ปู่ สอนเสียว

e0b89be0b8b9e0b988 e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc95ff359e7

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว

น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว

เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก ตั้งแต่เล็ก ๆ จนถึงเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาน้องนิวยังเคยนอนมุ้งเดียวกับปู่มาแล้ว เพราะพ่อแม่มีงานเลี้ยงกลับดึก และน้องนิวเป็นคนที่กลัวผีจนขึ้นสมอง จึงทำให้น้องนิวมาขอนอนกับปู่อยู่บ่อย ๆ แม้น้องนิวจะเป็นเด็กในเมือง

แต่ก็เรียนดีไม่ชอบเที่ยว เลิกเรียนก็รีบกลับบ้านทำการบ้าน ฟังเพลง ดูหนัง คุยเล่นกับปู่ รอพ่อแม่ซื้อข้าวมากินกัน หากวันไหนพ่อแม่กลับดึกก็จะโทรมาบอกให้น้องนิวหาอาหารกินไปก่อน เย็นวันนี้ก็เหมือนกันแม่โทรมาบอกว่าพ่อแม่อาจกลับดึกมากเพราะต้องไปร่วมงาน เลี้ยงกับผู้จัดการที่ต่างจังหวัด

น้องนิวจึงต้องต้มบะหมี่กินกับปู่และแน่นอนต้องขอนอนกับปู่อีกตามเคย แม้จะนานเกือบครึ่งปีแล้วที่ไม่ได้นอนมุ้งเดียวกันแต่ทั้งปู่กับหลานไม่ได้ ใกล้ชิดกันแบบนี้ ก่อนนอนคืนนี้น้องนิวชวนปู่ดูละครหลังข่าวเป็นเพื่อน แต่บังเอิญว่าคืนนี้มีถ่ายทอดรายการพิเศษเฉพาะกิจ น้องนิวจึงหา CD มาเปิดดู โดยมีปู่นอนอยู่ที่โซฟาข้าง ๆกัน น้องนิวเห็นหนังแผ่น เห็นชื่อแปลก ๆ ก็ลองเปิดดู ดูไปได้แป๊บเดียว ก็มีฉากชายหญิงกอดจูบและแก้ผ้าฟัดกันนัวเนียไปหมด

น้องนิวตกใจปนกับตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แม้จะพอรู้ ๆ อยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยเห็ยภาพแบบนี้ และนึกได้ลาง ๆ ว่าเหมือนเคยเห็นพ่อกะแม่ทำแบบนี้กันตอนที่น้องนิวตื่นมาตอนดึก ๆ หันไปมองปู่ก็เห็นปู่หลับอยู่น้องนิวเลยดูหนังไปเรื่อย ๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น บวกกับอารมณ์แปลก ๆ ที่เกิดขึ้น มันเสียว ๆ ซู่ซ่า กระสับกระส่าย มีความรู้สึกเหมือนอยากรู้ว่าความรู้สึกจริง ๆ ของชายหญิงที่ทำกันมันเป็นอย่างไร

และความจริงที่น้องนิวไม่รู้ก็คือปู่ไม่ได้หลับ ปู่ก็ดูหนังและรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันเพราะเมื่อปู่ดูหนังไปได้สักพักนึง ไอ้ช่อนของปู่มันก็แข็งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเต็มที่ของมันจนปู่ต้องแอบล้วงมือลอดกางเกงแพรเข้าไปกำมันไว้ ปู่อายุ 60 กว่า ๆ เท่านั้นยังไม่แก่เกินกว่าที่จะมีอารมณ์เพราะไอ้ช่อนของปู่ก็ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว วันนี้มันคึกคักปู่ก็เลยแอบกำรูดขึ้นๆ ลง ๆ เป็นจังหวะ ขณะที่ปู่กำลังเพลิน ๆ อยู่นั้น จู่ ๆ น้องนิวก็ลุกขึ้นไปปิดซีดีและทีวี หันมาปลุกปู่(ที่แกล้งหลับแบบอารมณ์ค้าง)ให้เข้ามุ้งนอน

