ปู่ แอบล่อหลานสาว

e0b89be0b8b9e0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc86c42da4f

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับ นี่เลยมามากแล้วผมเดินมาถึงบ้านก็จะตี 1 เข้าไปแล้ว พอถึงบ้านผมไม่ได้เปิดประตูบ้านหรอกครับ เพราะมันทำให้เสียงดัง เดี๋ยวแม่รู้เอาผมปีนรั้วเข้าบ้าน ระหว่างที่เดินอ้อมจะเข้าทางประตูหลังบ้านต้องผ่านห้องรับแขก ห้องนอนพี่แก้วแต่ระหว่างที่ผมกำลังจะเดินผ่านห้องนอนพี่แก้วผมเห็นไฟจากทีวีในห้องพี่แก้ว แสดงว่าพี่แก้ว ยังไม่นอนผมเลยแอบดูทางกระจก สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตัวชาไปหมด ทำอะไรไม่ถูก

ได้แต่ยืนตัวแข็ง ดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป เพราะภาพที่ผมเห็นคือปู่กำลังลักหลับพี่แก้วที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่บนที่นอนที่ตั้งไว้บนพื้นติดอยู่กับหน้าตาที่ผมแอบดูอยู่ (ไม่มีเตียง)ทำให้ผมเห็นการกระทำของปู่ทุกขั้นตอน ชุดนอนของพี่แก้ว ที่เป็นแบบคลุมบางๆ ถูกปู่ถลกขึ้นมาอยู่เหนือหน้าท้อง แล้วปู่ก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียเป้ากางเกงในสีม่วงบางๆ ตัวเล็กที่ลัดของพี่แก้วจนเป็นนูนเด่น เซ็กซี่มากๆ ผมเห็นพีแก้วปิดตัวเล็กน้อย พร้อมกับพลิกหน้าปู่ทำอยู่สักพักแล้วปู่ก็พูดว่าแอบดมกางเกงในที่ตากมาทุกวันไม่คิดเลยว่าหลานปู่จะเป็นสาวเซ้กซี่แบบนี้แล้วปู่เขาก็เอาลิ้นเลียวนไปวนมาที่กางเกงในของพี่แก้วโหนกนูนมากผมเห็นปู่จะถอดกางเกงนอนของปู่ลงไปกองไว้ที่พื้นห้องนอน
จากแสงไฟที่สาดส่องอยู่ ทำให้ผมประมาณความยาวของอาวุธที่ดูจะเหียวๆ ได้แต่ของปู่ก็เริ่มแข็งยาวได้ ประมาณ5*5ปู่ค่อยๆ แยกขาทั้ง 2 ข้างของพี่แก้วแล้วถอดกางเกงในออกพร้อมแทรกตัวเข้าไปอยู่ระหว่างขาทั้ง 2 ข้างปู่เอามือไปจับควยของแกแล้วเอาไปจ่อที่รูหอยพี่แก้วปู่ค่อยๆ กดส่วนหัวเข้าไป

ระหว่างนั้นพี่แก้วที่นอนอยู่ก็สบัดหน้าไปทางซ้าย-ขวา 2-3 ทีพร้อมกับเสียงถอนหายใจของพี่แก้ว “ฮื้ม..” ปู่หยุดดันควยของแกผมเห็นส่วนหัวควยของปู่มิดไปแล้ว ยังคงเหลือก็แค่ส่วนของลำคเท่านั้นใจผมเต้นแรงมาก จนผมได้ยินเสียงเต้นชัดแจ๋ว ผมลืมตัวล้วงเอาควยของผมซึ่งความยาว-ใหญ่เล็กกว่าของปู่เล็กน้อย มาชักว่าวตามไปด้วยปู่ค่อยดันส่วนที่เหลือที่ละนิดเสียงถอนหายใจ-ครางของพี่แก้วก็ดังสลับกันมา “ฮื้ม…….อืม…”จนปู่ดันควยของแกเข้าไปจนสุดผมเห็นหน้าพี่แก้วตอนนี้กำลังขมวดคิ้วอยู่ครับ ไม่รู้ว่ารู้สึกตัวไหมปู่ค่อยๆ ชักควยออกมาจนเกือบหลุดแล้วแทงสวนเข้าไปใหม่สุดโคนเสียงพี่แก้วดังขึ้นมาทันทีครับ “โอ๊ย…….”คราวนี้ปู่เริ่มซอยช้าๆ สลับเร็ว ชักสั้นบ้าง ยาวบ้าง ไปเรื่อยๆเสียงของหนอกกระทบหนอกดังเล็ดลอดออกมาให้ผมได้ยินและเร่งว่าวตามเสียงกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงครางของพี่แก้วก็ดังถี่ขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน“ซี๊ด…..อืม…….” ดังอย่างนี้อยู่ตลอดครับปู่เองก็กระแทกไปแหงนหน้ามองเพดานไปได้ประมาณ 5 นาทีแล้วปู่ก็จับขาทั้ง 2 ข้างของพี่แก้วมาชิดกัน แล้วโน้มกดลงไปจนเข่าชนกับนมแบบไม่สนเลยว่าพี่แก้ว ผมจะรู้สึกตัวบ้างไหมพอเข้าที่แล้วปู่ก็กระแทกแบบไม่ยั้งทันที

