ปีศาจสาวขอเด้าเด็กน้อย

043451JunKemonoMichiThePathOfTheBeast 0000

Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi
Jeawnoi

Recommendations

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า “กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *