ปาร์ตี้สละโสด

e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a5e0b8b0e0b982e0b8aae0b894 64fc065b0605e

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา

เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ มือเย็นเฉียบเพราะตากแอร์มันทำให้ขนหีของแนนลุกซู่และเสียวสะท้านไปทั้งตัว และในที่สุดมือของเขามันก็เดินทางมาถึงหี นิ้วใหญ่และสากกำลังแหวกกางเกงในพยายามจะเปิดม่านกลีบหีออกและแหย่เข้า แต่นับว่าโชคดีที่แนนเรียกสติได้ทันจึงดีดตัวขึ้นผลักเขาออกไก่อน ต่อให้เงี่ยนแค่ไหนแต่เราก็ต้องรักษาความบริสุทธิ์นี้เอาไว้จนถึงวันแต่งให้ได้

แม้เหตุการณ์ที่เกือบถูกเย็ดจะเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วแต่เมื่อนึกย้อนกลับไปทีไรก็แอบรู้สึกเสียดายทุกที แต่ถึงกระนั้นก็เถอะ ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตด้วยกันแล้วเพราะอีกไม่นานเรากำลังจะได้แต่งงานกัน และแนนรับรองได้เลยว่าแนนตั้งใจที่จะเสียตัวให้เขาอย่างแน่นอนพร้อมกับลงทุนเช่าห้องพักที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ตเอาไว้แล้วด้วย

เมื่อวันแต่งงานใกล้เข้ามาถึง กลุ่มเพื่อนของแนนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็บุกเข้ามาหาแนนถึงที่บ้าน โดยเพื่อนกลุ่มนี้มีกันอยู่ห้าคน ได้แก่ ฟ้า น้ำ สายรุ่ง ทิวา และปาน สาวทั้งห้าคนนั้นล้วนแต่หน้าตาดีด้วยกันทั้งสิ้น นางบุกเข้ามาที่บ้านและพยายามจะอุ้มแนนออกไปของนอก โดยแต่ะคนให้เหตุผลว่าเป็นการจัดปาร์ตี้ในคืนสละโสด แนนที่ไม่ได้อยากไปไหนเพราะรู้ดีว่ารุ่งขึ้นจะต้องมีงานสำคัญขอชีวิตที่พลาดไม่ได้ แต่กลุ่มเพื่อนก็พยายามจะให้ไปเพื่อเนการเปิดหูเดตาก่อนการแต่งงาน โดยปานบอกกับแนนว่านี่เป็นโอกาสสุดท้าของชีวิต เพราะถ้าตกลงแต่งงานไปแล้วจะไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกต่อไป

แนนสลัดทิ้งความลังเลและตบปากรับคำกลุ่มเพื่อนสาว ทันทีที่ตอบตกลงกลุ่มเพื่อนจัดแจงเปลี่ยนชุดใหม่ให้ ทั้งแหวกอกโชว์เนินนมฉีกขาให้ขาเรียว และเมื่อเราถึงงานปาร์ตี้ที่ถูกจัดอย่างลับๆในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ภายนอกงานดูแสนจะเงียบสงบแต่เมื่อเปิดประตูเข้าก็เจอเหล่าชายหนุ่มสี่ถึงห้าคนกำลังยืนรอต้อนรับอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละคนมาในชุดเด็กเสิร์ฟกล้ามแน่นทะลุชุดออกมา เมื่อสุราเริ่มตกถึงท้องเสียงเพลงเสียงดนตรีก็กล่อมเกล้าจนเริ่มมึนเมา คราวนี้ก็ถือเนช่วงไฮไลของงานที่แนนเองก็ไม่รู้มาก่อน แนนถูกกลุ่มเพื่อนสาวทั้งห้าคนรุมจับขึงดึงแขนขา ด้วยความเมาทำให้ไม่สามารถคัดขืนได้ และแล้วเด็กเสิร์ฟทั้งหลายก็ต่างฉีกชุดแก้ผ้า แนนที่ได้เห็นควยดุ้นโตของแต่ละคนก็อ้าปากค้างและรู้แน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนแนนกำลังถูกข่มขืนอย่างหนัก กับการเย็ดครั้งแรกที่ไม่ได้ถูกใช้ในวิวาห์ แต่ถึงกระนั้นแนนก็สนุกสุดๆกับการสละโสดในคืนนี้ สองมือสองขาที่ถูกจับเอาไว้ทำให้หีถ่างออก และดุดันควยแต่ละดุ้นมันก็ใหญ่และแน่นจนหีฉีกออกเป็นเลือด แม้ปากจะบอกให้ทุกคนหยุดแต่ในใจกลับมีแต่คำขอบคุณเพื่อนกลุ่มนั้นตลอดเวลา ด้วยความเมาไม่รู้ว่าปาร์ตี้นี้ไปจบลงตรงไหน แต่สภาพตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมาคือแนนนอนกองรวมกับกลุ่มเพื่อนที่แก้ผ้าเมาเละเทะโดยที่ชายหนุ่มเหล่านั้นไม่มีเหลืออยู่แล้ว

เช้ารุ่งขึ้นแนนกลับมาบ้านด้วยสภาพที่ดูแย่แต่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และในใจก็คิดว่าแนนไม่อยากจะแต่งงานอีกต่อไปแล้ว อยากคลองตัวเป็นโสดและใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงมากกว่านี้

Recommendations

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงสวาท…เด็กมันยั่วจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัวเขา มีเด็กๆร่วมคณะไปหลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการใหว้วานให้ดูเด็กๆในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกัน ผมก็คอยว่ายควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของแหวนหลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้กระทบกับอกอันนิ่มๆของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนตั้งใจให้ผมโดนดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเองแต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ ผมดึงเด็กๆมาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่มผู้ใหญ่อื่นๆเล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผมผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ แหวนเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงใต้น้าลูบคลำตัวเธอเบาๆเธอหัวเราะคิกๆผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลงกับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขาแหวนลอยตัวอยู่ขาถ่างออกรับมือผมพอดี เธอเหลือบตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาน้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของแหวน เธอสดุ้งเล็กน้อยเราลอยเข้าฝั่งมาบ้างขาผมเริ่มหยั่งพื้นทรายได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน) สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5…

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…