ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า

e0b89be0b8b5e0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 64fc86dbcd00f

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า

ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ ตอนอยู่ห้องพักผมเจอกับพี่เปิ้ล ผมก็แกล้งแซวแกว่าถ้ามาคนเดียวก็ไม่ต้องมา ถ้าจะมาให้พาจิ๊บมาด้วย พี่เปิ้ลก็ตอบว่างั้นพรุ่งนี้จะพามา ผมก็นึกว่าพี่เปิ้ลพูดเล่น

แต่พอวันรุ่งขึ้นพี่เปิ้ลก็พาจิ๊บมาด้วยจริงๆ แถมยังเปิดประตูห้องเข้ามา ในขณะที่ผมกับหัวหน้านอนอ่านหนังสืออยู่ด้วย ก็จะอะไรก็ไอ้หนังสืออย่างว่าน่ะสิทำให้เก็บไม่ทัน จิ๊บคงเห็นจึงไม่กล้าเข้ามา ยืนอยู่หน้าประตูห้อง พี่เปิ้ลเห็นก็ยิ้ม พอผมเก็บหนังสือเข้าที่มิดชิด แล้วพี่เปิ้ลก็แซวผมว่า นั้นไงพามาแล้วออกไปคุยสิ ผมเองก็ไม่กล้าจิ๊บเองก็เขิน พี่เปิ้ลจึงชวนจิ๊บไปซักผ้าให้ผมกับหัวหน้า พอซักเสร็จแล้วไก่จึงมานั่งหลบอยู่ที่ระเบียง (ผมเช่าห้อง อยู่เป็นตึกสี่ชั้น ผมอยู่ชั้น3) พี่เปิ้ลก็แซวว่าพามาแล้วไม่เห็นไปคุยเลย พอผมรวบรวมความกล้าเสร็จจึงออกไปคุย เราคุยกัน อย่างถูกคอมาก มีอยู่ตอนหนึ่งผมชวนจิ๊บขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 เพื่อไปดูวิวข้างบน พอไปถึงข้างบนผมก็ชวนจิ๊บนั่งใต้แท้งค์ น้ำเพื่อหลบแดด เรานั่งคุยกันจิ๊บคงจะเขินจัด หยิงหนังสือการ์ตูนขึ้นมาฉีก ผมก็ถามว่าทำไมต้องฉีกหนังสือการ์ตูน จิ๊บบอก จิ๊บพอใจ ผมเลยเอามือไปจับมือจิ๊บเพื่อห้าม จิ๊บก็บอกเดี๋ยวโดนตบ แต่เสียงเธอสั่นๆ ผมเลยบอกว่าตบแก้มซ้ายแล้วจะเอียงแก้ม ขวาให้ตบอีกข้าง จิ๊บทำท่าจะตบจริงๆ ผมจับมือจิ๊บไว้แล้วมองตาจิ๊บ แววตาจิ๊บนั้นไร้เดียงสาจริงๆ ผมตัดสินใจรวบ จิ๊บมาระดมจูบไปทั่วทั้งแก้มปากและซอกคอ จิ๊บขัดขืนพยายามที่จะผลักผมออก แต่ดูเหมือนแรง ของจิ๊บจะไม่มี แถมยังสั่นไปทั้งตัว ผมจูบปากแลกลิ้นอย่างเมามันส์ ส่วนจิ๊บคงไม่ประสาจึงทำไม่เป็น มือขวาผมลูบไล้ไป ทั่วแผ่นหลังจิ๊บ ส่วนมือซ้ายผมก็ไม่อยู่เฉย บีบเคล้นดอกบัวคู่งามของจิ๊บ นี่ขนาดผมบีบอยู่นอกผ้ายังเต็มมือเลย ผมจึงล้วง เข้าไปใต้เสื้อของจิ๊บ

เพื่อสัมผัสเนื้อแท้ของอกจิ๊บ พอเจอเข้า โอ้โห!..เชื่อมั้ยครับ มันทั้งนุ่ม เด้งสู้มือผมจริงๆ ส่วนจิ๊บก็เชิด หน้ากัดฟัน มีเสียงครางลอดมาตามไรฟัน แต่ก่อนที่ผมจะทำอะไรไปมากกว่านี้ ก็มีเสียงพี่เปิ้ลเรียกมาจากข้างล่าง เราจึง รีบแต่งตัวแล้วเดินลงมา พี่เปิ้ลยิ้มอย่างมีเลศนัยพร้อมกับชวนจิ๊บกลับ ผมเลยบอกให้ไปบอกหัวหน้าที่ห้องก่อน พอมาถึง ห้องก็เห็นเหล้าพร้อมกับแกล้มครบชุดวางอยู่ ซึ่งหัวหน้าผมเขาเปิดขวดไปได้หน่อยแล้ว พอผมนั่งกินสักพัก พี่เปิ้ลก็บอก ว่าจะกลับแล้ว ผมก็เลยบอกไปว่ากลับแล้วเหรอ..โชคดี แล้วก็หันมายิ้มกับหัวหน้า พี่เปิ้ลบอกว่าไล่พี่เหรอ แสดงว่าจะต้อง มีอะไรบางอย่าง..งั้นไม่กลับ แล้วพี่เปิ้ลก็ชวนจิ๊บอยู่ต่อ ผมนั่งกินแบบจิบไปเรื่อยๆ หนักไปทางคุยกับจิ๊บมากกว่า พอเหล้าขวดที่สองหมดไป หัวหน้าก็บอกจะออกไปซื้อ พอหัวหน้าออกไปสักพัก พี่เปิ้ลก็หันมาบอกกับผมว่า จะไปดูผ้าที่ตาก แล้วหันมายิ้มให้ผมก่อนจะออกไป ทีนี้ก็เหลือผมกับจิ๊บสองคน ผมจึงชวนจิ๊บเก็บแก้วที่กินเหล้าให้เข้าที่ พอทุกอย่างเรียบร้อย ผมเดินไปล็อคประตู ก็เห็นจิ๊บนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่เตียง ผมก็เดินไปกอดจิ๊บพร้อมกับฝังจูบที่ซอกคอจิ๊บ แต่จิ๊บกลับดิ้น ผลักผม แรงกว่าตอนกลางวันเสียอีก แต่ผมก็ไม่ละความพยายาม พอจิ๊บจะร้องให้คนช่วย ผมก็รีบเอาปากประกบกับปากจิ๊บทันที สักพักจากผลักก็เปลี่ยนมาโอบกอดที่หลังและต้นคอผม ผมเริ่มไซ้ลงมาพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อของจิ๊บ ซึ่งจิ๊บก็ยังขัดขืน ไม่ยอม ให้ปลดง่ายๆ กว่าจะปลดหมดจิ๊บข่วนผมจะระบมไปหมด พอถอดเสร็จก็ปลดบราของจิ๊บ ซึ่งตอนนี้ผมถึงได้เห็นเนื้อแท้ ของดอกบัวคู่งาม ผมไม่รอช้าที่จะดูดเน้นๆ วาดลิ้นไปรอบหัวพร้อมกับขบที่หัวเบาๆ เล่นเอาจิ๊บต้องกัดฟันแน่นเพราะความเสียว ก่อนจะเผลอครางออกมา “ซี้ด..เติ้ล…จิ๊บเสียวจังเลย” แล้วผมก็วาดลิ้นมาที่รอบๆ สะดือและดันลิ้นเข้าไป จิ๊บต้องผวาตาม ขนอ่อนเธอลุกเป็นแถวเลย

จากนั้นผมก็บรรจงปลดกางเกงของจิ๊บออก เมื่อเห็นร่างของจิ๊บเปลือยเปล่า เจ้าเต่านาของจิ๊บ ช่างโหนกนูนมีขนขึ้นรำไร ผมไม่รอช้าที่จะฝังลิ้นลงไป สองกลีบแดงฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นของจิ๊บ ผมใช้ลิ้นไปสะกิดเม็ดเสียวของจิ๊บ ที่ยื่นออกมา พร้อมกับใช้ริมฝีปากขบเบาๆ แต่หนักหน่วง จิ๊บครางอย่างหนักพร้อมกับร่อนสะโพกสู้กับลิ้นของผม ส่วนมือจิ๊บ ก็กดหน้าผมจนหายใจไม่ออก เมื่อผมเห็นว่าจิ๊บเต็มที่แล้ว ผมจึงถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมด แล้วไปคร่อมที่หว่างขาของจิ๊บ เจ้าเต่านาของจิ๊บ นอนน้ำตาซึมอยู่ ผมจึงจับเจ้าปลาช่อนน้อยขนาด 6 คูณ 5 ไปเขี่ยที่เม็ดเสียวของจิ๊บ จิ๊บสู๊ดปากหลับตา สองมือกำแน่น ผมไม่รอช้ารีบเอาเจ้าปลาช่อนกดเข้าไปที่เต่านาของจิ๊บ แต่พอเข้าไปได้แค่หัว ก็พบกับความแน่น รัดตอดหัวตึบๆ จิ๊บเอามือดันอกผมไว้ บอกว่าให้เอาออก..จิ๊บเจ็บ แต่ผมไม่ฟังเสียงแล้ว เลื่อนขึ้นมาประกบปากจิ๊บ พร้อมกับ มือเคล้นดอกบัวของจิ๊บ จนจิ๊บเริ่มคราง ผมจึงกดเข้าไปทีละน้อยๆ จิ๊บนอนกัดฟันน้ำตาไหล พอผมเริ่มไซ้รซอกคอ บีบเคล้น ดอกบัวพร้อมกับเริ่มขยับช้าๆ สักสามสี่ที จิ๊บก็ร่อนตามขณะที่ภายในของจิ๊บยังตอดรัดอยู่ ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงที่ผมทั้งโยก ทั้งคว้านภายในของเธอ จิ๊บตอดรัดปลาช่อนของผมอย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับบอกว่า “เติ้ลจ๋า..ช่วยจิ๊บด้วย จิ๊บ.. จิ๊บจะแล้ว โอ้ย..”ซึ่งผมเองก็รู้สึกเสียวมาก สุดที่กลั้นเอาไว้อีกต่อไป ผมจึงเร่งเครื่องรัวไปแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ผมก็ฉีดน้ำรักเข้าตัวจิ๊บอย่างรุนแรง จนจิ๊บต้องจิกสะโพกพร้อมกับเอาขากอดรัดที่เอวผม จิ๊บและผมเกร็งกระตุกหลายครั้ง ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงไปจูบปากจิ๊บแล้วบีบเคล้นดอกบัวของจิ๊บอย่างเป็นสุข พอพักหายเหนื่อยกันสักพักจิ๊บก็เริ่มหยิกผม ผมจึง ถามว่าหยิกทำไม จิ๊บก็บอกว่าแก้แค้นที่ทำให้เธอเจ็บเมื่อสักครู่ ผมเลยบอกว่าที่ทำไปเพราะผมรักจิ๊บ หรือจิ๊บไม่รักผม จิ๊บก็ บอกว่าถ้าไม่รักไม่ยอมให้ทำอย่างเมื่อกี๊นี้หรอก พอดีของผมสู้ขึ้นมาอีก ผมจึงจูบปากจิ๊บแล้วเริ่มอีกครั้ง หัวหน้าผมกับพี่เปิ้ลก็เปิดทางให้ผมกับจิ๊บหายไปเลยทั้งคู่ไม่กลับมาห้องกันเลยทั้งสองคน ตกลงคืนนั้นเราเล่น กันผมถึงห้าครั้งจิ๊บเจ็ดครั้งครับ

