ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน

e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b897e0b8ade0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988e0b8ade0b8ab 64fc98b5088e3
เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน
..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม โดยทำคู่ไปกับขณะที่เธอทำออรัลให้ผม หรือเพิ่มรสนิยมด้วยการเอาตูดแฟนเวลาเธอมีประจำเดือน ผมเอาได้ตลอดแต่ต้องเสริมด้วยเรื่องแปลก ๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นอย่างผมบ้าง
ช่วงปิดเทอมหลานสาวของแฟนเธอชื่อจิ๊บ อายุ 18 ปี ผมยาว ผิวขาว หมวย เพรียวบาง กระทัดรัดหน้าท้องเรียบไร้ไขมัน เรียนอยู่ ม.หอการค้าปี 2 มาค้างที่บ้านพักของแฟนผมซึ่งเป็นน้าสาว เย็นนั้นผมเข้าไปหาแฟนกะว่าจะเย็ดสัก 2-3 ที แต่ต้องติดอุปสรรคที่จิ๊บมาอยู่ด้วยเลยต้องว่างเว้น ทำให้บักจ้อนต้องรอเก้อไม่มีรูจะลง… ขณะนั่งดูหนังอยู่กับแฟนและจิ๊บอยู่นั้นเหลือบไปมองที่จิ๊บ ซึ่งเธอกำลังจ้องดูทีวีตาไม่กระพริบ ตาของผมเลื่อนลงไปจ้องที่ขาเธอ และมองลึกเข้าไปตรงช่วงกางเกงขาสั้นที่บานย้วย ขาจิ๊บขาวเนียน เรียวเล็กแบบสาวสมัยใหม่ กางเกงในสีขาวแลบให้เห็น ในใจก็ได้แต่คิดว่าหอยจิ๊บจะนูนเหมือนของน้าสาวหรือเปล่า และแล้วก็เกิดไอเดียปิ๊งขึ้นมาทันที…รอสักพักในใจคิด
ช่วงหนังจบจิ๊บขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยทานข้าว พอจิ๊บลุกขึ้นไปจนพ้นสายตา ผมก็เข้าไปกระซิบข้างหูแฟนว่าขอดูหน่อยนะ เธอถามว่าดูอะไร..ก็ดูแบบที่ดูเพ็ญไงผมตอบ หน้าเธอแดง นะขอดูหน่อยนะไม่ทำอะไรหรอกแล้วจะเบิ้ลเพ็ญ 3 ทีเลย ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นจากโซฟาตรงไปยังรอยแตกบานประตู เสียงแว่วร้องเพลงดังมาจากห้องน้ำ แหม..ช่างโรแมนติคจริง ๆ ผมก้มตัวลงเอาตาแนบทาบตรงรอยแตก…แม่เจ้าประคุณ..สาวสดใสจริง ๆ ขาวโพลนไปหมด ฐานนมเล็กกำลังดีหัวนมสีชมพูสุด ๆ มีหมอยขึ้นรำไรแต่โคกหีซินูนพอ ๆ กับของน้าสาวเลย เธอร้องเพลงไปอาบน้ำไป บรรจงฟอกสบู่ตรงแนวฐานนมหัวนม ลูบไล้ตามลำตัว สะโพกเรื่อยลงมาที่โคกสูงเนินเธอหยุดตรงนั้น แล้วคว้าฝักบัวปล่อยน้ำฉีดเข้ารูหี ตัวเธอสั่นเทิ้ม เธอทำอย่างนี้อยู่นานหว่างขาเธอหนีบเข้า แล้วก็ถ่างออก สลับกันไปเรื่อย ๆ ผมดูเพลินจนกระทั่งแฟนผมเดินตามมาดู ผมก็เลยลุกขึ้นเอามือจุ๊ปาก แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อเธอบีบที่หัวนม อีกมือนึงก็เลิกชุดนอนขึ้นเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเช่นเคย…เดี๋ยวนะกำลังมันส์ขอดูอีกนิดนึง ผมก้มกลับลงไปตรงตำแหน่งเดิม เธอเสร็จแล้ว..ผมก็เลยไม่ดูต่อ..คิด..คิด..คิด ทำยังไงจะเอาเธอได้นะ
ผมเปิดตู้เย็นหยิบไวน์แดงแบบออกรสหวาน จัดแจงบรรจงรินใส่แก้ว 3 ที่เติมน้ำแข็ง 2-3 ก้อนแล้ววางไว้ด้านซ้ายมือของจานข้าว อ้างเหตุผลพิเศษ ๆ ที่จะชวนน้องจิ๊บดื่มร่วมกับอาหาร สำหรับน้าสาวเธอในใจคอยรางวัลเบิ้ล 3 จากผมอยู่แล้ว …… ระหว่างกำลังสาละวนกับการเตรียมอาหาร เครื่องดื่มอยู่นั้น สาวจิ๊บก็มาในชุดนอนคลุมบางแบบมีซับใน เล่นเอาผมมองตาค้าง น้ำลายแทบหก จิ๊บมานั่งตรงนี้ซิ ผมออกปากชวนเธอ แล้วปลีกตัวไปนั่งฝั่งตรงข้ามคู่กับเพ็ญ ..จะเมาไหมคะ..ไม่หรอกแก้วเดียวเองช่วยให้เลือดลมเดินดี แล้วเจริญอาหารด้วยนะ ดูน้าเพ็ญซิยังดื่มเลยไม่เป็นไรหรอกนาน ๆ ครั้ง แล้วนี่เราก็อยู่บ้านแล้ว ถ้าเป็นข้างนอกน้าไม่ให้ดื่มหรอก ระหว่างทานอาหารไปเรา 3 คนก็คุยกันไปนกระทั่งเติมไวน์เป็นครั้งที่สอง สาวน้อยรู้สึกหน้าแดง แต่เกรงใจน้าเลยต้องดื่มตาม สักพักเธอขอตัวขึ้นไปนอนก่อนโดยไม่ลืมแปรงฟัน แต่สิ่งหนึ่งที่บอกว่าเธอเมาก็คือเธอทิ้งจานข้าวไว้บนโต๊ะอาหาร ซึ่งปกติเธอจะเอาไปล้างทุกครั้งหลังจากทานอาหารเสร็จ แต่วันนี้ผิดปกติแล้ว ผมยิ้ม….
ผมจับมือเพ็ญขึ้นห้องนอนซึ่งอยู่ติดกับห้องของจื๊บ ผมบรรเลงเพลงรักกับเพ็ญอย่างเร่าร้อนด้วยการทำออรัลให้เธอจนกระทั่งน้ำเธอแตก แล้วปลีกตัวไปห้องของจิ๊บ…แน่นอนเธอไม่ได้ล็อคประตู ซึ่งเป็นธรรมดาเมื่ออยู่กับน้าสาวของเธอเอง ผมเปิดประตูเข้าไปเห็นเธอนอนเหยียดยาวขาแยกจากกันเล็กน้อย ชุดนอนเลิกขึ้นมาเหนือเข่า ผมหย่อนตัวลงช้า ๆ บนเตียงนอนข้างกายจิ๊บ ได้ยินเสียงกรนเบา ๆ จึงเอื้อมมือไปเปิดไฟที่หัวเตียง…สาวน้อยหน้าหวานคืนนี้เธอจะมีความสุขที่สุด..ผมเขย่าตัวเธอเบา ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าหลับแน่ จึงค่อย ๆ เลิกชุดนอนขึ้นไปกองไว้ที่เหนือนม..บรรจงเลียเต้านม ไล้ลงมายังหัวนมตามตัว สะโพก เธอบิดกายเบา ๆ พร้อมกับเสียงคราง ผมไล่ลงมาเลียโคกนูนของเธอ..ค่อย ๆ แยกขาออกเห็นแคมหี เม็ดเสียว สดใสไม่ช้ำ รูหีของแดงสด มองอย่างภาคภูมิใจก่อนละเลงลิ้นเข้าไปจากแคมนอก เข้าไปยังแคมใน รูหี มาหยุดที่เม็ดเสียว เธอส่ายเอวรับลิ้นของผมตลอดเวลา ชักสงสัยว่าเธอเมาจริง ๆ หรือเปล่า แต่มาถึงขั้นนี้แล้วต้องเดินหน้าต่อไป..
ผมลงจากเตียงถอดกางเกงออกหัวควยผงกหงึก ๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มปลาย กลับขึ้นไปคร่อมอยู่ หว่างขา จับควยสอดเข้ารูหีของเธอ มันคับ ตื้อไปหมด ผมดันจนสุดตัวเสียงดังอึ้ด จิ๊บสะดุ้งเอวลอยเอามือมาโอบกอดตัวผมไว้ ผมก้มลงจูบปากกับเธอลิ้นต่อลิ้นพันกันนัว เธอมีอารมณ์ เธอรู้สึกตัวแน่นอน..ไม่ต้องวิตก อย่างนี้ซิมันกว่าไม่รู้ตัว …กระเด้าแรง ๆ.. เธอกระซิบที่หูผมเบาๆอย่างกลัวน้าสาวจะได้ยิน ของชอบอยู่แล้วคืนนั้นผมบรรเลงเพลงกามกับเธอ สารพัด ตั้งแต่เลียหี บี้เม็ดเสียว สอดนิ้วชำเราหี ให้จิ๊บอม เลีย หัวควย ท่าสำคัญ 69 และจบลงที่ท่าหมา …เธอเหนื่อยหอบแต่ดวงตาคู่ที่มองมาที่ผมช่างสดใส ผมจูบที่ริมฝีกปากเธอเบา ๆ ก่อนจะโอบเธอไว้ในอ้อมกอด..อ่าเธอไม่ได้เมา..ผมซิเมา

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว “อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…