และพอน้องนิวกำลังนอนเคลิ้มๆ ใกล้จะหลับนั้นก็รู้สึกได้ว่ามือและแขนของปู่มาวางที่ลำตัวตรงช่วงท้องของ เธอแต่ยังอยู่นอกผ้าห่ม ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะเมื่อก่อนก็เคยนอนกอดกับปู่แบบนี้ แต่ว่าคืนนี้กลับไม่เหมือนก่อนเพราะครึ่งปีที่ไม่ได้มานอนกับปู่น้องนิวโต ขึ้นเป็นกอง และคืนนี้ปู่ก็ไม่ได้กอดเฉย ๆ อย่างเคย เพราะมือของปู่เริ่มเลื่อนขึ้นข้างบนอย่างช้า ๆ แต่น้องนิวก็ยังรู้สึกได้ จนกระทั่งมือของปู่มาหยุดตรงดอกบัวเต่งตูมของเธอ

น้องนิวรู้สึกใจสั่นปู่เองก็ใจหวิวตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะมือสัมผัสกับความนุ่มนิ่มแน่นๆ อย่างถนัดแม้จะมีสิ่งกีดขวางอยู่แต่ปู่ก็ไม่รู้สึกถึงอุปสรรคใด ๆ อีกแล้ว เพราะมือปู่คลึงเคล้นนอกผ้าอยู่เพียงครู่เดียว ก็สอดมือเข้าใต้ผ้าห่มและชายเสื้อยืดดันยกทรงตัวน้อยให้เลิกขึ้น จึงทำให้มือสาก ๆ สัมผัสกับเนื้อนมแท้ ๆ ซิงๆ ได้อย่างสบาย ปู่เริ่มคลึงจากเบาๆ และหนักขึ้น ใช้นิ้วเขี่ยและบี้ที่เม็ดบัวน้อย ๆ อย่างละลานใจ น้องนิวเองก็รู้สึกดีที่ปู่ทำแบบนี้ และเมื่อปู่ละมือออกก็รู้สึกเสียดาย แต่พอปู่เลิกชายเสื้อยืดขึ้นพร้อมยกทรงให้หลุดออกทางหัวน้องนิวก็ขยับตัวและ แอ่นหลังยกหัวให้หลุดออกไปโดยง่ายดาย และปู่ก็ซุกหน้าลงไปสูดดมความหอมจากทรวงอกสาวรุ่น

น้องนิวสยิวแทบขาดใจเพราะหนวดแข็งๆ ของปู่ทำให้รู้สึกเจ็บและเสียวมาก เมื่อปู่ใช้ลิ้นเลียและอ้าปากเม้มงับที่บัวเม็ดน้อยๆของเธอ น้องนิวก็ถึงกับดิ้นกระแด่วส่งเสียงครางอย่างลืมตัว ปู่ก็ได้ใจดูดเฟ้นเน้นนมหอมนุ่มอย่างหนัก มือที่ว่างก็คลึงที่โคกน้อย ๆ ของหลาน และดึงขอบกางเกงยืดลงไปนิดนึง ปู่ก็ใช้เท้าถีบกางเกงของหลานพร้องกางเกงแพร ของแกให้หลุดไปทางปลายเท้า และมือปู่ก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในของหลานเกาะกุมคลึงเคล้นเล่นที่สามเหลี่ยม นิ้วกลางของปู่ก็เซาะแซะแหวะแหวกผ่านปอยไหมบาง ๆ ไปสัมผัสกับติ่งกระตุ้นที่เยิ้มไปด้วยหยาดน้ำลื่น ๆ

