ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย

e0b89be0b989e0b8b2e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b89be0b989 64fbf60b7d055

เรื่องเสียว ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ตอนที่มือของฉันนั้นเริ่มกำบีบลำควยของเขา ลงน้ำหนักมากขึ้น ลำควยใหญ่ยาวในเวลานี้ดูน่ารักน่าชัง ลำควยงอเล็กน้อย หัวควยที่ถูกฉันเริ่มชักออกมานั้นเริ่มค่อยๆ ถอกบานทีละน้อย ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับกายเข้ามาเรื่อยๆ ให้หัวควยมันถอกออกมา หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา ท่ามกลางสีหน้าของเขาที่ค่อนข้างชัดเจนว่าเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขา เรื่องเสียวของเราสองคนกำลังจะเริ่มขึ้น เขายิ้มอออกมา แล้วพูดกับฉันว่า

“รีบๆ อมควยให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดพี่แล้ว”

“ใจเย็นๆ สิ…ของดีมันก็ต้องรอ”

ฉันยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว พลางเริ่มวนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา จนร่างกายที่ยืนนั้นเริ่มไม่นิ่งแล้ว เขาเสียงจนส่งเสียงครางออกมาเสียต่างๆ และจับมือของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะกดหัวของฉันเข้าไปให้อมควยให้เขา และฉันก็ไม่ใช่เรื่องมากด้วย ควยมาจ่อขนาดนี้จะไม่อมก็ไม่ได้

ฉันจึงอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มดูดควยให้เขาพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเขาเริ่มเสียวควยจนเสียอาการ จุดเริ่มจ้นไม่ใช่การที่ฉันชอบเขา แต่เพราะว่าแม่ของเขาต่างหาก ฉันเกลียดแม่ของเขา ที่ทำนิสัยเหมือนป้าข้างบ้าน เสือกเรื่องคนอื่นไปทั่ว เอาเรื่องของฉันไปนินทาเป็นว่าเล่น ฉันเองก็อยากจะขายปากอยู่หรอก แต่ลูกชายสุดหล่อของเขาก็เข้ามาขอโทษแทนแม่ของเขาอยู่เรื่อยๆ

จนเราเริ่มสนิทกัน ฉันเลยคิดว่า สิ่งเดียวที่จะทำอีป้านั่นให้เจ็บแสบได้ก็คือจับลูกชายมันเย็ดเสียเลย

นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มอ่อยเหยื่อเขาเสีย และมันก็ติดกับฉันอย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนี้ แต่ฉันเองก็ไม่คิดเลย ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่เสียจนแทบจะเต็มปากของฉันเลย จากที่เขายืนให้ฉันอมควยอยู่ ตอนนี้เขาก็เริ่มทิ้งตัวลงนอนช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันให้อมควยของเขาลงไปลึกขึ้นเรื่อยๆ และฉันก็ทำได้ดีเสียจนเขาครางออกมาพร้อมกับดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านอยู่ตลอดเวลา

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่หนักหน่วง จนกระทั่งตอนที่ฉันค่อยๆ ผละจากควยของเขา แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมที่อกของเขา ตอนนั้นเขาพูดออกมาแค่เพียงว่า ฉันหีชมพูจังเลย แล้วจัดการยกซดฉันทันที เขาผงกหน้าขึ้นมาแล้วตวัดลิ้นเลียหีของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ ร่อนหีใส่หน้าของเขาไปเลยเต็มที่ แต่ลิ้นของเขาก็เอาชนะได้อย่างง่ายดาย จนไม่นาน ร่างกายของฉันก็นอนทอดกายอยู่บนเตียง แล้วควยของเขาก็จ่อจรดที่รูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาเต็มที่

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาทันที เพราะว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่ว่าเสียวหีอย่างเดียว แต่ว่ามันจุกด้วย ก็เขาทั้งควยใหญ่และยาวขนาดนั้น จะให้ฉันนั้นทนทานอยู่ได้อย่างไร แต่อย่างน้อย การเคลื่อนไหวของเขาในทีแรกก็ทำให้ฉันนั้นเห็นได้ชัดว่าเขานั้นเอาใจใส่ฉันอยู่ ค่อยๆ ขยับไหวให้ร่างกายของเขานั้นเข้ากันได้ง่ายขึ้น

แต่หลังจากนั้น เขาก็ไม่ปรานีฉันอีกแล้ว

ร่างกายของเขาค่อยๆ โน้มเข้ามาหาฉัน ประคองเรียวขาเอาไว้ด้วยแขนแกร่งๆ ของเขา ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของฉันมันเริ่มหายไปตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันเอาแต่คราง บอกเขาว่าเสียวหี เร่งเร้าเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็ทำมันได้อย่างดีเลยทีเดียว

เขาไม่มีทางที่จะปล่อยฉันไปอีกแล้ว คงจะเอาคืนตอนที่ฉันอมควยให้แน่ๆ แต่ว่าแบบนี้มันก็หนักหน่วงเกินไป ฉันหลับตาแน่น ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขา อย่างน้อย ถ้าจะเสียวขนาดนี้ก็ไปให้สุด และมันได้ผล เขาส่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานั้น จนฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้ว

เสียงกระแทกหนักหน่วงจนฉันรู้สึกเหมือนหีจะฉีก แบบนี้ร่างกายคงช้ำแน่นอนเลย เพราะว่าเขาตอกเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงกะทันหัน ฉันรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาแตกในคารูหีของฉันไปแล้ว และทิ้งร่างกายลงนอนข้างๆ ฉันด้วยเรี่ยวแรงที่ไม่เหลือเลยแม้แต่น้อย

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม…ในใจรู้สึกชนะไปแล้วครึ่งหนึ่ง

อยากรู้จริงๆ ว่าถ้าอีป้าขี้เสือกรู้ว่าลูกชายมันเย็ดกับฉันจะเป็นยังไง

ขี้เสือกดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ปีแรกของการสอบปิดภาคเทอมสอง พอปิดเทอม ก็ไม่พ้นนัดไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่ง แล้วแต่จะตกลงกัน กลุ่มผมเป็นเด็กต่างจังหวัดกันหมดเลย ผมเรียนอยู่ในคณะวิศวะ ของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือครับ พวกเราที่มาเรียน ก็มีทั้งคนในพื้นที่ และคนต่างพื้นที่ ผมกับเพื่อนๆ เราก็เริ่มจะสนิทกันใหม่ๆ ก็นัดกันไปบ้านเอก เพื่อนคนหนึ่งที่ลำพูนสักสามวัน แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ในสวนครับ แต่ไม่ใช่ชาวสวนจนๆ นะครับ เราไปกันเฉพาะกลุ่มเราเอง 8 คน มีเอกเจ้าของบ้าน ผม หนุ่ม พล และเก๋…

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…