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ

เรื่องเสียว น้องใบหยกเด็กประถม ผม เป็นพ่อหม้ายเมียตายอายุ 48 ปีทำงานเป็นภารโรง ร.ร.ประจำ จังหวัดเรื่องมีอยู่ว่าข้างๆบ้านพักผมเป็นบ้านภารโรงในร.ร.ที่ย้ายมา ใหม่(ถูกย้ายด่วนเพราะทำความผิด) ผัวเป็นขี้เมา เมียก็บ้าหวยแกมีลูกสาวคนนึง ชื่อ”น้องใบหยก” อายุ 13ปี เด็กใบหยกอายุแค่ 13 ปีก็จริงแต่ดัดจริตแรดน่าดูครับ…แถมยังชอบพูดจาเกินเด็กกับเพื่อนๆแบบคุยอวด ว่ามีแฟนหลายคน/นมเราใหญ่กว่าพวกเธออะไรทำนองนี้…พอกลับจากโรงเรียน..ก็มัก จะเปลี่ยนจากชุดนักเรียนมาใส่ชุดอยู่บ้านเสือกล้ามโชว์นมที่เพิ่งเริ่มตั้งเต้า ..กางเกงสั้นๆรัดๆเห็นหีขึ้นเป็นร่อง จอยจะมานั่งเล่นบ้างดูทีวี/วีดีโอกับผมในห้องบ้าง…ชอบมาชวนผมคุยเสมอเด็กใบหยก ว่าผมใจดีมีขนมให้กินทุกวัน…พูดก็ดี…ไม่กินเหล้าไม่เล่นการพนัน…พ่อเธอโน่น …ร้านเหล้าส่วนแม่ก็ตะลอนหาหวย…ผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้องใบหยกตามลำพังเป็นประจำ ด้วยรูปร่างกำลังอวบนมขนาดเท่าลูกซาลาเปา จะลุกจะนั่งก็ไม่ระวังตัว คุยกันทีไรควยผมต้องแข็งโป๊กหัวถอกเยิ้มทุกที แล้วก็ถึงวันเสียวจนได้วันนั้นผมก็นั่งดูวีดีโอหนัง(อาร์)ญี่ปุ่นอยู่ที่ บ้าน น้องใบหยกกลับมาจากโรงเรียนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็มานั่งดูทีวีกับผมวันนั้นน้องใบหยกใส่เสื้อยืดรัดๆสีขาวบางๆ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพูแบบว่าสั้นชนิดที่แทบจะเห็นแคมหีเลย ผมเห็นแล้วผมบอกตามตรงเลยว่าควยผมลุกแข็งทันทีเลย…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม 4 มันส์สุดๆ ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว แต่เธอหวงตัวมาก ขนาดเป็นแฟนกันแล้ว ยังทำได้แค่จับมือเอง เมื่ออยู่ใกล้…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…