ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์

e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3 64fc638028882

เรื่องเสียว ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์

ฉันยอมรับว่าเมื่อช่วงหัวค่ำฉันดื่มและเมานิดหน่อย เลยขอตัวเข้ามานอนก่อน ส่วนแฟนของฉันก็ไปดื่มกับเพื่อนตามสไตล์ ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร มาเที่ยวทั้งที จะไม่ดื่มเลยก็ไม่สนุกสิ แต่พอช่วงดึกๆ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องได้เย็ด

มาเที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด จะนั่งรถมาให้เอวเคล็ดทำไมตั้งหลายร้อยกิโล

ฉันชวนเขามาเย็ด เขามีท่าทีว่าจะปฏิเสธ เพราะว่ายังไม่ได้มีสติอะไรขนาดนั้น ทว่านั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของฉัน มันเป็นปัญหาของเขา ฉันยอมให้เขากินเหล้าแล้ว เพราะฉะนั้น จะเมาแค่ไหน เขาก็ต้องเย็ดฉัน

ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยอม แต่มีข้อแม้ว่าวันนี้ฉันเองต้องทำทุกๆ อย่าง เพราะว่าเป็นคนเงี่ยนก่อน และเป็นคนชวน ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของฉันอีกเหมือนกัน เขาควรจะรู้ ว่าเวลาผู้หญิงเงี่ยน เอาช้างมาฉุดมันก็ฉุดไม่ไหวหรอก

เจาโยนตัวเองลงบนเตียงนอน ก่อนที่จะกางแขนกางขาออกทันที แล้วปล่อยให้ฉันค่อยๆ คืบคลานขึ้นไป เล่นปูไต่บนร่างของเขา จากที่ไม่ค่อยรู้สึก ร่างกายของเขาก็เริ่มขยับไหวไปตามแรงความเสียวซ่านที่ฉันป้อนให้เข่าถึงที่ เริ่มลากปลายลิ้นลามเลียไซ้คอของเขา ลงมาที่เนินอกแกร่ง วนลิ้นที่หัวนมซึ่งเริ่มแข็งเป็นไต ก่อนที่จะดูดดุนอย่างเต็มเรี่ยวแรงจนเสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาวูบหนึ่ง มือหนึ่งเลื่อนลงไปจับควยของเขาทันที

มันอ่อนตัวอยู่ แต่ระดับฉันแล้ว แค่เพียงชักควยให้เขาไม่กี่ที ก็ควยใหญ่แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เรื่องเสียวมันไม่ต้องเสียเวลามากหรอก

ฉันเริ่มไซ้ซุกร่างกายของเขานั้นลงมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะที่ฉันเริ่มชักควยของเขามากขึ้นๆ จนเสียงครางเริ่มดังออกมาเบาๆ แล้วฉันก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม เมื่อฉันดูดเน้นๆ ที่ส่วนหัวควยซึ่งถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ด ก่อนที่จะเริ่มครอบลึกลงไปเรื่อยๆ ก่อนจะขยับปากดูดควยให้เขาอย่างถี่รัวจนเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาไม่หยุด

แล้วคนที่บอกว่าไม่มีอารมณ์ ไม่เงี่ยน กลับเริ่มแสดงความเงี่ยนออกมาเรื่อยๆ

เขาเริ่มครางออกมา เด้งเอวกระเด้าปากของฉันตอนที่กำลังอมควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบหัวของฉัน ดันตัวลุกขึ้นมานั่ง 45 องศา กล้ามท้องขึ้นแน่นเป็นลูก กดหัวของฉันให้อมควยของเขาลงไปลึกๆ จนกระทั่งสุดโคนแล้วกดค้างเอาไว้แบบนั้น ส่งเสียงคำรามออกมาสุดเสียงจนฉันแทบหายใจไม่ออกแล้วจึงปล่อยให้ฉันค่อยๆ ถอนปากออกมาจากลำควยของเขา

