหาแกพร้อมกับเริ่มกอดแกไซร้ที่ซอกคอ แกก็ดิ้นๆพร้อมๆกับผลักผมออก ผมก็จูบปากแกเลยครับดิ้นดีนัก พอโดนผมจูบปากเหมือนแกช๊อกๆไป แกหยุดนิ่งเลย แกเริ่มอ้าปากออกพร้อมกับโดนลิ้น พวกเราจูบกันอยู่นาน ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าพี่ฟ้าออกมา พอได้เห็นพี่ฟ้าแบบไม่มีเสื้อผ้าใส่ มันเป็นภาพที่ผมจดจำได้ถึงวันนี้เลยครับ ผิวพรรณขาวเนียน นมกำลังได้รูป ผมเริ่มจากการเลียที่หัวนมสีชมพูของพี่ฟ้า พี่ฟ้าดิ้นนิดหน่อยในช่วงแรก พอโดนผมเลียนมไปเรื่อยๆ พี่ฟ้าก็เริ่มกอดผม ผมเริ่มได้ใจลงไปเลียที่หีแก ช่วงแรกแกผลักผมออก แต่แรงผมเยอะ ผมจับแกแหกขาแล้วก็เอาลิ้นเลียที่รูหีแก พร้อมๆกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปด้วย ผมเห็นน้ำหีออกมาเยอะ ผมขยับตัวขึ้นไปดูดนมพร้อมกับค่อยๆเอาควยแหย่เข้าไปในรูหี ตอนแรกมันเข้ายากมาก แต่ผมเอานิ้วบี้จุดเสียวของพี่ฟ้ามันก็ขยับเข้าได้จนมิด พี่ฟ้ากอดผมแน่น ผมเริ่มซอยหีพร้อมกับดูดปากกัน ตอนนี้พวกเราเหมือนคู่รักกันมากเลยครับ ตอนมีเซกส์พี่ฟ้ามีแอบเรียกผมว่าผัวด้วย ผมก็ได้ใจครับ แต่ผมก็ทนได้ไม่นานแค่ท่าแรกผมก็แตกในใสหีแกแล้ว คือเอาออกไม่ทันครับ ก่อนหน้านี้พี่ฟ้าเสร็จไปก่อนผมหลายรอบแล้วครับ พอผมแตกใน พี่ฟ้าก็ว่าผมใหญ่เลย แกไล่ให้ผมไปซื้อยาคุมให้แกกิน ผมก็แต่งตัวออกไปซื้อให้แก เรื่องของผมกับพี่ฟ้ายังมีต่อครับ เดี๋ยวไว้จะเล่าให้ฟังต่อครับ

หลังจากที่เรามีอะไรกันครั้งแรก ผมกับพี่ฟ้าที่เป็นลูกของพ่อเลี้ยงผม เรายิ่งสนิทกันมากขึ้น จนตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าเป็นพี่น้องหรือเป็นแฟน ต่อหน้าพ่อแม่เราก็เรียกกันแบบพี่น้อง แต่ถ้าอยู่กันสองคนเราจะเรียกเหมือนแฟนกันตัวเองเค้า อะไรแบบนี้เลยครับ พวกเราพอมีเซกกันครั้งแรก ก็เว้นห่างการมีเซกส์กันไปช่วงหนึ่งครับ เพราะว่าพี่ฟ้ายังตกใจอยู่ แล้วแกบอกว่าเจ็บหี แกบอกว่ามันอักเสบ ในส่วนมหาลัย เพื่อนๆนักศึกษาทุกคนรับรู้แล้วว่าผมกับพี่ฟ้าเป็นแฟนกัน เพราะใครๆก็ดูออกขนาดนี้ หนุ่มหลายคนในคณะอิจฉาผมมากที่ได้พี่ฟ้าเป็นแฟน ถึงผมจะไม่ได้หน้าตาดีอะไร ก็ได้นางฟ้าเป็นแฟน เวลาเห็นพี่ฟ้าแต่งตัวชุดนักศึกษาต้องบอกเลยว่าเด็ดมาก เพราะตูดแกใหญ่ พอมันอยู่ในกระโปรงทรงเอ แล้วมันจะเน้นตูดแกให้เห็นเด่นชัดเลย ผมกลับบ้านมาต้องแอบไปชักว่าว เพราะหาโอกาสเย็ดแกรอบใหม่ไม่ได้สักที

