ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ

e0b89be0b8b1e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b8ade0b8a3e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b89be0b8b1e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbf21f4eee5

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา

“ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน และมันก็ทำให้เขาเพียรมากินน้ำปั่นร้านของเธอบ่อยๆ จนได้พูดจารู้จักกันมากขึ้น สุดท้ายการจีบก็กลายเป็นการมานั่งคุยด้วยที่ร้าน ซึ่งเป็นตู้น้ำเล็กๆ ขนาด 2 คูณ 2 เมตรเท่านั้นเอง วันนี้ทั้งสองคุยกันไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงเวลาที่เก็บร้าน พับหน้าต่างลงจนหมดแล้ว

ธิดาเมื่อเห็นว่าเขาคงจะกลับแล้ว เธอเลยพูดขึ้นมา “นึกว่าจะชวนไปไหนเสียอีก มานั่งเฝ้าตั้งสองสามชั่วโมง”

“แล้วอยากจะให้พาไปที่ไหนล่ะครับ” เขายังคงเอ่ยถามด้วยท่าทีทะเล้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปหา หลับตาปี๋แล้วยิ้มกว้าง

“ก็อยากให้ไปไหนด้วยก็ไปนั่นแหละ แต่ถ้าไม่อยากไป…ก็อยู่มันที่นี่แหละ”

“ที่นี่ได้เหรอ ?” เขาถาม

“ได้สิ…ตรงไหนก็ได้ ถ้าใจรัก” เธอยิ้มขวยเขิน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปดึงประตูร้านเข้ามาปิด ลงกลอน แล้วเปิดไฟในตู้นั้น ความสว่างมันทำให้ทั้งสองเห็นใบหน้าที่แดงเรื่อขึ้นสีของกันและกันอย่างชัดเจน ก่อนที่หญิงสาวจะเป็นฝ่ายตรงเข้าไปประชิดเขา แล้วเริ่มโอบกอดลูบไล้เป็นการประเดิม

เธอเองก็รู้ว่าเขานั้นมีสาวมากมายที่จ้องจะแย่งไป เธอเองก็ไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ถ้าจะต้องโดนแย่งไป เธอจะไม่ยอมเด็ดขาด เธอเริ่มจูบก่อน ในขณะที่อีกฝ่ายเริ่มตอบรับรสจูบของเธอ ใช้ลิ้นแลบออกมาแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน

ธิดาเริ่มลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาผ่านทางกางเกง สัมผัสมันเพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มตื่นขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว เธอจึงค่อยๆ จับลำควยของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่ หญิงสาวค่อยๆ ถอยห่างจากรสจูบ แล้วคุกเข่าลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปและได้เห็นลำควยใหญ่ดีดตัวเด้งขึ้นมาชี้หน้าของเธอ

ควยใหญ่ถูกใจจริงๆ เธอนึกในใจ รอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าแล้วเริ่มอ้าปากดูดควยของเขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยืนเกร็ง ลำควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่หญิงสาวเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มนั้นทนไม่ไหวแล้วเริ่มเร่งจังหวะ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจให้เธอเหลือเกินในเวลานี้ ลำควยขยับกระแทกเข้ามาในปากให้เธอนั้นดูดดุน ก่อนที่เธอจะถูกผลักลงไปนอนกับพื้น แล้วกระชากกางเกงของตนเองออกทันที

ชายหนุ่มในเวลานี้เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนใสๆ หยดติ๋งลงบนพื้นจากปลายควย ในจังหวะที่เธอถูกกระชากกางเกงออกไป เขาก็สอดร่างเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอทันที หีชมพูของเธอตอนนี้ตื่นตัวเต็มที่แล้ว ร่องหีสวยถูกลำควยของเขาค่อยๆ ดุนดันเข้ามาทีละน้อย ก่อนที่จะอัดกระแทกให้มันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ไหวขยับตามแรงควยของอีกฝ่ายที่ไร้ท่าทีว่าจะหยุดลงในเวลานี้

เสียงครางของเธอดังขึ้น ยิ่งเสียวหีมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น จนไม่สนใจเลยว่าข้างนอกในเวลานี้มันจะมีใครอยู่หรือความ ความสุขของเธออยู่ที่ตรงหน้าแล้วตอนนี้

เธอเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเร่งจังหวะขึ้น เสียงครางของชายหนุ่มสะท้อนก้องขึ้นมาในห้องนั้นก่อนที่จะแอ่นกายขึ้นสุดองศา ลำควยตอกกระแทกเข้ามานิ่งค้างเอาไว้ ปลดปล่อยความเสียวซ่าน แตกในอย่างอิ่มเอมใจ โดยที่หญิงสาวเองก็พร้อมที่จะรับมือเช่นเดียวกัน

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นก่อนที่จะแผ่วหลง ในขณะที่ทั้งสองคนเริ่มมองหน้ากันแล้วยิ้ม

มันเหมือนกับว่าได้เจออะไรที่ตรงจริตกันเสียทีในเวลานี้

นอกจากจะปั่นน้ำเก่งแล้ว…ยังปั่นควยให้แข็งเก่งอีกด้วย

แบบนี้คงได้เย็ดเช้า เย็ดเย็นแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้ บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ…