ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง

e0b89be0b8b2e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b881 64fbe6a04d49c

เรื่องเสียว ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง

เรื่องเสียวของเราสามคน…ใช่ครับ ฟังไม่ผิดหรอก เรื่องเสียวของเราสามคน มันเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับผม พี่เมฆ และพี่น่านเมียของพี่เมฆ และผม หลังจากที่เขาติดต่อผมมาจากในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ที่ผมประกาศเอาไว้ ว่าอยากจะลองมีประสบการณ์สวิงดูบ้าง ก็ไม่คิดว่าคนที่ทักมานั้นจะเป็นพี่ที่สนิทกันมากๆ เหมือนกัน แล้วเมียของเขาก็ดูเรียบร้อย น่ารัก จนผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า จะมาโดนเราสองคนรุมเย็ดได้ยังไงกัน จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงๆ นั่นแหละครับ

ผมเลยรู้เลยว่า…ผู้หญิงเรียบร้อยนี่อย่าให้แก้ผ้าเลยทีเดียว ลีลาเสียวซ่านอย่าบอกใคร

แต่ที่ผมเองแค้นใจอยู่ ก็คือครั้งล่าสุด ที่ผมไปสวิงด้วยที่บ้าน เพราะว่าอารมณ์มันพาผมไปสุดๆ มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกแปลกไปมาก แม้ว่าจะทำออกมาจนเสร็จก็ตามที เพราะว่าตอนที่ผมกำลังเย็ดหีเมียพี่เขาอยู่ดีๆ เขาก็มายืนข้างๆ ผมเองก็ชักว่าวให้ เพราะมันเคยเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

แต่ครั้งนั้นมันต่างออกไป เพราะว่าเขาเป็นคนบอกว่า ให้ผมอมควยให้เขา ใช่ครับ

ผมเกิดมาเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ต้องมาอมควยให้ผู้ชายด้วยกัน มันไม่ได้รู้สึกถึงขั้นขยะแขยงหรอกครับ แต่มันเต็มไปด้วยความแปลก เพราะว่าผมเองเคยโดนอมควยอย่างเดียว เลยกะว่าวันนี้ผมรอวันเอาคืนเต็มที่เลยทีเดียว

ตอนที่ผมเปิดประตูเข้าไป เขาก็นอนให้เมียอมควยอยู่แล้วเหมือนเดิม แต่เหมือนว่าวันนี้ มันจะถึงจุดเสียวงแล้วนั่นเอง เพราะว่าอยู่ๆ เขาก็ลุกขึ้น แล้วจับพี่น่านพลิกลงไปนอนหงาย จับเรียวขาของเธอแยกออกอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มยกมันขึ้นพาดประทับบ่า เริ่มจุมพิตที่น่องเรียวของเธอก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของพี่น่านแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอดังขึ้นมาทำให้ผมเองก็เงี่ยนควยไม่น้อยเลยทีเดียว ลีลาการเย็ดหีของเขานั้นผมก็ไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ามันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นกระแทกรูหีของเธอแบบหนักแน่นทุกดอก ยิ่งแรงก็ยิ่งชวนเงี่ยน ยิ่งถี่ ก็เรียกเสียงครางของพี่น่านออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ผมเลยรีบถอดเสื้อผ้า ควยแข็งอยู่แล้ว ขึ้นไปบนเตียง แล้วจับหน้าของพี่น่านหันมา เอาควยจ่อปากของเธอ

เสียงครางที่ดังขึ้นเงียบไปเลยทันที เมื่อควยของผมเข้าปากของเธอ มือกระชับกำควยผมแน่น แล้วดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง ผมค่อยๆ ตั้งสติท่าที แล้วปล่อยอารมณ์ไปตามสถานการณ์ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวทันที มือเอื้อมไปจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ มันยิ่งกระตุ้นความเสียวซ่านให้ผมนั้นออกแรงกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

จนกระทั่งวูบหนึ่ง ผมเองก็นึกขึ้นมาได้…ว่ามันได้เวลาที่ผมเอาคืนแล้ว

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาจากปากของเธอแล้วยืนขึ้น ไปยืนข้างๆ พี่เมฆ แล้วเอาควยไปจ่อปากของเขา

เขาหันมาแล้วอึ้ง แต่ผมกลับยิ้ม “ได้เวลาอมควยให้ผมบ้างแล้วครับพี่ชาย” ผมพูดแล้วเอาลำควยที่ถอกบานทะโร่นั้นไปแตะๆ จ่อที่ปากของเขา ก่อนที่พี่เมฆจะยิ้มออกมาแล้วอ้าปาก รับควยของผมเข้าไปทันทีแล้วเริ่มดูดควยของผมอย่างถี่รัวไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ยิ่งกระเด้าเย็ดหีพี่น่านได้อย่างแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มันเป็นอะไรที่ผมแปลกใจ และไม่เข้าใจ ทั้งๆ ที่ลีลาการเย็ดหีของเขานั้นมันสุดยอดมากๆ จนผมอิจฉา

แต่ลีลาการอมควยมันก็ช่างสุดยอดเหมือนกัน พี่เขาดูดควยจนเสียวซ่านและลืมทุกๆ อย่างไปชั่วขณะ ผมจับหัวพี่เมฆเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่ ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกระเด้ารัวเข้าไปเท่านั้น และดูเหมือนพี่เขาเองก็ยิ่งดูดควยผมแรงขึ้น รวมทั้งกระเด้าเย็ดหีเมียตัวเองแรงขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย

จนกระทั่งผมที่พยายามจะยืดเวลาเสียวให้นานที่สุด เริ่มทนไม่ไหว

เพราะว่าพี่เขาดูดควยได้เสียวสุดๆ เหลือเกิน ผมกดหัวของเขาเข้ามาจนมิดลำควยของผม แล้วส่งเสียงครางลั่นออกมา น้ำควยทะลักแตกในคาปากของพี่เมฆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวค้างเอาไว้ ให้เขาดูดกินน้ำควยของผมอย่างเต็มที่ ไม่ต่างจากครั้งก่อน ที่ผมเพิ่งเคยได้ลิ้มรสน้ำควยเป็นครั้งแรก

จนทุกหยดของน้ำควยถูกรีดออกมาจนหยดสุดท้าย ผมจึงค่อยๆ ถดถอยออกมา มองดูหน้าพี่เมฆที่จะมีท่าทีตกใจที่ถูกผมกดหัวกินน้ำควยไปในครั้งนี้ แต่เขาก็ทำให้ผมอึ้งได้เหมือนเดิม

เพราะว่าเขากลับยิ้มออกมา แล้วพูดอย่างหน้าตาเฉย

“น้ำควยหวานดีเหมือนกันนะ “

ให้ตายเถอะครับ…นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว ครั้งแรก น้าพาเข้าป่าเล่นเสียว ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง อำเภอ เป็นประจำไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผม ที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ น้าอ่อนครับ ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…