ปาร์ตี้เซ็กส์รุมเสียวเพื่อนนักศึกษาสาว

e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980 64fc91ca64642

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์รุมเสียวเพื่อนนักศึกษาสาว

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน
พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน
หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน
เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน
แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ ” ยุ้ย ”
เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่
เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง
เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน ยุ้ย ก็ไม่ว่าอะไร
หน่อยจึงชวนยุ้ยไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี
หน่อยพายุ้ยไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ
โดยไม่ให้ยุ้ยรู้ตัว หน่อยพายุ้ยเข้าห้องไปแล้ว พวกผมก็แอบดูกันข้างนอก
หน่อยเริ่มลงมือโดยการเล้าโลม ไซ้ซอกคอมือก็บีบนมและบี้หม้อของยุ้ย
ยุ้ยมีอาการสั่นระริก และล้มตัวลงนอน บอกหน่อยว่าอย่าทรมานยุ้ยนี้เลย
หน่อยถอดกางเกงออกพร้อมทั้งงัดเจ้าน้องชายออกมา หัวแดงเถือกมุดลงไปในหม้อของยุ้ยที่แฉะ ๆ
เยิ้มอยู่ พวกผมมองเห็นชัด ๆ อย่างถนัดเพราะบอกหน่อยไม่ให้ปิดไฟ
หน่อยเริ่มโยกเข้าออก ยุ้ยร้องไม่เป็นภาษา หน่อยเล่นอยู่เกือบ 10 นาที
หน่อยก็ปล่อยให้แตกทะลักออกมาในหม้อของยุ้ย พวกผมจึงไขประตูเข้าไป ด้วยความตกใจของยุ้ย
ยุ้ยผลักหน่อยออกและดึงผ้าห่มมาปิดร่างอันเปลือยเปล่าทันที เอกเพื่อนหมายเลข 2
ของผมแก้ผ้าออกทันที ตรงเข้าดึงผ้าห่มออกแล้วจับยุ้ยถ่างขา เอาแท่งเอ็นยาว 7
นิ้วแทงลงในหม้อของยุ้ยทันที ยุ้ยถึงกับสะดุ้งเฮือก ร้องโอ้ยด้วยความเจ็บปวด
แต่ไม่ได้ร้องให้ใครช่วย ความซาดิสม์ของเอก เอกกระแทกรุนแรงสาวเจ้าโลกออกมายาว ๆ และกระแทกเข้าไป
ยุ้ยเปลี่ยนเสียงร้องจากความเจ็บปวดเป็นเสียงซี๊ดซ๊าดด้วยความมันส์และเสียวซ่าน
เอกจับตัวยุ้ยคว่ำลงและดึงตัวให้โก้งโค้ง และยัดไอ้ใบ้ 7 นิ้วเข้าทางก้นของยุ้ย
ยุ้ยสะดุ้งสุดตัว เอกกอดยุ้ยไว้อย่างแน่น และซอยถี่ยิบปล่อยให้แตกในก้นของยุ้ย
ยุ้ยหายใจหอบด้วยความเหนื่อยล้า ทันทีที่เอกถอน 7 นิ้วของเขาออกจากก้นของยุ้ย
เจม ซึ่งนั่งปั่นเจ้าโลกรออยู่แล้วก็ได้เข้ามาแทนที่เอกทันที
นายเจม จับเจ้าโลกยัดลงในหม้อของยุ้ยทันที โดยที่ยุ้ยยังไม่ทันรู้ตัว
แต่ด้วยความตื่นตระหนกตกใจในความใหญ่ของหม้อยุ้ย และการตอดรัดอย่างรุนแรง
เจมโยกไม่ถึง 10 นาที เจ้าโลกของเจมถูกชักออกมาพ่นพิษอย่างหมดท่า
ผมเป็นคนสุดท้ายในการร่วมเพศกับยุ้ย
ผมขึ้นคร่อมยุ้ยแต่ด้วยการที่ยุ้ยโดนเอาหลายครั้งยุ้ยเริ่มสร่างจากอาการเมา ได้มีการขัดขืนผม
เอกจับแขนของยุ้ยทั้ง 2 ข้าง ผมถ่างขาของยุ้ยออก พร้อมทั้งกดเจ้าโลกเข้าหม้อใหญ่ ๆ
ของยุ้ยทันที ยุ้ยด่าผมและเพื่อน ๆ ต่าง ๆ นานา
ผมกระแทกแรงจนยุ้ยหยุดด่าและขอร้องไม่ให้พวกผมพูดเรื่องนี้ในมหาวิทยาลัย
ผมก็เปลี่ยนท่าให้ยุ้ยอมเจ้าโลก ตอนแรกยุ้ยไม่ยอม พอผมขู่ยุ้ยจึงยอม
เธอดูดจนผมแตก แล้วเธอก็เข้าห้องน้ำไปชำระความหื่นกามของพวกผม
หน่อยก็ตามเข้าไปรังแกหม้อของยุ้ยอีก 1 รอบ พอเช้าก็ส่งยุ้ยกลับบ้าน
พอไปมหาวิทยาลัยยุ้ยหลบหน้าพวกผมไปเลย เวลาพวกผมกินเหล้าชวนยุ้ยมากิน
ยุ้ยก็ไม่กล้ามานั่งอีกเลย ตอนนี้พวกผมก็คบกับยุ้ยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9…

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง…