ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน

e0b89be0b8b7e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b897e0b8a3e0b899e0b980e0b899e0b8ade0b8a3e0b98c e0b896e0b989e0b8b2 654c6ce79317f

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน

ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก

แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง ต้องเรียกว่าปืนใหญ่แล้วละ ก่อนที่จะเอาไปแซวกันทั่วยิมเลย เรียกเขาว่า แคนนอน บ้าง บาซูก้า บ้าง เพราะว่าเขาควยใหญ่สมกับชื่อปืนใหญ่จริงๆ แต่เพราะว่าแบบนั้นทำให้เขาเขิน แต่เมื่อโดยพี่เจนถามไปว่าใหญ่จริงหรือเปล่า เขากลับเขิน แล้วก็พูดว่าพอตัว สายตาของเธอที่มองเขาก็เริ่มเต็มไปด้วยความเย้ายวนก่อนที่จะพูดกับเขาไปด้วยน้ำเสียงที่ดูยั่วยวน

“ถ้าใหญ่จริง พี่ต้องได้ลองนะ” คำพูดของพี่เจนเหมือนกับการเปิดบานประตูที่กั้นทั้งสองคนเอาไว้ออกจากกัน แล้วหลังจากนั้นความสนิทของเขาและเธอก็เพิ่มขึ้น ไปกินข้าวด้วยกัน ดื่มเบียร์ด้วยกัน แล้วมันก็มาถึงในวันที่ทุกๆ อย่างลงตัวพอที่จะมาพากันมาลงเตียงแล้ว ร่างกายของทั้งสองเดินโซเซเข้ามาในห้องพักโรงแรม เมามาพอประมาณ แต่ไม่ได้ขาดสติ เหมือนกับว่าความเมาในตอนนี้ทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มมากขึ้นอย่างง่ายดาย แล้วเมื่อเขาพาเธอลงไปนอนราบบนเตียงได้ ปืนก็ยิ้มร้ายแล้วเริ่มถอดเสื้อของเขาออก เมื่อพี่เจนเห็นแบบนั้นเธอก็ลุกขึ้นมายืน แล้วถอดกางเกงให้เขา เหมือนกับว่าเธอเพ่งตรงนั้นเอาไว้แล้ว

หญิงสาวค่อยๆ สอดมือเข้าไปแล้วดึงควยของเขาออกมา ทันทีที่ได้เห็นปืนใหญ่ เธอก็ตาโตทันที เพราะว่าควยของปืน กับแขนของเธอมันเกือบจะเท่ากันอยู่แล้ว เธอเงยหน้ามองด้วยสีหน้าที่เหมือนจะตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว บอกว่าใหญ่จริงๆ ไม่ใช่ว่าจะเย็ดไม่ได้นะ….เข้าปากของเธอยังไม่ได้เลยด้วยซ้ำมั้ง

มันก็ต้องลองครับ หยุดไม่ได้แล้ว ปืนที่กำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ก็ทนรออะไรไม่ได้ จับควยด้วยมือข้างหนึ่งจ่อที่ปากของเธอ ส่วนมืออีกข้างก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ให้เธออ้าปากอมควยให้เขา ปรากฏกว่าเขาควยใหญ่เกินไปจริงๆ เธออมได้แค่หัวและลงไปลึกกว่าเดิมได้แค่ไม่มากเท่านั้น แต่ความเงี่ยนก็ทำให้เธอสู้สุดใจ เธอดูดควยของเขาเต็มที่ไล้วนปลายลิ้นที่หัวควยของเขาจนอีกจนปืนต้องส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เริ่มพยายามกดหัวของเธอลงไปให้มากกว่าเดิม จนเธอสำลักออกมา

เขาจึงยินยอมที่จะถอนตัวออกมาพร้อมกับถอนควยด้วย

เขานั่งลงที่ปลายเตียง แล้วจับขาของเธอแยกออก มองดูเนินหีสวยของเธอที่กำลังดี หีอูมใช้ได้ แค่มองก็ควยแข็งแล้ว เขาแหวกม่านแคมหีของเธอออกไปจนได้เห็นแคมหีชมพูที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางเสียวซ่านตัวแทบโยนขึ้น แอ่นร่างกายเหนือเตียง เสียงแห่งความเสียวซ่านที่แสนมูมมามดังขึ้นราวกับว่าปืนองก็ตายอดตายอยากมานานเหมือนกันในตอนนี้ เขาใช้เรียวลิ้นทอนแรงของเธอลงไปจนเกือบหมดแล้วขึ้นไปบนเตียงจับควยสอดใส่รูหีของเธอทันที

