ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน

e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b897e0b8ade0b8a1 e0b899e0b8b5e0b989e0b8a1e0b8b5e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4e0b8abe0b988e0b8b2e0b887e0b986 e0b8a1 64fbf4224409a

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน

เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม

ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน

ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน แต่มันเป็นเชิงชู้สาว นั่นทำให้ตอนนี้ที่เขาเข้ามาในห้องนอนของฉัน เราจ้องตากันด้วยรอยยิ้ม เขาดูโตขึ้นจากครั้งก่อนมากโข ราวกับว่าเวลาเพียงปีเดียว มันเปลี่ยนให้เขาโตเป็นหนุ่ม จากเด็กหัวเกรียนที่ไม่ได้ดูดีอะไร ตอนนี้เขากลายเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว แถมยังเป็นนักกีฬาของโรงเรียนอีกด้วย

เขาเดินเข้ามาหาฉันโดยที่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงทันที พร้อมกับค่อยๆ ปั่นควยของเขาที่ตอนนี้เหมือนมันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแล้ว จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ…เขาควยใหญ่ขึ้นกว่าครั้งก่อนไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นคือสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นจับจ้องมันไม่วางตาและเอามือไปจับควยของเขาไม่วางมือเช่นกัน

ฉันบีบควยของเขากระชับมันด้วยมือก่อนที่จะค่อยๆ รูดชัก ถอกควยของเขาออกมา ลำควยใหญ่ที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน กับหัวควยชมพูที่ตอนนี้เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนปรากฏตรงหน้า ฉันขยับตัวมานั่งทิ้งขาที่ปลายเตียงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร วินาทีนั้นเสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาเองก็เริ่มกดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้สุดยิ่งกว่าเดิม พร้อมทั้งเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉัน ในขณะเดียวกันฉันเองก็กอดเอวของเขาเอาไว้แน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ หยดน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเข้ามาในปากของฉันมันหวานราวกับน้ำผึ้ง ที่ทำให้ยิ่งดูดเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งมีความสุข

ครู่หนึ่ง ไม่นานจากนั้น ฉันถูกวางร่างกายลงที่กลางเตียง เขาถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด แล้วมองดูความเปลือยเปล่าตรงหน้าด้วยรอยยิ้ม หีชมพูของฉันที่พยายามรักษามาตลอดนั้นทำให้เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความหื่นกระหาแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่ว่าครั้งนี้เขาทำให้ฉันเสียวหีจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงครางมันดังลอดออกไป บิดร่างกายไปมาด้วยความสุข

เวลาที่ผ่านมาก็คงไปฝึกปรือมาไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาทำให้ฉันดีดดิ้นไปด้วยความสุขสมจนกระทั่งอ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ โถมร่างกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉันทั้งสองข้าง ก่อนที่จะจัดการจับควยของเขายัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที แล้วดันมันเข้ามาจนสุดทาง เสียงครางของฉันดังขึ้นมาด้วยความที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัว รวมทั้งเขาเองก็เสียวซ่านเพราะบอกว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวในเวลานี้

รูหีของฉันติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่แสนถี่รัวและเสียวซ่านจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวมากกว่าทุกๆ ครั้งและมีความสุขมากขึ้น เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นมา ฉันจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ก่อนที่จะปล่อยให้อีกฝ่ายกระทำกับร่างกายของฉันได้อย่างเต็มที่

เขาส่งเสียงครางออกมาดังมากขึ้น ตอนทีเริ่มจังจังหวะ และนั่นก็ทำให้ฉันต้องเปิดเพลงในห้องให้ดังมากพอที่จะกลบเสียงของเราสองคน ก่อนที่จังหวะทั้งหมดจะเริ่มหนักหน่วงขึ้น ถี่รัวมากเสียจนฉันแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเลยด้วยซ้ำ และในวินาทีเดียวกัน เขาก็เริ่มส่งเสียงติดขัดออกจนกระทั่งตอนที่ควยของเขาตอกเข้ามาสุดด้าม

เสียงคำรามลากยาวก็ดังขึ้นมาพร้อมกับสัมผัสเปียกฉ่ำในรูหี

เขาแตกใน พร้อมทั้งแสดงสีหน้าเสียวซ่านราวกับไม่ได้สนใจเลยว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น แต่เหมือนกับว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรอีกแล้ว และฉันเองก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน แค่เรามีความสุขด้วยกัน เท่านั้นมันก็มากพอแล้วจริงๆ

ปิดเทอมนี้เขาจะอยู่กับฉันครึ่งเดือน…

คงมีเวลาเย็ดกัน ไม่สิ…มีเวลาสนุกด้วยกันอีกนานเลยทีเดียว อย่างเช่นวันนี้ ตอนนี้ และที่นี่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก “ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า “คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “ ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก…

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…