ตัวพี่แก้วคลอนตามแรงกระแทกของปุ่ เสียงของพีแก้ว ก็ยังดังอยู่เรื่อย“อืม…ๆ….” พร้อมกับส่ายหน้าไปซ้ายขวา ตอนนี้ตัวผมเองก็ใกล้จะออกแล้วผมเลยหยุดว่าว แต่ควยของผมก็ยังแข็งอยู่ ผมเห็นปู่เร่งซอยถี่อยู่ประมาณ 5 กว่าที แล้วปู่ก็ดันควยเข้าไปสุดโคน กดแช่ไว้อย่างนั้นอยู่แป๊ปนึง
ปู่ก็ชักของแกออกมาแล้วก็แต่งตัวแกเองเสร็จแล้วก็เดินมาถลกชุดนอนพี่แก้วลงมาปิดไว้เหมือนเดิม
โดยแอบเอากางเกงในไปด้วย ทั้งที่ไม่ได้เช็ดน้ำกามของแกเองเลยแล้วปู่ก็เดินออกจากห้องพี่แก้ว กลับไปนอนที่โซฟา ซึ่งเป็นที่นอนของแกเองผมเองบอกตรงๆ ไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า คนแก่ๆ อย่างปู่ จะมีแรงและทำกับหลานสาวแท้ๆ ได้ลงคอ ผมเสียใจที่เห็นแบบนั้น ทำไม ทำไม
ผมไม่ทำพี่แก้วก่อนปู่ เนอะ ว่าป่ะ มีต่อน่ะเพราะผมแอบดูปู่ทำแบบนี้กับพี่แก้วประจำ แต่ระยะหลัง เหมือนพี่แก้วจะรู้ตัว น่ะ แต่แปลกตรงที่ รู้ตัวแล้วจะ ดุ จะด่าปู่ เปล่าเลยดันกลับชอบใส่เสื้อผ้ายั่วปู่ โดยเฉพาะกางเกงในแต่ละตัวของพี่แก้วมันสุดยอดของความเซ็กซี่เลยทีเดียว เหมือนพี่แก้วจะรู้ว่า
ปู่ชอบแอบดูกางเกงในแล้วจะกลับมาหลักหลับตัวเองอีก เป็นเป็นได้โชคดีจริงๆๆ ผมอยากบ้างจัง

Recommendations

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม” ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว โดนเด็ก ม.ปลายจัดหนัก ควยใหญ่เย็ดน้ำแตกคารู เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ยุคสมัยนี้เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกแล้ว เพราะทุกคนมีความรู้ ที่จะป้องกัน หรือรู้ที่จะจัดการกับชีวิตในทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ในวันนี้หลังจากที่ฉันไปเที่ยวที่ย่านครึกครื้นแห่งหนึ่ง จะได้พบเจอกับเด็กหนุ่มมอปลายเข้ามาเกี้ยวพา แล้วด้วยความที่เขาเองก็หน้าตาดี ฉันเองก็เป็นคนรักเด็กสุดหัวใจ อยากจะลองเสียตัวให้ชายรุ่นน้องมานานแล้ว สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ต่างคนต่างเทเพื่อน เพื่อที่จะมาปรนเปรอความอยากของตัวเองที่ห่างหายไปนาน เขาชื่อว่าบาส น่าตลกเหมือนกัน ที่เขาเป็นนักบาสของโรงเรียนสมกับชื่อของตัวเองเลย นั่นจึงทำให้เขารูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวสะอาดสะอ้าน หน้าตาดูสมความเป็นเด็กกรุงเทพที่ดูผู้ดีเสียเหลือเกิน จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นว่าเขานั้นกำลังจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมา ขนเพชรหร็อมแหร็มค่อยๆ แพรมโผล่ขึ้นมา พร้อมทั้งลำควยที่ยังคงหลับใหญ่ แต่แม้ว่าไม่ต้องแข็งก็รู้ว่าใหญ่เหลือเกินในตอนนี้…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…