ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc07a11791a

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง บอกหมอได้นะครับ เดี๋ยวหมอช่วยทำให้มันชุ่มฉ่ำให้

ฉันเก็บคำพูดหมอมาคิดทั้งคืนเลยค่ะ จนวันพรุ่งนี้จะได้กลับบ้านแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรให้มันชัดเจนไปเลย เลยบอกหมอว่า อยากจะเปียกแล้วค่ะ ไม่อยากจีบแล้ว ถ้าทำให้มันเปียกได้ ก็ทำเลย หมอเลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วเอามือของฉันไปลูบที่เป้าของเขา ตอนนั้นสัมผัสได้เลยค่ะ ว่าเขาควยตุงมากๆ

ฉันเลยถามไปว่า ที่นี่เลยได้ไหม มาขนาดนี้แล้วทนไม่ไหวแล้วค่ะหมอ ?

หมอไม่ตอบอะไร เขายิ้มแล้วก็เดินไปล็อคประตู ก่อนที่จะเดินกลับเข้ามาหาฉันแล้วบอกว่า

หลังจากนี้สักพักคงไม่มีใครเข้ามากวนเราแล้ว งั้นมาเริ่มกันเลยไหมครับ คนไข้ของหมอ เดี๋ยวหมอจะฉีดยาให้นะครับ พูดจบ เจ้าตัวก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วเอาไว้พาดไว้เป็นระเบียบ พร้อมกับเสื้อผ้าทั้งหมด ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ถอดชุดคนไข้ออก เพราะว่ายังไงก็จะได้เปลี่ยนเป็นชุดลำลองกลับบ้านแล้ว วินาทีที่ได้เห็นควยของเขาฉันถึงกับตาโต เพราะเข็มฉีดยาอันนี้ฉันต้องการมากจริงๆ ทรงควยของเขาสวยมาก อีกทั้งมัดกล้ามเนื้อก็แน่นหนึบไปทั้งตัว

เมื่อไม่มีเสื้อผ้าที่บ่งบอกสถานะของเราสองคนในเวลานี้แล้ว ฉันกับเขาก็เพียงคนธรรมดาที่มีอารมณ์ มีความเงี่ยนไม่ต่างกันเลย ฉันเดินเข้าไปโอบกอดร่างนั้นไว้แล้วค่อยๆ เชิดหน้าขึ้นไปเพื่อจูบกับเขาอย่างหนักหน่วง รสจูบของผมนั้นเร่าร้อนมากๆ ฉันอาจจะห่างการเย็ดมานาน แต่นี่คือครั้งหนึ่งที่ถูกจูบแล้วรู้สึกดีมากจริงๆ มันทำให้ฉันร่างกายอ่อนระทวย จับควยเขาชักจนมันเริ่มแข็งขึ้น

ลำควยสีคล้ำเล็กน้อย เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่เต็มลำ ก่อนจะถอกหัวบานออกมา หัวควยชมพูบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกฉันใช้นิ้วลูบไล้เบาๆ จนเขาครางออกมาแล้ว แล้วจัดการคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที – เสียงครางของหมอดังขึ้นแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าปากฉัน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาเริ่มเดิน ลิ้นของฉันเชื่อมกับปลายควยด้วยน้ำใสหนืดขึ้นก่อนขาดออกเป็นสาย เขาเชยคางฉันขึ้นแล้วจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักฉันลงบนเตียง

ร่างกายของฉันในตอนนี้มันสั่นระส่ำไปหมด ไม่เป็นจังหวะเลย เมื่อถูกลูบไล้ตรงเรียวขา พร้อมกับใบหน้าที่แสนหล่อเหลานั้นกำลังก้มลงมาเลียหีให้ฉัน แคมหีใหญ่ถูกดูดเม้มเบาๆ แล้วลากปลายลิ้นเลียตวัดพื้นที่ภายใน กลีบหีชมพูถูกเขาขบเม้มราวกับเย้าหยอกจนฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น ครางออกมาด้วยความรู้สึกที่ต้องการทว่าห่างหายไปนาน

ฉันร้องขาให้เขาเย็ดฉันในที่สุด เพราะว่าเสียวเกินไป และอยากจะเสียวให้มากกว่านี้ ทันทีที่ร่างของหมอค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง แล้วจับลำควยสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ในหัวแทบจะเป็นสีขาวโพลน ควยขนาดพอดีค่อยๆ สวมสอดเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะเนิบช้าให้ร่างกายของเราสองนั้นสัมผัสกันจนชิน แล้วหมอก็เปลี่ยนร่างเป็นซาตานผู้หิวกระหาย

