ปล้ำลูกสะใภ้ สาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องเสียวลูกสะใภ้จนสุดโคน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ปล้ำลูกสะใภ้ สาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องเสียวลูกสะใภ้จนสุดโคน

ลูกสะใภ้ของผมเป็นคนสวยและน่ารัก ครั้งแรกที่ลูกชายผมพาเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเห็นแล้วใจสั่นบอกไม่ถูกครับ ผมแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งที่มีโอกาส ผมเองก็เคยแอบดูลูกชายเอากันกับลูกสะใภ้หลายครั้ง ผมเองก็ต้องชักว่าวตามจนน้ำแตกเลยล่ะครับ

ผมกะว่าจะเคลมลูกสะใภ้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสักทีไหนจะเมียผม และลูกชายที่เป็นผัวของเธออีก เพราะพึ่งมาอยู่บ้านผมยังไม่นานด้วย จนลูกสะใภ้ผมมีหลานให้ผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง ครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกสะใภ้มากขึ้น ผมมาหยอกเล่นกับหลานสาวทุกวัน และสนิทสนมกับลูกสะใภ้ผมอย่างมาก จนหลานสาวผมอายุ 4-5 ขวบ เธอเป็นเด็กน่ารักเหมือนแม่ไม่ผิดเลย

มาวันหนึ่งเมียผมขอให้ลูกชายขับรถไปส่งในงานที่จังหวัด ครั้งแรกเมียผมจะให้ผมขับไป ผมบอก ลูกชายว่ากลางคืนหูตาของพ่อไม่ค่อยดี เดี๋ยวเกิดอันตราย ลูกชายผมก็เลยยอมขับไปส่งแม่เขา ตอนเย็นๆ ผมกับลูกสะใภ้และหลานสาวกินข้าวกันเสร็จ ก็มานั่งดูทีวีกัน ต่อมาลูกสะใภ้ผมขอตัวพาลูกเข้านอน เมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าจะกลับดึกนะ ผมก็บอกลูกสะใภ้ให้รู้ พอประมาณสามทุ่ม ผมก็เดินมาที่ห้องนอนลูกสะใภ้ เห็นเค้าเปิดไฟดวงเล็กๆ นอนอ่านหนังสืออยู่ ผมมองผ่านบานเกร็ดที่หน้าต่างหน้าห้องนอนครับ

ผมยืนดูลูกสะใภ้นอนอ่านหนังสือ เห็นลูกสะใภ้นอนบิดตัวไปมา งอขาเข้าออกและเกร็งปลายเท้าเหมือนกำลังมีอารมณ์หรืออ่านหนังสือเซ็กส์อยู่ สักพักลูกสะใภ้ผมก็นอนหลับเอาหนังสือวางทับหน้าอกไว้ ผมเลยเอื้อมมือไปตรงช่องบานเกร็ดหน้าต่างแล้วล้วงมือไปถอดกลอนประตูห้องนอนลูกสะใภ้ออก ใจผมตอนนั้นกลัวก็กลัวเหมือนกัน แต่ด้วยความอยากเอากับลูกสะใภ้มานานมากแล้ว ทำให้ผมต้องกล้าทำ พอผมถอดกลอนประตูได้ ผมเข้ามาในห้องนอน ผมเข้าไปที่เตียงนอนลูกสะใภ้ ตอนนั้นลูกสะใภ้ผมนอนหงายอยู่โดยใส่ชุดนอนบางๆ สีครีมๆ มองดูแบบแนบเนื้อมาก ลูกสะใภ้ผมคงไม่ใส่กางเกงในนอนเป็นแน่ผมคิดในใจ ลูกสะใภ้ผมนอนหายใจยาวๆ สม่ำเสมอ ผมก็รู้ว่าเธอหลับจริงๆ

ผมก้มดูหนังสือที่หน้าอกลูกสะใภ้ว่าเป็นหนังสืออะไร เป็นหนังสือเปิดบริสุทธิ์ ภาพคู่ชายหญิงเอากันน่ะครับ ลูกชายผมคงซื้อมา ไว้ดูกับเมียแน่ๆ ผมเอื้อมมือที่สั่นๆ ของผมไปลูบไล้ต้นขาของเธอเบาๆ แล้วก็เอื้อมมือไปเกาะกุมตรงเนินระหว่างขาลูกสะใภ้ ผมลูบไล้อยู่นาน จนเธอนอนอ้าขาออกด้วยความเสียวซ่านเป็นแน่ ผมเลยใจกล้าขึ้น เลยก้มลงจูบตรงเนินนูนวางขาของลูกสะใภ้ผมค่อยๆ เปิดชุดนอนเธอขึ้นไปเรื่อยๆ และเบาๆ ผมก้มหน้าลงดูดเลียเนินหว่างขาของลูกสะใภ้อยู่สักพัก น้ำเมือกจากล่องเรือของลูกสะใภ้ก็หลั่งไหลออกมาให้ผมเลียกินอย่างมากมาย ผมใจเย็นพอสมควรไม่กล้าผลีผลามเดี๋ยวเป็นเรื่อง เมื่อผมเห็นว่าลูกสะใภ้ผมคงอยากมากแล้ว ผมเลยเข้าไปตรงหว่างขาของลูกสะใภ้ แล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรูของเนินสวรรค์ แล้วดันท่อนเอ็นหัวบานแดงของของผม ยุบๆๆๆ ตรงปากรู ไม่นานนักท่อนเอ็นของผมก็แหวกปากรูของลูกสะใภ้เข้ามาจนได้

