ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน

e0b89be0b8a5e0b989e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b899e0b8ade0b899e0b8a2 64fbf9d4064d1

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน

อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้

เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ

สรุป เราทั้งหมดหกเจ็ดคนก็ซื้อเหล้ามานั่งกินด้วยกัน ห้ากลม ซึ่งมันค่อนข้างเยอะ หากนับรวมไปกับความเพียว และโซดาด้วยแล้ว เรียกได้ว่าคืนนั้นเราทุกคนต่างเมาปลิ้นเลย มีเมียเพื่อนนี่แหละที่ขอตัวไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน ส่วนเพื่อนๆ ที่เหลือก็นอนเกลื่อนกันที่ลานหน้าบ้านนั่นแหละ ตัวผมเองเป็นคนที่สร่างเมาไวกว่าคนอื่น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่เมาเลย เพราะว่าผมลุกขึ้นมาเยี่ยวในกลางดึก ก่อนที่ผมจะหันไปมองห้องรับแขกที่เมียเพื่อนกำลังนอนอยู่ตอนนี้ ปรากฏชัดเจนเลยว่า เธอกำลังนอนใส่ผ้าถุง เปิดพัดลมจ่ออย่างสบาย แต่ผ้าถุงที่เปิดโปงขึ้นมานั้นทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน แถมยังเล็มหมอยของเธอมาเป็นอย่างดีแล้ว

ผมหยุดค้างอยู่ตรงนั้นเลยทีเดียว เพื่อขยับตัวเข้าไปมองชัดๆ ว่าที่ผมเห็นนั้นของจริงหรือเปล่า

ถ้ามันคือของจริง ผมอิจฉาเพื่อนสนิทของผมเหลือเกิน ที่มันได้เมียที่เพียบพร้อมขนาดนี้ ทั้งหน้าตา นิสัย แต่กลีบหีใหญ่โหนกนูนที่เป็นเนินดูน่าเลีย แถมยิ่งได้มองชัดๆ ก็ยิ่งได้เห็นว่าเมียเพื่อนหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊หลายๆ คนเลย ความเงี่ยนก็มาสิครับในตอนนั้น ผมเลยเดินเข้าไปใกล้ๆ นั่งลง แล้วเลิกผ้าถุงของเธอขึ้นไปที่ขา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของเธอ จับขาเธอแหวกออก สติเรือนลาง แต่รู้ว่าตอนนั้นผมอยากจะเลียหีเมียเพื่อนมากเลย ขอแค่ได้เลียหีเท่านั้นก็มากพอแล้ว

ผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ซึ่งมันทำให้ผมเคลิ้มและเงี่ยนมากจนรู้สึกว่าควยแข็งขึ้นมาในกางเกง ยิ่งแหวกแคมหีของเธอออกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเห็นได้ชัดเลยว่าร่างกายของเธอนั้นมันน่าเย็ดขนาดไหน ผมทนไม่ไหว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แบบไม่เหลือเลยสักชิ้น เพราะว่ามั่นใจที่ว่าปิดประตูบ้านเรียบร้อยแล้วนั่นเอง ก่อนที่ผมจะเอาควยไปถูๆ ตามร่องหีของเมียเพื่อน

ตอนนั้นเธอตื่นขึ้นมาพอดี แล้วบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย เราเป็นเพื่อนกันนะ และผัวเธอก็เป็นเพื่อนผม

ผมในตอนนั้นไม่ไหวแล้ว กำควยใหญ่เต็มกำมือที่แข็งจนเจ็บหนึบขนาดนี้ ผมขอโทษเธอ แล้วบอกว่า ขอเย็ดหีหน่อย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เห็นขนาดนี้ได้เลียขนาดนี้จะให้ชักว่าวก็คงไม่รู้สึกดีเท่านี้แล้งละ ผมพยายามที่จะเอาควยดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอระหว่างที่กำลังอ้อนวอน แล้วทันทีที่ควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเธอนั้น เธอก็ครางออกมาเบาๆ

เธอยังไม่พูดอะไร ผมก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ อย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงควยของผม เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ในอาการเมาขี้ตาของเธอ แล้วพูดด้วยความงัวเงียว่า งั้นเรื่องคืนนี้เธอยกให้ ถือว่าเป็นความลับ อย่าบอกใครนะ รู้กันแค่เราสองคน

เธอพูดจบก็เริ่มครางออกมา และมันเป็นเสียงที่ทำให้ผมรู้ได้เลยว่าตอนนี้เธอเองก็ติดใจในควยของผมแล้วเหมือนกัน เลยทำให้ผมนั้นเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ แล้วเสียงครางของเธอจากที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยอินเท่าไหร่ก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ คงจะเสียวหีน่าดู เพราะไม่ว่าเธอจะมีแฟนที่ดีแค่ไหน แต่เพื่อนผมควยเล็กกว่าผมเยอะ นี่คงเป็นความสุขที่เธอได้รับไปจากผมแน่ๆ เลยสมยอมให้ผมเย็ดขนาดนี้

เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปเท่านั้นจนกระทั่งเสียวควยสุดๆ ดันควยเข้าไปสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีเมียเพื่อนไปหนึ่งน้ำ วินาทีนั้นผมบอกตรงๆ เลยว่ารู้สึกเหมือนกำลังจะขึ้นสวรรค์อย่างไรอย่างนั้นเลย

แล้วในตอนที่ผมลุกขึ้นมาสวมเสื้อผ้าตัวเอง เธอก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า

หรือไม่แน่นะ ที่เธอหลับไป อาจจะเพราะว่าโดนยาดีจากควยเพื่อนผัวอย่างผมก็ได้ แม้ว่าปากจะบอกว่าให้แค่ครั้งเดียว แต่ครางได้เสียวขนาดนี้ รอบสองสามสี่น่าจะมีแน่นอน

และถ้าวันนั้นมาถึง

ขอโทษนะเพื่อน เรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน เพื่อนไม่ผิดนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งคืน เสียวหีมันส์สุด ๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อแตงค่ะ ตอนนี้อายุ 26 ปี หลังจากที่แตงได้เย็ดกับผัวและเพื่อนผัวรวมทั้งบ๋อยโรงแรมรวมๆ แล้วก็เป็นสิบควยแล้วหละค่ะ บอกตรงๆ นะค่ะว่ามันส์หีมากค่ะ แต่มาช่วงหลังๆ มานี้ห่างๆ ไปค่ะ ก็ทำงานกันทุกคน ก็เหลือแฟนแตงคนเดียวมันก็เย็ดไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ แตงอยากโดนรุมมากกว่า ไม่ค่อยกล้าบอกแฟนหลอกค่ะ เดี๋ยวเขาจะหาว่าร่าน บางทีอยู่บ้านคนเดียวก็ต้องตกเบ็ดอยู่บ้านคนเดียวพอคลายอยากได้บ้าง แฟนแตงเขาจะให้แตงแต่งตัวโป๊ๆ เขาบอกเห็นแล้วจะหื่นมาก แฟนแตงเขาจะทำงานกลับมาก็ดึกๆ มาถึงก็ไม่ต้องพูดค่ะเขาจะจับแตงเย็ดเลยค่ะ แล้วเขาก็จะพูดตลอดว่าอยากให้เพื่อนเขามารุมเย็ดแตง กระตุ้นอารมณ์ให้แตงอยากแล้วเขาก็จะกระแทกแรง ๆ…