ปู่ เสียว

e0b89be0b8b9e0b988 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc87c4eeccb

เรื่องเสียว ปู่ เสียว

เรื่องเสียวของ” นิว ”เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ นิว ทำงานด้านดูแลผู้สูงอายุ โดยที่ทางศูนย์ส่งนิวไปที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ล่ะค่ะ ครอบครัวที่นิวไปอยู่มีกันทั้งหมด 4 คนค่ะ มีพ่อ แม่ คุณปู่ วัย 70 และลูกชายวัย 16 ค่ะ นิวทำงานที่นี่ได้เพียง 20 วัน ก็เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นค่ะ โดยวันนั้นนิวอยู่กับคุณปู่ 2 คน ลืมบอกไปค่ะว่าท่านไม่ได้เจ็บป่วย แต่ที่ต้องจ้างนิวมาเพราะต้องการเพื่อนแก้เหงาเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน วันนั้นหลังจากนิวเตรียมให้ท่านเข้านอนแล้ว นิวก็ ออกมาอาบน้ำซึ่งห้องน้ำจะอยู่นอกห้องค่ะ นิวนุ่งผ้าเช็ดตัวเลยค่ะวันนั้น เพราะเห็นว่าไม่มีใครอยู่ ท่านก็เข้านอนแล้ว และไม่คิดว่าคนวัยนี้ยังเงี่ยนอยู่ พออาบน้ำเสร็จนิวก็ใส่ชุดนอนเตรียมจะนอน ก็ได้ยินเสียงท่านเรียก นิวรีบไปดูโดยลืมใส่เสื้อคลุม พอนิวไปถึงท่านบอกว่าท่านเป็นตะคริวที่ขา นิวรีบนวดขาให้ท่านทันทีเลย แต่พอนวดไปได้สักพักนิวรู้สึกว่าที่เป้ากางเกงท่านมันตุง ๆ ท่านนุ่งกางเกงแพรค่ะ นิวจึงเห็นท่านมองนมนิวอยู่ค่ะ ตอนนั้นนิวก็ชักเริ่มเงี่ยนเหมือนกัน แหม ก็นิวไม่โดนเย็ดมานานแล้วนี่คะ นิวเลยแกล้งนวดขึ้นไปที่แถวๆ ควยท่านค่ะ เท่านั้นหล่ะค่ะ ควยดีดขึ้นมาเลย นิวเลยยิ้มให้ท่านแล้วปลดกางเกงท่านออก แล้วเอามือลูบควยท่านเล่น ท่านให้นิวถอดชุดนอนออก นิวก็ถอดค่ะ

แล้วนิวก็ก้มลงไปดูดควยท่าน โอ้โห มันแน่นเต็มปากนิวเลยค่ะ นิวดูดๆ เลียๆ ไปสักพักนิวก็เอาหัวนมไปถูกับหัวควยท่านค่ะ ท่านร้อง “เก่งจังเลยหนู ปู่เสียวมากกก…… ไม่เคยเสียวแบบนี้เลย…..ซี๊ดส์” จากนั้นนิวก็เขยิบตัวขึ้นมาทับท่านไว้ ท่านไซร้ นมนิวใหญ่เลยค่ะ เหมือนเด็กหิวนม ดูดจนนิวเสียวสุดๆ เลยนั่งคร่อมที่หน้าท่าน แล้วบอกให้ท่านชิมหีนิว ท่านก็ทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตดให้นิว เอาลิ้นแหย่ร่องหี นิวชักทนไม่ไหวแล้วสิตอนนี้ นิวก้มลงไปกระซิบท่านว่าเดี๋ยวนิวจะทำให้ท่านสุขอย่างไม่เคยสุขมาก่อนเลย แล้วนิวก็เอาหีนิวไปจ่อกะควยท่าน ให้หัวควยถูร่องหีไปมา ท่านร้อง”โอย……อย่าทรมานปู่เลย ควยปู่อยากเย็ดหีนิวจะแย่แล้ว” นิวก็เลยนั่งทับพรวดเดียวเลยค่ะ “ซี๊ด……ปู่ขาคับหีจังเลย” แล้วนิวก็ทั้งโยกทั้งร่อน ส่วนท่านก็ดูดนมให้นิวสลับไปมาซ้ายขวาพร้อมทั้งร่อนรับหีนิวอย่างสุดเหวี่ยง ท่านบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดท่าหมาหน่อย นิวเลยลงมาหมอบบนที่นอนโก่งตูดให้ท่าน ท่านก้มไปเลียหีนิว แล้วชมว่า” หีอูมดีจัง” แล้วท่านก็กระแทกควยใส่หีนิวไม่ยั้งเลยค่ะ ควยเข้าไปกระแทกมดลูกเลย นิวสะใจมากๆ เลยค่ะ “ปู่ขา…เย็ดนิวแรงๆ…..โอย เสียวหีจัง” “ปู่จะแตกแล้ว…..นิวจ๋า หีนิวดีจริงๆ” ท่านกระแทกอีก 2-3 ที เราก็ขึ้นสวรรค์พร้อมกันเลยค่ะ หลังจากวันนั้นเราก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ทั้งกลางวันกลางคืน สนุกสุดยอดกันเลยค่ะ แล้วคราวหน้านิวจะมาเล่าเรื่องเย็ดกะหลานคุณปู่อีก……..

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแอบเย็ด ก็คือว่าตอนนั้นแจนอายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่เราเอาเด็กอะ) พอดีแล้วมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่แจนไปประชุมที่บริษัทแจนก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2ต่อ2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่เรา คนรับใช้ขอลากลับบ้าน แล้วพอดีตอนนั้นมันร้อนเราเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี้ยกางเกงขาสั้นแบบจุ้ดจู๋อะ แล้ววันนั้นเรารู้สึกมีอารมณ์เราก็เลยช่วยตัวเอง พอเสร็จเราก็ลงมาเห็นพ่อเรากำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กนิดๆ อะ แล้วพ่อเราคงเกิดอารมณ์มั้งแต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วพ่อเค้าก็เรียกเราไปหาเราก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นเราเหมาะมากแล้วเราก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกเราใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาเราดีอะอือ เค้าก็เรียกเราไปเราก็เลยเค้าไปหาเค้าแล้วเราก็นั่งข้างๆ เค้า แล้วเราก็ถามว่าไรหรอคะเค้าก็บอกว่าพ่อรู้นะว่าเทอขึ้นไปทำอะไรในห้องอะเราก็เลยบอกว่าแล้วทำไมหรอ (แบบว่าเราก็ไม่ค่อยชอบเค้าสักเท่าไรอะ) พ่อก็อยากเหมือนกันน่ะเราไปดูหนังกันปะ เราก็ถามว่าหนังไรคะ พ่อก็บอกว่าตามมาที่ห้องสิเราก็ไม่ได้คิดไรแต่เราก็มีอารมณ์ขึ้นมาหน่อย แล้วเราก็เลยเดินตามเค้าไป แล้วเค้าก็ล๊อกห้อง เราก็รู้แต่เราเฉยๆ…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…