ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท

e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 64fbec10115c0

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท

เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์

ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู

คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ เธอทั้งชักรูดปั่นดูดควยของแฟนก็ยังนิ่งสนิทไม่ขยายตัว ก้อยดูจะงุ่นง่านไม่น้อย เธอนั่งติ้วหีตัวเองครางเสียงกระเส่า แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายไม่หยุดคือเงาส่วนหน้าอกที่มันทะลักล้นส่ายเด้งไปมาจนเผลอโดนทำเสียงดังให้ก้อยรู้ตัว ก้อยชะงักแล้วหันมามอง ผมรีบแกล้งทำเป็นหลับตามเดิม ในความมืดของดวงตาที่ปิดสนิท เสียงประตูบานกระจกเลื่อนเปิดออกช้าๆ ก้อยขยับตัวเขามาใกล้ โซฟาข้างตัวผมยุบลงตามน้ำหนักตัวของหญิงสาว กลิ่นหอมอวลโชยเบากระตุ้นภาพหน้าอกใหญ่ของเธอให้เด่นชัดในความทรงจำ ก้อยโบกมือตรงหน้าผมเหมือนต้องการพิสูจน์ว่าผมตื่นอยู่หรือไม่ ผมนิ่งไม่แสดงอาการทั้งที่ควยใหญ่ของผมแข็งโด่คับเป้ากางเกงเต็มที่ เพราะขณะที่ก้อยพยายามพิสูจน์ว่าผมรู้ตัวไหม นมใหญ่ของเธอก็เบียดแขนผมไม่หยุดแม้มันจะมีผ้าขนหนูขวางกั้นแต่ความนิ่มนั้นก็ยังทะลุผ่านมาได้

เมื่อเห็นผมนิ่งสนิทก้อยก็ปลีกตัวออกจากผมไป ดีแล้วเพราะไม่งั้นผมคงห้ามใจไว้ไม่ไหว หน้ามืดปล้ำเธอเอา แต่ผมกลับคิดผิด เพราะแทนที่เธอจะกลับเข้าไปนอนกับพงษ์ต่อ ก้อยกลับเลื่อนตัวลงต่ำใบหน้ามาจ่ออยู่ที่เป้ากางเกงของผม สองมือนุ่มขยับลูบไล้ไปมาตรงส่วนที่คับตุง

“ขนาดอยู่ในกางเกงยังใหญ่ขนาดนี้เลย ขอดูของจริงหน่อยนะ” ก้อยหัวเราะคิกพึมพำเบาๆ ก่อนจะรูดซิปกางเกงผมออกแล้วควักเอาเอนเนื้อของผมออกมา ควยใหญ่ของผมดีดผงาดตั้งตระหง่านฟาดใส่หน้าเธอที่โน้มเข้ามาใกล้ แทนที่ก้อยจะโกรธ เธอกลับยิ่งชอบใจทั้งลูบทั้งนวดมันไม่หยุด

ผมได้แต่นั่งนิ่งสะกดอารมณ์ไว้ นึกอยากห้ามแต่ก้อยกลับไม่หยุดแค่นั้น เธออ้าปากแล้วงับควยผมก่อนกลืนมันเขาไปจนสุด ปากเธอทั้งนุ่มทั้งอุ่นทำให้ควยผมยิ่งขยายตัวจนฟิตคับปากเล็กๆ นั่น ก้อยใช้ปากรูดเข้าออกจนลำควยผมแข็งตึง ปลายหัวมันกระแทกกระพุ้งแก้มไม่หยุด ซ้ำยังโดนดูดตอดและลิ้นตวัดเลียจนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว น้ำรักที่มีเต็มท่อนเนื้อทะลักพุ่งกระเซ็นเต็มปากเล็กๆ ของก้อย ที่ยิ่งเร้าใจผมคือแทนที่เธอจะคายออก แต่เธอกลับกลืนมันลงคอจนหมดราวกับคนหิวกระหาย ตัวรู้สึกโล่งไปทั้งตัว

“แอ่นจนตัวลอยแบบนี้น่าจะตื่นแล้วมั้ง จะลุกมารับผิดชอบที่ทำให้เงี่ยนกันดีๆ หรือจะยอมนั่งนิ่งโดนดูดควยจนน้ำหมดตัวละ” ก้อยขยับมากระซิบถามผมข้างหู

ผมลืมตาขึ้นมองแฟนของเพื่อนเต็มสองตา เธอมองตอบพร้อมยิ้มยั่วก่อนจะปลดผ้าขนหนูที่พันรอบตัวออก นมใหญ่ทะลักล้นขาวเด้งสว่างในความมืด ผมจ้องตาไม่กระพริบ เธอจับมือผมแล้วมาเคล้นขย้ำมันตามใจชอบ มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มทุกครั้งที่บีบจนเนื้อแทบปลิ้นออกระหว่างนิ้ว เธอครางเบาที่โดนคลึงผมทนไม่ไหวใช้มืออีกข้างล้วงลงต่ำเนินโหนกเรียบสวยไร้ขนหมอย ผมปาดนิ้วไถไปตามร่องหีใหญ่ของก้อย มันแฉะฉ่ำพร้อมให้ควยใหญ่ของผมเย็ดหีของเธอ ถึงจะมืดจนมองไม่เห็นแต่ผมมั่นใจมากว่าก้อยหีสวยแน่นอน ผมไม่รอช้า เธอเองก็พร้อมโดนเย็ด ก้อยขึ้นคร่อมตักผมก่อนจะจับควยผมยัดใส่หีเธอ มันแทงทะลุพรวดเข้าไปรวดเดียวจนสุดด้านใน ก้อยขมิบหีแน่นจนมันตอดรัดควยผม เธอร้องเสียวไม่หยุด ผมกัดริมฝีปากแน่น แต่ยังไม่ทันได้ขยับ พงษ์ก็ดันลุกตื่นขึ้นมาก่อน ทำให้ก้อยต้องรีบให้หีสวยคลายควยใหญ่ของผมออกแล้ววิ่งเบาๆ เข้าห้องน้ำไป ส่วนตัวก็รีบเก็บน้องชายตัวเองให้เข้าที่แล้วแกล้งหลับอย่างทันท่วงทีก่อนที่ไฟในห้องจะสว่างขึ้น พงษ์ลุกมาเข้าห้องน้ำท่าทางยังเมาๆ มึนๆ เขามองผมแบบไม่ใส่ใจแล้วตรงไปที่ห้องน้ำเป็นจังหวะที่ก้อยแกล้งทำทีว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จพอดี พงษ์ไม่ติดใจอะไรเรื่องคืนนั้นจึงจบลงแค่นี้ โดนที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่านี่มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น

Recommendations

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอคนละที ได้เปล่า…(โดนวินมอไซค์รุมค่ะ) เก๋พักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เก๋พักอยู่กำลังมีการสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เก๋อยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เก๋อยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมังคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เก๋คิดเล่นๆ ว่า ถ้าโดนพวกนี้เย็ด คงกระเด้าเก๋ไม่ยั้งแน่ๆ แค่คิดก็เงี่ยนแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ อยู่มาวันหนึ่ง น้องก็ได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ…