ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน

วันนั้น ตีสาม ฉันออกมาที่ห้องน้ำเพื่อเตรียมจะล้างห้องน้ำ เห็นรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ เลยคิดว่ามีคนใช้ห้องน้ำอยู่ แต่รออยู่สัก 10 นาทีก็ยังไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นมา พอเดินเข้าไปในห้องน้ำหญิง และตามด้วยชาย ประตูทั้งหมดก็เปิดแง้มเอาไว้ เป็นสัญญาณของการไม่มีใครมาใช้บริการ ฉันเลยจัดการเริ่มทำความสะอาดห้องน้ำชายก่อน เพราะว่ามันใช้เวลานานกว่า แต่ทันทีที่มือของฉันผลักประตูบานแรกที่แง้มอยู่เข้าไป ก็ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง นอนหลับอยู่บนชักโครก ในลักษณะนั่งอยู่ กางเกงถอดลงมาจนถึงครึ่งเข่า แต่เขายังไม่ทันได้ทำธุระส่วนตัวเลย กลิ่นเหล้าโชยมาจาง ๆ แม้ว่าจะแอบขำ แต่เขาก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เขาหลับคาชักโครก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ปลดทุกข์ ไม่ได้ลงกลอนห้องน้ำด้วยซ้ำ

ฉันเห็นแบบนั้นก็ว่ากำลังจะก้าวถอยออกมา แต่สายตาดันเหลือไปเห็นควยของเขาเสียก่อน

ไม่หรอก ความจริง ลึก ๆ ในใจของฉันอาจจะตั้งใจมองควยของเขาอยู่แล้วก็ได้ใครจะรู้กันล่ะ และมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันตกตะลึงมาก เมื่อเขานั้นควยใหญ่ ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขา ฉันเดินเข้าไปสะกิดเขาเบา ๆ ได้ยินเสียงกรน แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะตื่นขึ้นมาเลย ชั่งใจอยู่นานว่านาทีนี้จะเป็นคนดีหรือเปล่า แต่มือก็เปิดเอื้อมไปปิดประตู ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาเพื่อถอดกางเกงออกจากเท้าข้างหนึ่ง แล้วจับขาของเขาแยกออก

ตรงนี้ยิ่งได้เห็นควยของเขาชัดขึ้น และแน่นอนว่าได้กลิ่นเหล้าหึ่งมาจากตัวเขาอย่างหนักหน่วงเหมือนกัน

ขับมาคนเดียวเสียด้วย…ไม่ลงข้างถนนก็ถือว่าเก่งแล้วละ

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาตั้งขึ้นมา แล้วถอกควยของเขาเล่น หันซ้ายหันขวา มองดูควยของเขาชัด ๆ ใหญ่ อวบ…นี่ฉันไม่เคยเห็นใครที่ควยอ่อนแล้วยังควยใหญ่ขนาดนี้เหมือนกันนะ พอคิดแบบนั้นแล้ว มือก็จับควยของเขาเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา แบบอยากจะให้เขาควยแข็งขึ้นมาจัง แต่ดูจากท่านอนเอกเขนกที่ไม่มีสติแล้ว คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาหรอก…จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันสะดุ้งตกใจเลยทีเดียว เพราะไม่รู้ว่าคนหลับควยแข็งได้เหมือนกัน ฉันเลยตัดสินใจ เงี่ยนหูฟังเสียงกรนของเขาเบา ๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ที่นี่เงียบสงบมากในเวลานี้ มันก็เลยทำให้เสียงดูดควยดังขึ้นมาชัดเจน แต่ในเมื่อเจ้าตัวเขาไม่ตื่นขึ้นมาเลย ฉันก็เลยได้ที่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียควยให้เขาอยู่พักใหญ่จนควยของเขาแข็งโป๊ก ตอนที่เอาปากออกมา หัวควยกลมมนที่เลี่ยมเงาวับมันยั่วยวนฉันเหลือเกิน ฉันคิดว่าจะถอยออกมาเสีย แต่เสียงหัวใจก็เต้นแรงจนอดไม่ได้เลย ฉันลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองลง ขึ้นไปนั่งคร่อมตัวของเขาเอาไว้ จับที่ส่วนของถังกดน้ำด้านหลังชักโครก แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้า ๆ

เสียว…เสียวหีจังเลย

ควยใหญ่จนแน่นรูไปหมด ฉันนั่งลงไปช้า ๆ ค่อย ๆ ขย่มควยของเขาไปเบา ๆ แต่ยิ่งขมิบเท่าไหร่ ตอนที่รูหีตอดควยดุ้นโตของเขาแน่น ๆ มันก็เสียวจนต้องร้องครางออกมา นั่นเลยทำให้ฉันเลื่อนมือมาจับบ่าของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ

ฉันร้องครางด้วยความสุข เสียวหีจนเนื้อเต้นไปหมดเลย บอกอารมณ์ของตัวเองในเวลานี้ไม่ถูก แต่ว่ามันรู้สึกดีมาก ๆ เลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ ยันเขย่งเท้าก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ กระทั่งไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านในตอนนี้เอาไว้ได้ไหว แล้วร่างกายของเขาก็เริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมาเหมือนจะตื่น ฉันเลยต้องรีบลุกออกมา แล้วใส่เสื้อผ้าให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะทิ้งเขาเอาไว้แบบนั้น ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปทำความสะอาดที่ด้านหลังโถฉี่แทน ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ได้ยินเสียงกระแอมไอ เหมือนเขาจะตื่นขึ้นมาแล้ว…

น่าเสียดาย…

ถ้าหลับนานกว่านี้อีกหน่อยจะขย่มให้แตกในเลย

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ”หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้ง 2 คน” ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม.มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่า หลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว ก็เด็กหนุ่มๆ มันเอาดีกว่าสามีนี่นา เมื่อปีกลายนี้เอง ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆ ก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…