ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884 64fd7d1789e69

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย สักพักผมปลุกอารมณ์บุ๋มจนติดขึ้นมาแล้วผมก็ให้บุ๋มขยับตัวมาที่ ที่นอน ระหว่างพี่ชล กับ ผมครับ เธอถามว่าจะทำอะไร ผมบอกว่านั่งแหกขาให้พี่เค้าดูกางเกงในหน่อยได้ไหม ผมกล่อมบุ๋มอยู่พักนึงบุ๋มก็ยอมแต่แค่ดูเท่านั้นนะ แล้วบุ๋มก็นั่งแหกขาจนเห็นกางเกงในสีฟ้าของเธอครับ โดยพี่ชลก็แกล้งหลับต่อ ผมก็เอามือจับที่หีบุ๋มก็รู้ว่าเธอมีน้ำแฉะออกมาเยอะมาก จากนั้นผมจึงเอามือจับหัวบุ๋มให้ดูดควยให้ผมแล้วพูดว่า”ขอให้พี่เค้าเลียหีบุ๋มได้ไหม”บุ๋มดูมีอารมณ์มากสุดๆ จากนั้นผมลองขอให้บุ๋มจับควยพี่ชล บุ๋มตอนนี้คุมสติไม่อยู่ บุ๋มก็เข้าไปเปิดกางเกงพี่เค้าแล้วก็เอามือสัมผัสมันใหญ่มาก ผมขอให้บุ๋มอมควยพี่เค้า บุ๋มก็ทำตาม บุ๋มบอกให้ผมเอาควยผมใส่เถอะ

ผมก็เอาควยใส่ในหีของบุ๋ม สักพักก็มีโทรศัพท์มา พี่ชลแกล้งกดมาเอง ผมจึงบอกบุ๋มว่า”เดี๋ยวมานะ ไปเอาของที่ห้องเพื่อนแป๊บ” ถ้าเงี่ยนไม่ไหวก็ดูดให้พี่เค้าไปก่อน”ผมก็แกล้งเปิดประตูแล้วปิด แต่จริงๆ ผมแอบอยู่ในห้องน้ำดูบุ๋มอยู่ บุ๋มก็ช่วยตัวเองไป ดูดควยพี่ชลด้วย บุ๋มอมควยพี่ชลจนมิดด้าม จนพี่ชลแกล้งตื่น บุ๋มตกใจมาก ”จำผัวเก่าที่เอากันที่หัวหินไม่ได้เหรอ? พี่ขอเลียหีบุ๋มบ้างนะ” พี่ชลดันตัวบุ๋มให้นอนลง แล้วถอดชุดนอนของบุ๋มออก แล้วนั่งคุกเข่ากับพื้น ยกขาบุ๋มขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วเลียหีบุ๋มทันที พี่ชลเองก็อดอยากมานานตั้งแต่เลิกกับบุ๋มก็ใช้มือชักว่าวมาตลอดไม่เคยได้เจอของจริงแบบนี้ เขาทั้งจูบทั้งเลียหีของบุ๋มอย่างตะกละตะกราม บุ๋มดิ้นแอ่นหีรับหน้าพี่ชล พี่ชลได้ใจแหวกแคมทั้งสองออก “..ดีจังเลย…ซี้ด…โอว….พี่ชลอย่าดูดเม็ดแรงนักซิ..มันเสียว..โอวววว…” พี่ชลดูดเบาขึ้น แล้วเอานิ้วแยงลงไปในรูหีชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ มือบุ๋มกดที่หัวพี่ชลให้แนบกับหีแน่น “หีบุ๋มหอมจัง” พี่ชลยกหน้าขึ้นพูด…แล้วก้มลงเลียต่ออีก นิ้วที่กำลังแหย่รูหีบุ๋มอยู่เร่งเร็วขึ้นอีก “พอเถอะ…ใจบุ๋มจะขาดอยู่แล้ว…เอาไอ้นั่นพี่ชลยัดเข้าไปเถอะ” พี่ชลยังตั้งหน้าตั้งตาเลียหีบุ๋มต่อ “อูย…พี่ชลอย่าเอาลิ้นแย่เข้าไปซิ..มันสกปรก..อูย…ซี้ด” บุ๋มแอ่นหีจนก้นไม่ติดพื้น “พี่ชอบกินน้ำเงี่ยนบุ๋ม…มันหอมหวานดี” พี่ชลพูดหยาบตรงๆ แล้วลุกขึ้นยืนแล้วเอาควยถูหีบุ๋มไปมา บุ๋มดิ้นเด้งหีรับควย “เอาควยยัดเข้าเร็วๆซิ…มันเสียว…อูย..อย่าถูหี…ซี้ด…” บุ๋มหมดจริตอายพูดหยาบบ้างแล้วก็เอื้อมมือมาจับควยพี่ชลแล้วจ่อที่รูหีแล้วกระดกก้นให้ตรง พี่ชลดันควยช้าๆ เข้าไปในบุ๋ม“ เบาๆ ก่อนนะ…ของพี่ชลมันใหญ่..เดียวหีฉีกอีก…อือ” พี่ชลดันควยเข้าไปในหีแล้วจับขาบุ๋มแยกออก บุ๋มเอามือมาดันที่ท้องพี่ชลไว้คงกลัวพี่ชลกระแทกแรง… “ชักออกไปก่อนแล้วค่อยๆ ดันมาใหม่…ซี้ด….” บุ๋มขอให้พี่ชลชักควยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าช้า มือที่ยกขาเปลี่ยนมาบี้หีบุ๋ม..”ซี้ด…ดีจังเลย…บี้หีบุ๋มแรงอีกก็ได้…อือ..ซี้ด” บุ๋มสายหีไปมา พี่ชลชักควยเข้าๆ ออกซักครู่ควยก็เข้าจนเกือบมิดลำ พี่ชลโน้มตัวลงไปทับบุ๋มชักคงยออกช้าๆแล้วเริ่มกระเด้าเป็นจังหวะ…”หีบุ๋มตอดควยพี่ดีจังเลยครับ…เสียวหรือยังบุ๋ม” บุ๋มพยักหน้ารับแล้วโอบกอดที่หลังพี่ชลลูบไปมา พี่ชลกระเด้าควยเร็วขึ้น แคมหีบุ๋มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะควยที่ซอยกระเด้า น้ำเงี่ยนบุ๋มเปียกลำควยเป็นมัน “ซี้ด…โอว…เสียวจังเลย…กระเด้าแรงๆ…อูย…” พี่ชลกระเด้าควยถี่ยิบ…”หีบุ๋มตอดควยผมจนน้ำจะแตกแล้วครับ..โอววววว….” พี่ชลกระเด้าเร็วขึ้นบุ๋มเด้งหีรับการกระเด้าเสียงดังพับๆๆๆๆๆ “อย่าเพิ่งออกนะ…โอวๆๆๆ…บุ๋มกำลังเสียว…” พี่ชลกระแทกควยเข้ารูหีจนมิดลำแล้วกดสายก้นไปมา…”โอว…ซี้ด..พี่เสียวหัวควยจังเลยบุ๋ม” “อย่าให้ควยพี่หลุดนะ” แล้วบุ๋มพูดอย่างลืมอาย พลิกตัวกลับขึ้นมาอยู่ข้างบนแล้วลุกขึ้นนั่งบดส่ายหีไปมาบุ๋มเริ่มยกก้นขึ้นช้าๆรูดลำควยยาวนั้น “โอว…เสียวจังเลยบุ๋ม…” บุ๋มเริ่มกระเด้าหีช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น พี่ชลเด้งควยรับการกระเด้าเป็นจังหวะพับๆๆๆๆๆ มือก็บีบนมบุ๋ม“บีบนมแรงๆอีก…โอว…อือ…ซี้ด” การกระเด้ารุนแรงขึ้นอีก “โอว..บุ๋มน้ำ…พ..พี่จะแตกแล้ว…กระแทกหีลงแรงๆ…โอว…” “บุ๋มก็จะ…เสร็จแล้ว….โอว….เ..สร็จแล้ว…โอว” ทั้งสองต่างตัวเกร็งกระตุกเบาๆ บุ๋มกระเด้าหีอีกช้าๆ น้ำเงี่ยนของพี่ชลไหลออกมาจากรูหีบุ๋มช้าๆ จนเปียกหมอยยาวของพี่ชลแล้วบุ๋มก็นอนราบไปที่ตัวของพี่ชลทั้งๆ ที่รูหียังอมควยแคมตุ่ยอยู่ ทั้งสองกอดกันหอบหายใจถี่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่คนเรื่องมากหรอก แต่ว่าเป็นคนหล่อหน่อยก็ดี หุ่นดีก็ด้วย หรือว่ารวยก็ยิ่งเลิศไปใหญ่ ใช่…เมื่อก่อนทุกๆ อย่างของฉันมันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้าหาก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตา แต่จนกระทั่งฉันได้เจอกับเขา ทุกๆ อย่างของฉันก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ใช่ใคร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ที่ทำงายง่อยๆ ไม่ได้มีหน้าตาในสังคมอะไรมากมาย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวบอะไรเลยสักนิดเดียว เขาทำงานเป็นคนรับจ้างทั่วไปแค่นั้นเอง และเพราะว่าความสงสารฉันเลยจ้างเข้ามาทำงานที่บ้านของฉัน เพราะว่ามันมีอะไรให้ซ่อมหลายจุดเหมือนกัน และความสารพัดช่างของเขาก็ทำงานด้วยความขะมักเขม้น นั่นเป็นส่วนแรกที่ทำให้ฉันพอใจ แต่สุดท้ายแล้ว ความเลินเล่อของเขาก็สะกิดหัวใจของฉันเข้าเต็มๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…