จนสามารถดันนิ้วเข้าไปในรูฟิตๆ ได้เป็นระยะ ๆ ส่วนน้องนิวนั้นเธอก็ตื่นเต้นกับสัมผัสเสียวของปู่ใจแทบขาด และตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อไอ้ช่อนของปู่สัมผัสกับมือของเธอที่วางอยู่กับที่ นอน ทำให้เธอเผลอกำมันไว้ มันอุ่นมันร้อนมันแข็งมันน่ากลัวและ…มันน่าจับ น้องนิวเผลอลูบคลำกำมันเล่น จากหลวม ๆ ก็กลายเป็นกำแน่น ๆ ขยับมือขึ้นๆ ลงๆ โดยอัตโนมัติ จากช้า ๆ ก็กลับทำเร็วขึ้น และยิ่งเมื่อปู่ดูดเลียนมเธอ พร้อมกับนิ้วของปู่ที่แหย่รูลึกและชักเข้าชักออกเร็วเท่าไหร่ น้องนิวก็ขยับมือเธอเร็วเท่านั้น น้องนิวรู้สึกเหมือนเธอกำลังจะตาย ใจจะขาดรอนๆ มีความรู้สึกว่ามีน้ำซึมๆ ที่กลีบร่องบางนั้นทีละน้อย ปู่ยังลูบอยู่เธอบิดตัว เมื่อปู่กดนิ้วลงไป
เธอลืมตามองอย่างตกใจ”ปู่ๆ อย่าๆ ปู่ทำอะไรนิว” เธอดิ้นสักพัก ก็เริ่มอ่อน มีเสียงครางเบาๆ ออกมา
“อูยยยยย…..อ้าๆ ??. ย่ะ อย่าโอ้ว” ต่างจากปาก มือของน้องนิวโอบที่คอ เหมือนติดใจ เอวน้อยๆเด้งขึ้นมารับนิ้วทันที “อูยยยย……ๆ มันเสียวนะ อ้า” ทันทีที่สัมผัสกลีบนุ่มด้านในมันฉ่ำเยิ้มมากทีเดียว ปู่ใช้นิ้วลูบเบาๆ ที่กลีบนั้น เอวน้องนิวส่ายตามนิ้ว เด็กสาวสัมผัสได้ มีเสียงครวญรอดมา
“ฮ้า.โอ้ว .ปู่ ปู่ นิววว ๆ ไม่ไหวแล้ว อูยยย…ซี๊ดดด…” เธอรัดคอปู่แน่น
“โอ้ว..ๆ กรี๊ด..ๆ” เธอร้องดัง เธอเสร็จเป็นครั้งแรกเพราะนิ้วของปู่ ดุ้นเนื้อของปู่แข็งมาก เตรียมพร้อมอยู่แล้วมือปู่ค่อยๆ ดึงชั้นในนั้นเบาๆ เอวแอ่นขึ้นเล็กน้อยไม่มีการขัดขืนอ้าาาา…. ทันทีที่เห็น ปู่ตะลึง ขนอ่อนๆ สีน้ำตาลบางๆ บนเนินนั้น กลีบน้อยสีชมพู ปากร่องปิดสนิท น้ำฉ่ำใสๆฉาบอยู่ภายนอก สวย สวยมาก เรือนร่างเปลือยขาวโพลน เด็กสาวตอนนี้ร่างกายสั่น เพราะความเสียวซ่านที่ถูกปรนเปรอ ปู่ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าตัวเองขึ้นทาบทับบนตัวเธอ มือยังคงทำงานอยู่ที่ปากความสาวนั้น เพื่อให้น้ำหล่อลื่นออกมาเยอะ แล้วก็จับเจ้ามังกรค่อยๆ เขี่ยที่บริเวณภายนอก เอวเธอยกขึ้นรับอัตโนมัติ ทันทีปู่ค่อยกดหัวลงไป น้องนิวร้องอย่างดังทันที
“โอ้ย! อย่าาาา….ๆ ไม่เอาเจ็บๆ นิวเจ็บ”
“ทนหน่อยนะนิวหลานปู่ นิดเดียว”ปู่ กดลงไปเรื่อย ดีที่น้ำหล่อลื่นของเธอออกมาเยอะ มันแน่นมาก แต่ก็ลื่น ปู่โยกเอวช้าๆ
