ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ

e0b89be0b8b1e0b894e0b980e0b888e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b2e0b980e0b898e0b8ade0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b88ae0b8ad 64fc175a73fb5

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ

เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา

“อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว มันทำให้ผมพอนึกถึงคำที่เธอบอกว่าให้ผมมารับเธอไปเย็ด ผมก็ควยแข็งขึ้นมาตั้งแต่เจอหน้าเธอแล้ว

เธอขึ้นมาซ้อนรถของผมทันที ไม่รู้ว่าคนเราสมัยนี้มันเย็ดกันง่ายขนาดนี้ถ้าถูกใจ

เธอกอดเอวของผมเอาไว้ แล้วกระซิบข้างหูเอาไว้ว่า ไปเย็ดกันได้แล้วค่ะ…นั่นทำให้ผมนั้นเร่งเครื่องทันที ในขณะที่ระหว่างทาง เธอกอดเอวของผมเอาไว้แน่น ผมเองก็เงี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วเธอก็เอื้อมมือลงมาลูบควยของผม พอเห็นว่าผมควยแข็งเธอก็ไม่ว่าอะไร ยิ่งจับควยของผมแรงขึ้น ทั้งบีบ ทั้งรูด จนผมนั้นทนไม่ไหว เลี้ยวรถเข้าโรงแรมทันที เพราะตอนนี้ แม้ว่าบ้านจะอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่…แต่มันรออีกแค่วินาทีเดียวก็ไม่ได้แล้ว

ผมพาเธอเข้ามาในโรงแรม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอติดบานประตู แล้วจัดการจูบเธอทันทีพร้อมกับที่สองมือนั้นถอดกางเกงตัวเองออก ในตอนนี้เธอได้จับควยของผมจริงๆ แล้ว และดูเหมือนว่าเธอจะชอบใจ ที่ผมควยใหญ่ถึงอกถึงใจเธอมาก พอจับควยได้ก็ยิ่งจูบกันแรงขึ้น แล้วรัวมือชักว่าวให้ผมจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม แต่เธอก็ยังไม่หยุด เราแลกลิ้นกันอยู่ไม่นาน เธอค่อยๆ นั่งลงมาตรงหน้าของผมแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอไม่รีรออะไรทั้งนั้น และไม่ต้องเสียเวลา พอควยเข้าปากของเธอได้ ก็ดูดควยของผมอย่างแรงจนเสียวควยขาสั่นระริกไปหมด เธอขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่ทันใจความเงี่ยนของผม มือสองมือจึงวางทาบบานประตูเอาไว้ แล้วกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่ ยิ่งได้เห็นหน้าสวยๆ ของเธอตอนที่ดูดควยจนแก้มตอบแล้วมันยิ่งทำให้ผมมีแรงมากขึ้น กระหน่ำควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนควยถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอ มันเสียวจนผมดันควยค้างเอาไว้แบบนั้น กระทั่งเธอเป็นคนที่ผลักออกมา

“เงี่ยนไม่เบานะ…” เธอพูดแล้วยิ้ม

“เธอจับควยเราก่อน” ผมบอก ก่อนที่จะพาเธอไปที่เตียง เธอไม่ปล่อยให้ผมจัดการอะไรสักอย่าง ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงแล้วถ่างขาให้ผมทันที เนินหีใหญ่ของเธอไม่มีขนเลย หีอูมๆ ของเธอเลยเด่นชัดยิ่งกว่าที่คิด แคมหีสวย ยังไม่บานเหมือนโดนเย็ดมาเยอะ ผมแหวกแคมหีของเธอออก เนื้อในหีชมพูทำให้ผมกดใบหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที แล้วตอนนี้ก็เป็นจังหวะที่เธอนั้นเอาคืน กดหัวของผมลงไปแล้วกระเด้าหีของเธอใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ มันยิ่งทำให้ผมนั้นเลียหีให้เธอได้อย่างเสียวซ่านยิ่งไปกว่าเดิมเสียอีก

เธอให้ผมเลียหีนานอยู่สักพักจนน้ำเงี่ยนของเธอไหล เนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาในคอ…คงจะเสียวหีไม่เบาเหมือนกันนะ ถึงมีน้ำเงี่ยนออกมามากขนาดนี้

ผมอยากที่จะทำให้เธอมีความสุขมากกว่านี้ อยากจะเลียไล่เธอไปทั้งตัว แต่ว่าเวลานี้มันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะทำแบบนั้น ผมเลยไม่รอช้า ยกร่างกายขึ้นมา แหกขาของเธอออกทั้งสองข้าง น้ำเงี่ยนของเธอทำให้ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้อย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่มันแน่นควยไปหมด

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้าม ตอนที่เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างดังลั่นห้อง เมื่อผมเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ ซึ่งยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอครางขึ้นมา มันก็เหมือนทำให้ผมเงี่ยนขึ้นกว่าเดิม ใส่แรงทั้งหมดกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างหนัก ทั้งเร็ว ทั้งแรง ยิ่งได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไหวไปตามแรงควยแล้วอารมณ์มันก็ยิ่งมา

ผมถามเธอแบบหยอกเล่นว่าแตกในได้ไหม แต่เธอกลับหลับตาแล้วพยักหน้าเสียอย่างนั้น เลยทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความสะใจ ให้เย็ดหีทั้งทีก็ให้เย็ดสด แถมยังให้แตกในเสียอีก งานนี้ผมเลยยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วอัดแรงทั้งหมดตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนน้ำควยทะลักเต็มรูหีของเธอ ส่งเสียงครางออกมาลั่นห้องด้วยความสาแก่ใจ ไม่คิดเหมือนกันว่าปัดแอปเล่นๆ ก็ทำให้ได้เสียวเหมือนกัน แล้วในคืนนั้นเธอก็ไม่กลับบ้านด้วย…เธอขอมานอนที่บ้านผม แลกด้วยอะไรก็ได้ที่ผมอยากได้…แล้วผมจะอยากได้อะไรละครับ นอกจากเย็ดเธอ

ถ้าวันนี้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมแล้วเกิดเงี่ยนขึ้นมา…ลองปัดแอปดูสิครับ

บางทีอาจจะไม่ต้องชักว่าวอยู่ห้องคนเดียวก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง “เก่งเหลือเกินน้องจ๋า…พี่เสียวควยจนแทบไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ใบหน้าของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข ที่เรื่องเสียวได้เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาที่เขานั้นต้องการมันอย่างถึงที่สุด เขานั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อย ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าคุกเข่าลงมา แล้วใช้เรือนแก้มคลอเคลียกับลำควยของเขาด้วยใบหน้าที่แสนอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านส่งจากหัวควยที่ถอกบานนั้นขึ้นมาจนถึงร่างกายทั้งหมดทั้งมวล… ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มือเรียวของหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถกอบกำมันเอาไว้ได้รอบเลยเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เธอจ้องมองลำควยของเขาที่กระดกเกร็งในมือของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สูดดมกลิ่นแห่งความปรารถนาที่ลำควยของเขาจนชุ่มปอด แล้วจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที “โอ๊ยยยย….น้องจ๋า เสียว พี่เสียวควยโคตรๆ เลยครับ…