ลูกสะใภ้ผมถ่างขาออกเล็กน้อย แต่ไม่ลืมตา ผมเลยดันท่อนเอ็นของผมเข้าไปในหีของลูกสะใภ้จนสุดโคนเลยครับ ลูกสะใภ้ผมตกใจลืมตาตื่นขึ้น ทั้งผลักทั้งดันตัวผมให้ออกจากตัวเธอ เธอต่อว่าผมหลายคำเลยนะครับ และหยิกข่วนผมด้วย แต่ผมก็ดันท่อนเอ็นเข้าไปในรูของลูกสะใภ้จนสุดโคนเลยครับ เพราะไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลูกสะใภ้ผมทำท่าจะร้องไห้ด้วย และยังดิ้นรนไม่หยุด จนหลานสาวผมตื่นขึ้นมาเห็นผมนอนทับอยู่ตรงหว่างขาแม่ของเขา แกแกถามว่าคุณปู่มาเล่นกับแม่หรอคะ ผมบอกหลานสาวว่า จ้ะๆ ผมเลยถามหลานสาวว่า เคยเห็นพ่อของหนูเล่นแบบนี้กับแม่แบบนี้หรือเปล่าล่ะ หลานสาวผมบอกว่าเห็นทุกคืนเลยค่ะคุณปู่

ลูกสะใภ้เอามือหยิกผมซะอีกหลายที ผมเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในรูของลูกสะใภ้ไปเรื่อยๆ ช้าๆ ล่องของลูกสะใภ้มีน้ำหล่อลื่นออกมามากมายจนผมรู้สึกได้เลยครับ ผมหันไปบอกหลานหลานสาวว่าหนูหลับตานอนนะครับ เดี๋ยวคุณปู่ทำธุระกับแม่ของหนูเสร็จคุณปู่ก็จะกลับไปนอนแล้วล่ะครับ เดี๋ยวตอนเช้าตอนเช้าคุณปู่จะพาหนูไปเที่ยวห้างดีมั้ย? หลานสาวผมหันไปมองแม่ตัวเอง ลูกสะใภ้ผมก็บอกหนูนอนนะคะลูก เดี๋ยวคุณแม่กับคุณปู่ก็นอนแล้วล่ะ แล้วหนูอย่าบอกคุณพ่อนะคะว่าคุณปู่มานอนเล่นกับแม่ในห้อง หลานสาวผมรับปาก ค่ะๆ แล้วก็หลับหลับตานอน

ลูกสะใภ้ผมเอื้อมมือไปดับไฟข้างเตียง ผมเลยกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในรูของลูกสะใภ้ไปเรื่อยๆ ปั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆ ผับๆๆๆๆๆๆๆๆ ลูกสะใภ้ผมคงเริ่มเสียวซ่าน กับท่อนเอ็นของผม เธอเริ่มกอดรและร้องครางเบาๆ พร้อมกับกระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอวของผมที่กระเด้าใส่ในรูหีของเธอ ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมก้มลงดูดเลียเต้านมของลูกสะใภ้ไปด้วย ทั้งซ้ายและขวา จนลูกสะใภ้ผมร้องคราง ซี๊ดดดด…โอ้วววว…ไม่หยุดปาก ผมสาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องรูเสียวลูกสะใภ้อย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้น ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลูกสะใภ้ผมร้อง โอ้ววววววว…ซี๊ดดดดดด……ตัวเกร็งกระตุกสั่นระริ้ก ผมเลยกะเด้าควยอีกชุดใหญ่ๆ ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วกดไปควยเข้าไปในรูหีของลูกสะใภ้จนสุดกลั้น น้ำเงี่ยนจากควยของผมก็ฉีดพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ เข้าไปในรูของลูกสะใภ้อย่างรุนแรง จนลูกสะใภ้ผมตัวสั่นเลยครับ

เธอขมิบร่องรูหีรับน้ำจากควยของผมไม่ขาดระยะ จนผมปล่อยน้ำเงี่ยนออกจนหมด ผมนอนกอดกันกับลูกสะใภ้อยู่นาน ผมดมดอมแก้มของลูกสะใภ้ตลอดเวลา ผมนอนพักซักครู่ก็เริ่มควยแข็ง เอากับลูกสะใภ้อีกครั้ง ครั้งนี้ลูกสะใภ้ผมเต็มใจให้ผมเอากันกับเธอเลยครับ ผมเริ่มกระเด้าควยใส่ลูกสะใภ้อย่างเต็มที่จนถึงวาระที่สุดเสียว ผมกับลูกสะใภ้ก็ผวากอดรัดกันแนบแน่นผมได้ฉีดน้ำเสียวพุ่งเข้าไปในรูของลูกสะใภ้อีกครั้งหนึ่ง แล้วผมก็กลับออกไปนอนที่ห้องผม ตั้งแต่คืนนั้นมาผมกับลูกสะใภ้แอบได้เสียกันเป็นประจำ โดยที่เมียผมกับลูกชายผมไม่รู้เรื่องเลย…

Recommendations

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่ เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ และทุกๆ ครั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่บ้าน พอมีโอกาส ฉันจะเย็ดกันตลอดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะโอกาสดีๆ มันมีน้อย แต่ความลับไม่ได้มีในโลก เพราะว่าฉันนั้นโดนพ่อเลี้ยงเรียกเข้าไปคุย บอกว่าเขารู้เรื่องฉันกับน้าชายตัวเองแล้ว…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…