“อ้า..โอ้ว..ๆ ๆ” เธอร้องคราง
ปู่โยกจากช้าๆ ไปเรื่อยๆมันแน่นมาก ปู่ก้มลงไปดูมีเลือดสีแดง ติดกับดุ้นเนื้อ เอวเธอค่อยโยกรับกับเอวของปู่พั่บๆ ๆ
“อ้า ปู่ขาาาา… โอ้ว มันแน่นจังเลยค่ะ” พั่บ ๆ ๆแจ๊ะ ๆ ๆ เสียงน้ำหล่อลื่นดังเมื่อเนื้อกระทบกับเนื้อ
“อ้า ๆ ๆ” พั่บๆๆๆ ปู่จับขาอีกข้างนึงของน้องนิว พาดกับไหล่ กลีบเนื้อแดงช้ำอวดสายตา ปู่ไม่รอช้ารีบกดดุ้นเนื้อลงไปอีกครั้ง พั่บๆ ๆ
“อึ๋ยส์ ๆ อ้าาาา….พั่บๆ ๆ
“โอ้ว วว” ปั๊บๆ ๆ ๆ ปู่เร่งเอวขึ้นเลยเรื่อย ๆ น้องนิวครวญครางดังขึ้น
“อ้า ไม่ไหวแล้วปู่……. โอ้ว ๆ นิววว ๆ ๆ กรี๊ด ๆ” น้องนิวส่งเสียงดังพร้อมทั้งกอดรัดตัวปู่แน่นเธอเสร็จอีกครั้ง กลีบเนื้อบีบรัดท่อนเนื้อของปู่  พั่บๆ ๆ ๆ ๆ ปู่ยังไม่เสร็จ “อ้า โอ้ว” พั่บๆ ๆ ๆ
“นิว ๆ ปู่ใกล้แล้ว โอ้ว” พั่บๆ ๆ นิวกอดปู่ไว้แน่น ปู่ซอยเอวอย่างถี่ยิบ
“อ้าๆ ๆ โอ้ว” ก่อนที่แก้วหูจะลั่นเปรี๊ยะ อื้ออึงไม่ได้ยินแม้แต่เสียงครางของเธอเองและของปู น้ำของปู่ฉีดเข้าไปในร่องของหลานนั้นอย่างแรง 3 – 4 จังหวะ “อ้าๆ  อ้า” อย่างมากมาย ช่องฟิตของเธอบีบรัดดุ้นเนื้อของปู่แทบขาดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง น้องนิวหลับไหลไปพร้อมความคิดคาใจว่า…เรื่องดี ๆ อย่างนี้ทำไมปู่เพิ่งจะสอนน้องนิว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว ของเคยกินยังไงมันก็อยาก แอบเอากับพ่อผัวค่ะ ฉัน วิยะดา นามสกุลอย่าไปใส่ใจกับมันเลยค่ะ ดาอายุตอนนี้ก็เลยเลขสามไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ( ที่เขียนไว้ตอนนั้นมันเป็นปี 2559 ) นึกขึ้นได้เลยนำมาปัดฝุ่นเขียนใหม่ เพราะพึ่งเจอเวบนี้เมือ่เมษานี้เอง ดาแต่งงานแล้วสามีดาเป็นคนแถบภาคกลางแถวชานเมืองนี่เองค่ะ ดาและสามีเป็นเกษตรกรมือใหม่ คือสามีมาซื้อที่ทำไร่ผลไม้แถบเมืองจันทร์ ไร่ของสามีดา ค่อนข้างที่จะเป็นบ้านนอก เงียบสงบ แต่ก็หลากหลายด้วยชาวบ้าน ไร่แต่ละเจ้าก็ห่างกันพอสมควร ในไร่ของสามีดา เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่  มีกันประมาณสิบกว่าคนรวมทั้งคนสวนที่จ้างอยู่ประจำ เป็นคนทางอีสาน ดาจะแนะนำสมาชิกก่อน สามีดาต่อมาก็ ดาเอง ลูกดาสองคน แต่เล็กอยู่ประมาณสองสามขวบไร่เรี่ยกัน…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…