ปล้นสวาทในอพารท์เม้น

e0b89be0b8a5e0b989e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b983e0b899e0b8ade0b89ee0b8b2e0b8a3e0b897e0b98ce0b980e0b8a1e0b989e0b899 64fbe760bc51e

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น

มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย

วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู มันเข้ามาปิดปากมดที่ด้านหลัง ด้วยแรกที่มากขนาดนั้นทำให้มดสู้เอาผ้าปากมดจนมดสงเสียงไม่ได้ ซ้ำมันยังมัดมือมัดเท้า ในใจมดคิดว่ามันต้องมาปล้นแน่ๆ แต่เปล่าเลย หลังจากที่มันทำให้มดไม่สามารถขัดขืนได้แล้ว มดเห็นว่ามันเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วโดนลงข้างๆ ควยท่อนโตที่ยังไม่ชูชันทำให้มดใจสั่นระรัว มาถึงตอนนี้มดรู้ได้ทันทีว่ามันต้องข่มขืนมดแน่ๆ มันฉีกกางเกงจนขาดเป็นรูโบ๋มากพอให้เห็นหี แม้แต่กางเกงในมันก็ใช้กรรไกรตัดจนขาดออก เสื้อแทนที่มันจะถอดให้มดสักหน่อยมันดันดันแล้วโผล่ออกมาแต่เต้านม มดตกใจกลัวและร้องไห้ มันแทบไม่สนใจความรู้สึกของมดเลย มันก้มเอาหน้ามดที่เต้านมทั้งสองและดูดขยี้อย่างเจ็บปวด มันกัดด้วยความหมั่นเคี้ยวและดูดแรงมากจนเป็นรอยแดง มือสากๆสุดสกปรกยัดเกี่ยวหีของมด มันงัดเกี่ยวและตกขึ้นจระเอวของมดกระดก มันกระทำอย่างคนโรคจิตที่ไม่สนความเจ็บปวด มันตีหี มดเจ็บปวดและสะดุ้งตามมือ เสียงหัวเราะอย่างพึงพอใจของมันนั้นช่างน่ากลัว นั่นยิ่งทำให้มดอยากรู้ว่าภายใต้ผ้าปิดหน้าของมันนั้นคือใคร

และแล้วมันก็ลงมือเย็ดหีหลังจากที่สนุกอยู่นาน ควยดุ้นใหญ่ถูกยัดเข้าไปอย่างยากลำบาก มดเจ็บ มดพยายามร้องแต่ก็ไม่มีเสียง มดดิ้นไม่ได้ มดกรี๊ดออกมาแต่ก็เปล่าประโยชน์ มันพยายามยัด กด ดันและกระแทกอยู่นาน และในที่สุด ฉึบ! เสียงหีฉีกที่ดังเสียงจนมดเองยังตกใจ ทันทีที่ควยเข้ามาได้มันก็หัวเราะและเย็ดไปด้วย มันเอามือกดที่หน้าของมด กดแรงเสียจนมดโงหัวไม่ขึ้น มันบ้ามาก แต่ก็ยังไม่หนำใจมันยังบีบคอ บีบแรงเสียจนมดหายใจไม่ออก มดได้แต่ภารวนาของให้มีชีวิตรอดต่อไป มันบีบ บีบ และบีบ จนตาของมดเริ่มลาย มดขาดอากาศหายใจจนในที่สุดก็หมดสติไป

ระหว่างที่มดหมดสติไปนั้นมดไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองบ้าง มารู้ตัวอีกทีก็ตัวเองฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว มดตื่นขึ้นมาจากความตายเห็นสายระโยงระยางเต็มไปหมด เนื้อตัวมีแต่รอยเขียวช้ำและบาดแผล มดเดเสื้อดูนมเห็นรอยของหัวนมที่ขาดไปข้างหนึ่ง และรอยฟันกัดจำนวนมาก มดก้มลงส่องหีเห็นเป็นรอยเย็บแผลฉีกขาดถึงตูด มดเสียใจและหมดหวังคิดอยากจะฆ่าตัวตาย

หลังออกจากโรงพยาบาลจึงได้รู้ความจริงทีหลังว่ามีคนมาช่วยมดเอาไว้และนำตัวลส่งโรงพยาบาล โดยที่ไม่รู้เลยว่าคนร้ายคือใคร ทำได้อย่างมากก็แค่แจ้งความเอาไว้แต่จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังหาตัวมันไม่ได้เลย มดไม่กล้าจะอยู่สู้หน้าคนแถบนั้นจึงได้ย้ายที่ทำงานและย้ายที่อยู่ จนกระทั่งมดได้มาพบรักกับสามีคนปัจจุบัน แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตผมก็ไม่แม้แต่จะกล้าเล่าให้เขาฟังแม้แต่น้อย ในทุกครั้งที่เอากันมดจะเกิดความรู้สึกผิดในใจและภาพจำสุดเจ็บปวดเก่าๆมันจะย้อนกลับมาเสมอ และนั้นคือสิ่งที่ทำให้มดไม่สามารถเย็ดกับผัวได้อย่างมีความสุขเลยสักครั้ง มดได้แต่ภาวนาขอให้ผมเป็นความจำเสื่อมและลืมทุกอย่างไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่สะใภ้ เป็นชู้กับเมียพี่ชาย ผมทำงานอยู่ในกงสี ซึ่งเป็นครอบครัวจีนเป็นบริษัทของครอบครัวที่เลี้ยงทั้งลูกและหลานๆ (ผมมีทั้งตั่วแจ้ อาเฮีย) พี่ชายผมแต่งงานกับชาวจีนด้วยกันอายุอ่อนกว่าผมอีก (ผมอายุ 28 ปี) ผิวขาว หน้าตาหมวย ก้นงอน เรียนจบจากธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ เธอน่ารักตามสมัยนิยม นมเป็นนม ก้นเป็นก้น หุ่นดีมาก ผมเคยชักว่าวนึกถึงพี่สะใภ้บ่อยๆ บางครั้งก็ออกไปเที่ยวหมอนวดตามเจ้าพระยาอาบอบนวด (เบอร์ 13 น้องน้อยดาวของเจ้าพระยา แถวปิ่นเกล้า) เย็ดน้อยไป แต่ใจคิดถึงพี่สะใภ้ แล้ววันหนึ่งก็เป็นโชคของผม พี่ชายผมไปฮ่องกง ไปติดต่องานด้านธุรกิจของครอบครัว…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว ครูแนะแนวสุดที่รัก เสียวจัดหนัก ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวๆ ของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด…….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เสียสาวให้พี่ชาย เรามีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาพักอยู่ที่บ้านอายุห่างกันประมาณ 6 ปี พี่เค้าจัดว่าหน้าตาหล่อทีเดียวเราสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตอนนั้นเราอายุ 12 พี่เค้าก็จะรักเรามากๆ พี่เค้า 18 เรารู้ว่าพี่เค้ามีแฟน แต่อยู่คนละที่พี่เค้าสอบเรียน ป.ตรี ที่มหาลัยแถวบ้าน เราเป็นเด็กเรียนเก่งหน้าตาก็โอเค แต่ไม่ได้สวยอะไรมาก ดีที่ขาว พอพี่เค้าเรียนมหาลัยได้ปีกว่าๆ ก็ไปลองสอบทหารเรือปราฏกว่าติดทหารเรือต้องย้ายไปประจำที่ชลบุรี 4 ปี ก็รู้สึกเหงานะ แล้วอยู่ๆ เค้าก็เลิกกับแฟน เราก็ไม่รู้ แล้วเค้ามาหาเราที่บ้าน ตอนนั้นเราอายุ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…