โอกาสรอบใหม่ของเราก็เกิดขึ้นหลังจากมีเซกส์กันรอบแรก ผ่านไปเดือนกว่าๆ พ่อเลี้ยงกับแม่ก็มีธุระไปต่างประเทศ คือแกไปดูสินค้าที่จีน ไปกันเป็นอาทิตย์เลย พอพ่อเลี้ยงกับแม่ไปต่างประเทศแล้ว พวกเราสองคนก็ได้เป็นตัวของตัวเองสักที พี่ฟ้าเดินเข้ามากอดผม หอมผมที่ห้องผมเลยครับ พวกเราเปิดใจคุยกันว่าพวกเราตกลงเป็นแฟนกัน แต่ไม่ให้พ่อแม่พวกเรารู้นะครับ จะรู้กันแค่สองคนก่อน กลัวพ่อแม่รับไม่ได้ แกบอกว่าแกโดนผมเย็ดครั้งแรก และช่วงที่ผ่านมาแกกินยาคุมแบบแผงรายเดือน แกรอกินให้หมดจะได้ป้องกันเรื่องท้อง ที่จริงแกก็ชอบเรื่องเซกส์ แต่ก่อนหน้ามีแฟนแต่ไม่ค่อยได้เจอได้อยู่ด้วยกัน เลยไม่ได้มีเซกส์กับแฟนเลย ส่วนผมก็ไม่เคยมีเซกส์ แต่ที่ทำครั้งแรกได้ เพราะผมเงี่ยนแอบดูหนังโป้บ่อย แล้วมันก็เป็นไปตามธรรมชาติ

พวกเรานอนก่อนกันไปมาอาการเงี่ยนของพวกเราก็เกิดขึ้นจนได้ ผมเริ่มจูบปากพี่ฟ้า พี่ฟ้าจูบกับผมได้ลึกซึ้งขึ้น พี่ฟ้าชอบเรียกผมว่าผัว ผมก็เรียกพี่ฟ้าว่าเมีย ตอนนี้พวกเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันแล้ว นอนเล่นท่า 69 แกบอกมันอบอุ่นดี ที่ผมเลียหีให้ แกเรียกผมว่า ผัวขาเมียเสียวมากเลย เลียตรงนั้นเลยค่ะ ผมเลียได้ไม่นานแกก็กระตุกพร้อมกับเสร็จไปแล้ว1รอบ เจอแกอมควยผมก็จะแตกเหมือนกัน แต่ผมก็เอาควยออกมาก่อนอยากแตกที่รูหีมากกว่า ผมเอาควยค่อยๆแหย่เข้าไปในรูหี มันไม่ได้เข้ายากเหมือนครั้งก่อน เพราะเจอน้ำลายพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลของมาในรูหีเธอเยอะขึ้นก็ได้ครับ มันเลยทำให้เข้าง่ายมากขึ้น พี่ฟ้าบอกผม ผัวแตกในได้เลยนะค่ะ เพราะเมียกินยาคุมกันไว้แล้ว ผมชอบมากแตกใน หีพี่ฟ้าแกก็ต๊อดควยผมแรกมาก ผมทนไม่ได้ใกล้จะเสร็จผมเลยเร่งซอยหีแก พี่ฟ้าก็บอกจะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมเลยบอกให้เสร็จพร้อมๆกัน เย็ดได้อีกไม่นานผมก็แตกในพร้อมกับหีแกตอดควย ผมถี่มาก แกกอดผมแน่นเลยครับสุดๆเลยวันนั้น หลังจากเย็ดกันเสร็จในช่วงตอนเช้า พวกเราก็ทำอาหารกินกัน ตอนนี้พี่ฟ้าเป็นแม่บ้านทำกับข้าว ส่วนผมก็ช่วยแกหันผักนิดหน่อย พี่ฟ้าแกทำอาหารอร่อยอยู่แล้วครับ เพราะแกชอบทำอาหาร ทำให้ผมดีใจมากที่ได้เมียทั้งสวยและเอาใจเก่งแบบนี้

หลังจากทำอาหารกินกันเสร็จ พี่ฟ้าก็เข้าไปอาบน้ำ ผมอยากมีประสบการณ์แบบในหนังโป้บ้างครับ ผมเลยถอดเสื้อผ้าผมออก เดินเข้าไปเคาะที่หน้าห้องน้ำ พี่ฟ้าเปิดประตูออกมา ผมก็เดินเข้าไปเลย พี่ฟ้าแอบตกใจนิดหน่อย ผมก็พูดกับพี่ฟ้าว่าอยากอาบน้ำพร้อมกับเมีย พี่ฟ้าแอบเขิน พวกเราถูสบู่ให้กัน อารมณ์ก็เริ่มมาครับ แน่นอนว่าการเย็ดกันในห้องน้ำมันก็ตื่นเต้นดีครับ พี่ฟ้าเสร็จในห้องน้ำกับผมไปอีกครั้ง

หลังจากนั้นพวกเราก็แอบเย็ดกันมาเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้พวกเราก็รักกันดีครับ ไว้ถ้ามีอะไรใหม่ๆ จะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เล่าเรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆและเหมือนจะชอบผมมากๆทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆพร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆโดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ เออ ผมลืมบอกชื่อน้าให้รู้จัก เขาชื่อ น้าส้ม…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…