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้น ปืนหลับตาแน่น ไม่คิดว่าเขาจะเสียวควยได้มากขนาดนี้ รูหีของพี่เจนแคบและฟิตมากๆ ราวกับว่ารู้สึกเหมือนได้เปิดซิงหีเด็กเลยทีเดียว แม้ว่าน้ำหล่อลื่นก็แทบจะเอาไม่อยู่ในเวลานี้ แต่จนแล้วจนรอด เขาก็เข้าไปในตัวของพี่เจนจนสุดความยาวลำควยที่เธอสีหน้าบูดเบี้ยวเพราะความเสียวที่เสียวขึ้นไปจนถึงท้องน้อย แทบจะไม่ต้องเกร็งอะไร ความเสียวหีก็เล่นงานเธอจนแทบจะไม่เหลือแรงอะไรแล้วในตอนนี้

เสียงครางยิ่งดังขึ้นไปมากกว่าเดิม เมื่อปืนเริ่มขยับสะโพกโยกไหวกระแทกเย็ดหีของเธอ จากจังหวะเล็กๆ เริ่มใหญ่ขึ้นและรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังกึกก้อง ทำให้ปืนในเวลานี้ไม่สามารถหยุดร่างกายตัวเองได้อีกแล้ว การออกกำลังกายมาอย่างหนักทำให้ร่างกายของเขาแข็งแรงและไม่หอบเหนื่อยเลยแม้ว่าเหงื่อจะเต็มใบหน้า ในตอนนี้เขาต้องการให้เธอมีความสุขและจดจำเอาไว้ว่าอย่ามาเล่นกับปืน…เพราะว่าปืนใหญ่มาก

ยิ่งนานเข้าปืนเองที่พยายามอยากจะยื้อให้เวลาแห่งความเสียวซ่านนี้นานออกไปก็ต้องยอมแพ้ เพราะว่ามันเสียวจนเกินไป สุดท้ายเขาก็ต้องมอบน้ำควยเป็นของกำนัลให้เธออย่างที่เธออยากจะลองก็แตกในใส่รูหีของลูกเทรนไปเลยแบบเต็มๆ แถมเยอะจนล้นทะลักออกมาตามลำควยอีกด้วย จนตอนที่เขาดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอบานเบิกกว้างเลยทีเดียว เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้ม บอกว่ารู้สึกเหมือนโดนเปิดวิงเลย เจ็บแทบขาดใจ

แต่พอถามเธอว่าต่อน้ำสองได้ไหม…เธอกลับพยักหน้าอย่างไม่เขินอายอะไรสักนิด

เจอของใหญ่เข้าไปที เรื่องเสียวซี๊ด ก็กลายเป็นขนมหวานไปเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะเด็กน้อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยคำง่ายๆ ในวงเหล้า “ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ? ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา “ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้” เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา…

เรื่องเสียว เสียความบริสุทธิ์ให้กับเขาในวันเกิด เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีประสบการณ์เรื่องเสียวในครั้งแรก ที่จะต้องเป็นที่น่าจดจำหรืออาจจะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ทุก ๆ คนไม่เคยลืม สำหรับหนูก็เช่นกัน วันนี้อยากจะมาบอกเล่าแชร์ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียว ให้กับทุก ๆ คนได้ฟังซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ทำให้หนูไม่สามารถลืมเลือนผู้ชายคนนั้นไปได้เลย หนูชื่อ “นิด” สำหรับเรื่องราวของหนูที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อสมัยหนูอายุใกล้จะครบ 18 ปีเต็ม ในตอนนั้นหนูทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยความที่หนูยังเป็นเด็กวัยรุ่น วัยใส น่ารัก จึงทำให้มีเหล่าบรรดาชายหนุ่มน้อยใหญ่ต่างมารุมล้อมจีบหนูกันอยู่มากมาย แต่ก็ยังไม่มีใครที่จะสามารถเอาชนะใจหนูได้นอกจากชายเพียงคนเดียวที่หนูยินยอมมอบทั้งกายและใจให้กับเขาไปจนหมด พี่ “นัน” หนุ่มใหญ่อายุประมาณ 30 ปลาย ๆ สำหรับในตอนนั้นอายุไม่ได้มาเป็นตัวขวางกั้นความรักของหนูที่มีต่อพี่เขา เพราะเขาเป็นชายคนแรกที่หนูรักจนสุดหัวใจและยอมมอบความบริสุทธิ์ให้กับเขาไปในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…