ปู่กับหลานสาวเล่นเสียว

e0b89be0b8b9e0b988e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc8eb530c1d

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน

ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ น้องกานท่อนล่างเปลือยเปล่านอนหงายอ้าซ่าเอามือแหวกหีตัวเองให้ปู่เอาควยถูหีอยู่ แล้วหัวเราะ คิกๆ คิกๆ

ผมคลานไปแอบดูใกล้ๆเพื่อให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น ทีนี้เห็นอย่างชัดเจนเลยห่างแค่วากว่าๆ แกก้มหน้าก้มตาเล่นเสียวกับหลานอย่างเมามัน คิดว่าคงไม่มีใครมาเห็นแกพยายามเอาควยสอดใส่รูหีหลานสาว แต่มันไม่เข้าครับเพราะรูหีหลานเล็กมากอีกอย่างควยของแกก็แข็งไม่เต็มที่ด้วย ส่วนหลานสาวก็เอามือมาจับควยแกไปจ่อที่เม็ดเสียวเล็กๆที่โผล่ออกมา บอกว่าตรงนี้แหละๆ แกจึงเอาควยบดบี้ที่เม็ดเสียวของหลาน นานมากครับแกยังน้ำไม่ออกสักทีผมแอบดูจนเมื่อยไปหมด ทีนี้แกบอกหลานว่า

“กานขึ้นนั่งข้างบนปู่ไหม ปู่เหนื่อย” จากนั้นแกก็เอาผ้าขาวม้าปูแล้วแกก็ลงไปนอนหงายให้หลานสาวขึ้นนั่งบนตัวแก ให้หลานสาวหันหน้ามาทางปลายเท้าแก ซึ่งมาทางผมพอดีครับ ผมเห็นจะจะเลยหีใหญ่ไม่เบาครับ อ้าอวบมากควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลยเห็นหลานสาวจับควยปู่มาถูๆตรงติ่งเล็กๆที่ยื่นออกมา หลานสาวกางขาออกกว้างสุดอีกเอนหลัง มือหนึ่งยันที่พื้น ส่วนอีกมือก็จับควยปู่ชักเข้าซักออก “ดีๆมากหลานรักของปู่” ชักแรงๆเร็วๆ..อืมมม…สักพักหนึ่งแกร้องออกมา

“อ๊า…อ๊า..น้ำแกออกแล้วครับ ออกมานิดเดียวเอง ผมออกมาจากที่ซ่อนตัว รีบหนีออกไปทางด้านหลังกลัวแกเห็นครับ ซุ่มดูแกเห็นแกเอาหลานซ้อนท้ายรถจักรยานกลับบ้าน

Recommendations

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว สุดเสียว..เย่อพี่สาวฝาแฝด เอ กับ โอ๋ สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ เอ ส่วนผมชื่อ บี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 มีพี่สาวอีก 1 คนชื่อโอ๋ อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและเอ ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและเอนอนคนละห้อง…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง “ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด “ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ” เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม เขาเข้ามาคั่วฉันเอง ในผับ ตอนที่เขาทะเลาะกับแฟนของเขา ซึ่งเธอก็คือเพื่อนฉัน เขาเลี้ยงดื่มฉัน เข้ามาคุยแล้วพยายามที่จะนัวกับฉัน พร้อมกับบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะเลือกฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน เพราะว่าฉันเองจนถึงตอนนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เพื่อนของฉันที่พยายามจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เสมอๆ จนวันนี้เขาก็ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้เขาเลือกที่จะไม่ง้อแล้วมาเจอฉันที่ผับนี่แหละ เราเริ่มดื่มดื่มกัน เมาขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ความเงี่ยนก็เริ่มทำงาน เอาจริงๆ เรื่องเสียวกับสถานที่บันเทิงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคู่กันอยู่แล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ เมื่อเริ่มเมาก็เริ่มเคลิ้ม เริ่มเต้นไปโอบกอดเขาเรื่อยๆ เบียดเขาไปบ้างเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วให้ฉันสัมผัสด้วยร่างกายของตัวเองว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันเอื้อมมือยกขึ้นมาลูบ กางเกงของเขาไม่ใช่ผ้าเนื้อหนาอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ในเวลานี้ก็คือลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…