ฉันเงยหน้ามองเขา ได้ยินเสียงพูดเบาๆ ว่าทนไม่ไหวแล้วโว้ย เย็ดก็เย็ด

แล้วเขาก็จับร่างของฉันเหวี่ยงลงไปนอนกับเตียงทันทีพร้อมกับขึ้นมาทาบทับร่างของฉันเอาไว้ ความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นมาก็คงมากพอตัว เพราะว่าปกติเขาจะเลียหีให้ฉันก่อนทุกๆ ครั้ง แต่ตอนนี้ เขาจับควยถูกไปตามร่องหีสวยของฉัน แล้วสวมสอดพรวดเข้าผ่านกลีบหีชมพูหวานที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาทันที ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันอย่างดุดดันและบ้าคลั่ง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของฉัน ที่ได้เปล่งออกมาอย่างพึงพอใจ ควยของเขากระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว นอนถ่างขาให้เขามอบหมายความสุขสมให้ฉันเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

ยิ่งนาน ก็เหมือนว่าคนเมาขี้เงี่ยนจะไม่ได้มีเรี่ยวแรงที่ลดทอนลงไปเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าเขาเป็นนักกีฬา เรื่องความอดทนก็ต้องให้เขานั่นแหละ ทำให้ก่อนนอนคืนนี้เขาเย็ดฉันมาราธอนไปเกือบครึ่งชั่วโมง กว่าที่เขาจะปล่อยตัวเองให้น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังลั่นห้อง

บอกฉันว่าแตกแล้ว แตกแล้ว นับครั้งไม่ถ้วน ดันควยเข้ามาซ้ำๆ แล้วครางเสียวออกมาตลอดเวลา จนกระทั่งเขาเริ่มควยอ่อนตัวลงคารูหีของฉัน และปล่อยให้ฉันนอนเท้งเต้งอยู่บนเตียงด้วยความอิ่มเอมใจที่ทำให้เขาได้เย็ดฉันในตอนนี้ มันไม่ใช่ความสุขอย่างเดียวแล้ว

แต่การที่โดนนักกีฬาที่ทั้งควยใหญ่และเย็ดนานขนาดนี้จัดหนักให้ก่อนนอน เป็นอะไรที่รู้สึกว่ามันดีต่อใจเหลือเกินจริงๆ บอกแล้ว ผู้หญิงเงี่ยนมันรุนแรงกว่าผู้ชายหลายเท่า

ขนาดผู้ชายเมา ยังทำให้ลืมหูลืมตาขึ้นมาเย็ดได้เลย

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ตอนเช้าจะโดนเพื่อนแซวหรือเปล่านะ เพราะว่าคืนนี้เราต่างครางออกไปดังมาก แต่แววก็ช่างเถอะ ฉันจะได้อวดไปเลย ว่าแฟนฉันเย็ดเก่งขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว ผัวไปทหาร เลยนัดทหารมาเย็ดแก้ขัด แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งจนลืมผัว ความอดทนของคนที่รอมันน่ากลัวเสมอ…เพราะว่าฉันมีแฟนที่ขี้เย็ดมากๆ เรื่องเสียวระหว่างเรามันเกิดขึ้นได้ทุกคืนจริงๆ ระหว่างที่เราคบกัน จนกระทั่งใบแดงพรากเราให้ออกจากกันไป มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะแม้ว่าค่ายทหารที่เขาประจำนั้นจะอยู่ไม่ไกล แต่สามเดือนแรกนั้นมันไม่สามารถเจอกันได้เลย ซ้ำพอพ้นสามเดือน เขาก็ยังไม่ได้ลา ฉันเลยทนกับความเหงาและความเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ โลกออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตของฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะได้เจอนายทหารคนหนึ่ง ที่อยู่ในค่ายเดียวกันกับแฟนฉัน แน่นอนว่าฉันเองไม่ได้บอกให้เขารู้ ว่าฉันเป็นใคร แต่เราคุยกันมาสักพัก จนกระทั่งถึงรอบลาของเขา ซึ่งมันคือรอบแรกเลยทีเดียว ฉันเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง ชวนเขาก่อน ถามเขาก่อน ว่าอยากจะเจอกันไหม แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ต้องการแฟน ฉันต้องการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…