เขาประสานมือฉันแล้วยกขึ้นเหนือศีรษะ ก่อนที่จะรัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉัน ฉันร้องซี้ดออกมาทันที เพราะร่างกายแทบจะไม่สามารถควบคุมได้ มันอยู่กับเอวและควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายตรงหน้าในระยะประชิดช่วยเพิ่มความเงี่ยนให้ฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะร้องดังมากไปกว่านี้ เขาก็ค่อยๆ ก้มลงมาจูบฉัน เพื่อไม่ให้เสียงของเราสองคนดังออกไปข้างนอก เพราะคงจะมีใครที่อยากรู้อยากเห็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเราอีกมากมาย

ซี้ดดดดดด เสียวค่ะหมอ แรงๆ เลยค่ะหมอ หนูชอบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

เสียงกระแทกยิ่งถี่รัวมากขึ้นเมื่อฉันร้องขอ เสียงครางของเขาอยู่ในลำคอ แต่ใบหน้าบิดเบี้ยวแสดงออกถึงความซ่านเสียวอย่างเต็มที่ จนในที่สุดเขาก็โน้มลงมาแล้วถามฉันว่า พร้อมจะเปียกแล้วใช่ไหม

ฉันไม่รีรอที่จะบอกว่าพร้อมแล้ว นั้นเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันได้เอ่ยน้ำเสียงออกไป ร่างกายดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า หีของฉันเสียวซ่านไปหมด เมื่อน้ำควยของเขาแตกกระจายอยู่ในรูหีของฉัน ไม่ได้รับความรู้สึกตอนโดนเย็ดสดแตกในมานานเหลือเกิน

ฉันครางลากเสียงออกมา เมื่อสัมผัสได้ว่าส่วนอ่อนไหวนั้นได้รับการกระตุ้นอย่างดี จนกระทั่งหมอเริ่มนิ่งไป แล้วดันตัวขึ้น ก่อนจะดึงควยออกช้าๆ แล้วใช้มือลูบไล้ร่องหีของฉันที่ตอนนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาแล้วนั่นเอง

หีสวยจังเลยครับ หวังว่าถ้ากลับบ้านไปแล้ว จะไม่ลืมหมอนะครับ

ฉันนอนนิ่งอยู่พักหนึ่ง เพื่อซึมซาบความเสียวทั้งหมด ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ

หมอมีบริการตรวจไข้ด้วยปรอทยักษ์ที่บ้านไหมคะ ?

ไม่ครับ เขาตอบ แต่คนไข้สามารถมาตรวจได้ที่บ้านหมอนะครับ ตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป

เรายิ้มให้กันอย่างรู้ใจ ก่อนที่เป้าหมายใหม่ของฉันต่อจากนี้คือป่วยด้วยโรคเงี่ยนทุกวัน แล้วไปให้หมอสุดหล่อคนนี้รักษาด้วยการเย็ดหี ยาดีขนาดนี้ ทำไมจะไม่ติดใจล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอารมณ์เปลี่ยว ”ฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน” เรื่องของฉันมีอยู่ว่า ตัวฉันเองเป็นม่าย แยกทางกับสามีได้หลายปีแล้ว และก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร วันหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปดูหนังกับพี่ที่มาจีบคนหนึ่ง โดยในระหว่างที่ดูหนังนั้น พี่เค้าพยายามนั่งเบียดฉันอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งหนังจบ เราก็ออกมาหาอะไรรับประทาน ซึ่งพอรับประทานเสร็จ กำลังจะแยกกันกลับบ้าน พี่ก็บอกว่า ไปแวะบ้านของเค้าก่อน จะได้เอาหนังสือที่เค้าซื้อมาฝาก กลับไปด้วยเลย ฉันจึงตกลงไป เนื่องจากบ้านพี่เค้าเป็นบ้านที่เค้าอาศัยอยู่กับเพื่อน โดยแยกห้องนอนกัน และเมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เค้าก็พาฉันไปรอในห้องนอน เนื่องจากว่า ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ และเค้าขออาบน้ำสักครู่ เมื่อพี่เค้าเข้าไปอาบน้ำ ฉันจึงนั่งดูทีวีรออยู่ในห้อง เมื่อเค้าเข้ามา…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง ไปลานจอดรถกันดีกว่า เธอพูดออกมา แต่ผมปฏิเสธ เพราะบอกว่าอยากจะให้เกียรติเธอ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาว่าตอนนี้ไม่ต้องให้เกียรติ แค่ให้เย็ดก็พอ จนสุดท้ายผมเองก็ต้องยอมไปที่ลานจอดรถ แล้วเข้าไปในรถของผม ยังดีที่มันเป็นรถ SUV…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว เผลอหลับ..รู้สึกตัวอีกก็…”แฟนเพื่อนรุม ลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…